ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือ แสนสิริ และสมิติเวช จัดบริการเดลิเวอรี่อาหารส่งถึงหน้าบ้าน

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือ แสนสิริ และโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท จัดบริการเดลิเวอรี่ส่งอาหารจากร้านชั้นนำในศูนย์การค้าฯ มอบความอร่อยและสิทธิพิเศษให้แก่ผู้พักอาศัยในโครงการต่างๆ ของแสนสิริ รวมถึงผู้ใช้บริการของโรงพยาบาลสมิติเวช สขุมวิท

มอบความสะดวกสบาย มั่นใจในความสะอาดและปลอดภัย สร้างช่องทางใหม่ให้ลูกค้าในการสั่งอาหาร พร้อมขยายฐานลูกค้าต่อไปในอนาคต

นางสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวถึงบริการใหม่ๆของศูนย์การค้าฯ ว่า “ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดทำโครงการ EMDINING X SANSIRI และ EMDINING EXCLUSIVE FOR SAMITIVAJ HOSPITAL โดยร่วมมือกับ แสนสิริ ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย และโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ส่งมอบความอร่อยหลากหลายกว่า 500 เมนู ของร้านอาหารชื่อดังภายในศูนย์การค้า  ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ส่งตรงให้แก่ผู้พักอาศัยในโครงการต่างๆ ของแสนสิริ และผู้รับบริการของโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ผ่านช่องทาง LINEMAN และทางช่องทางสื่อสารหลักของทั้ง 2 พันธมิตรธุรกิจ อาทิ  Facebook , Line และอื่นๆ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริ รับส่วนลดค่าจัดส่งทันที 60 บาท และผู้มารับบริการโรงพยาบาล สมิติเวช รับส่วนลดค่าจัดส่งทันที 70 บาท”

สำหรับการบริการพิเศษที่เพิ่มขึ้นทั้ง 2 โครงการเป็นอีกกลยุทธ์สำคัญในช่วงของการปิดบริการชั่วคราวของศูนย์การค้าฯที่นอกจากจะช่วยเพิ่มช่องทางใหม่ๆในการสั่งอาหารให้กับลูกค้ารวมถึงเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับร้านอาหารต่างๆแล้วยังเป็นการขยายฐานลูกค้าร้านของดิเอ็มโพเรี่ยมและ ดิเอ็มควอเทียร์ต่อไปในอนาคตอีกด้วย