ยูนิโคล่นำเสนอไฮไลท์เสื้อยืด UT ประจำเดือน เมษายน – พฤษภาคม

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น นำเสนอคอลเลคชั่นไฮไลท์ของเสื้อยืดลายกราฟิก หรือ UT ที่จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนและพฤษภาคม

โดยเสื้อยืดลายกราฟิกของยูนิโคล่ (UT) นำเสนอป๊อปคัลเจอร์และลายกราฟิกจากทั่วโลกที่ช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ ผ่านปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่นำเสนอความน่าสนใจ และเอกลักษณ์ที่ถูกพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในแต่ละฤดูกาล

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ ประเทศไทย ยังได้เปิดตัวนิตยสาร UT2020 ฉบับออนไลน์ที่สามารถอ่านได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน ซึ่งนิตยสารฉบับแรกของเสื้อยืดลายกราฟิกของยูนิโคล่นี้มีเนื้อหาน่าสนใจมากมาย ทั้งการสัมภาษณ์ดีไซเนอร์และศิลปินชื่อดัง การนำเสนอธีมหลักของเสื้อยืด UT ไปจนถึงการนำเสนอสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ และเพราะเสื้อยืด UT ล้วนมีสิ่งที่ผู้คนสนใจ จึงเปลี่ยนเสื้อยืดธรรมดาให้กลายเป็นเสมือนผืนผ้าใบที่ผู้สวมใส่แต่ละคนใช้ในการสื่อสารตัวตนและรสนิยมส่วนตัวออกไป

สำหรับไฮไลท์เสื้อยืด UT 2020 ประจำเดือนเมษายน – พฤษภาคม

อีวานเกเลียน (Evangelion)

คอลเลคชั่นอีวานเกเลียนจะเริ่มจำหน่ายบนออนไลน์สโตร์ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนนี้ มาพร้อมลายไฮไลท์จาก “อีวานเกเลียน: 3.0+1.0” ซึ่งเป็นภาพยนตร์อนิเมะไซไฟภาคที่สี่และภาคสุดท้ายของซีรีส์ “รีบิวด์ออฟอีวานเกเลียน (Rebuild of Evangelion)”

เสื้อยืด UT อีวานเกเลียนคอลเลคชั่นนี้ได้รับการออกแบบลายพิเศษมาเฉพาะเพื่อยูนิโคล่ เป็นการเอาใจแฟนอนิเมะซีรีส์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นลายเสื้อท่าทาง จาก อีวานเกเลี่ยน ยูนิต-00, ยูนิต-01 และยูนิต-02 รวมถึงนางิสะ คาโอรุ (Nagisa Kaworu) ตัวละครขวัญใจสาวๆ และยังมีการปล่อยลายพิเศษของคาแรคเตอร์ที่อยู่ในโหมดคลุ้มคลั่งจนไม่อาจควบคุมตนเองได้ หรือ Beserk Mode อีกด้วย

เดเนียล อาร์ชัม  x โปเกมอน (Daniel Arsham x Pokémon)

คอลเลคชั่นเสื้อยืด UT เดเนียล อาร์ชัม x โปเกมอน จะเริ่มวางจำหน่ายในออนไลน์สโตร์ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนนี้ สำหรับการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์การร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะระหว่างโปเกมอนและเดเนียล อาร์ชัม ซึ่งมีทั้งภาพวาดและรูปปั้นโปเกมอน สะท้อนมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์ที่ศิลปินอเมริกันผู้นี้มีต่อแฟรนไชส์เกมสญี่ปุ่นที่คนทั่วโลกหลงรัก

หลังจากสร้างสรรค์ผลงานให้ดิออร์ร่วมกับคิม โจนส์ (Kim Jones) อาร์ชัมได้ขึ้นแท่นเป็นคนดังที่มาแรงในแวดวงศิลปะ แฟชั่น สตรีทคัลเจอร์ และอีกหลายด้าน เขาได้สร้างสรรค์คอนเซ็ปท์ “โบราณคดีปรุงแต่ง (Fictional Archeology)” เพื่อจินตนาการว่าสิ่งของที่คุ้นตาในปัจจุบันจะมีสภาพอย่างไรในอีก 1,000 ปี สำหรับโปรเจกต์ที่ทำร่วมกับโปเกมอนนี้ อาร์ชัมจะนำเสนอคอลเลคชั่นรูปปั้นในชื่อ “วัตถุโบราณผ่านกาลเวลาจากคันโต (Relics of Kanto Through Time)” ซึ่งเป็นการจินตนาการภาพโปเกมอนเมื่อถูกขุดค้นพบในอีก 1,000 ปีข้างหน้า โดยการตีความที่โดดเด่นนี้ยังจะถูกนำไปใส่ในคอลเลคชั่นเสื้อยืด UT เช่นกัน

คอลเลคชั่นนี้ทั้งหมด 7 ลายสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก มีทั้งกราฟิกสีโมโนโทน พร้อมภาพสเก็ตช์คาแรคเตอร์ดังอย่าง พิคาชู (Pikachu), มิวทู (Mewtwo) และ พูริน หรือ จิกกลี้พัฟ (Jigglypuff)

ฉลอง 40 ปี กันพลา (GUNPLA 40th Anniversary)

สำหรับเดือนพฤษภาคมนี้ แฟนๆ กันดั้ม เตรียมพบกับเสื้อยืด UT คอลเลคชั่นฉลอง 40 ปี กันพลา  ที่เป็นการร่วมสร้างสรรค์เสื้อยืดเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีที่มีการเปิดตัวโมเดลพลาสติกจากซีรีส์อนิเมะ “โมบิลสูทกันดั้ม (Mobile Suit Gundam)” โดยโมเดลเหล่านี้เรียกว่า “กันพลา (Gunpla)” เกิดจากการผสมคำว่า “กันดั้ม พลาสติก โมเดล (Gundam Plastic Model)” ซึ่งเป็นที่รักของแฟนทั่วโลกมาหลายยุคสมัย นอกจากนี้ ยังมีการปล่อยคลิปวิดีโอสุดพิเศษออกมาทางเว็บไซต์ยูนิโคล่ เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวคอลเลคชั่น โดยในคลิปได้มีการแนะนำลายของเสื้อยืดคอลเลคชั่นนี้ ไปพร้อมกับภาพการผลิตหุ่นยนต์กันพลา