ธัญญาพาร์ค พร้อมเสิร์ฟเมนูเติมพลัง WFH อร่อยได้ ไม่ต้องออกนอกบ้าน 

ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ร่วมกับร้านอาหารชื่อดังภายในศูนย์การค้าฯ อาทิ ภัตตาคารอาหารจีนเชียงการีลา โกลด์ นิตยาไก่ย่าง มาม้องคาเฟ่ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโตไก และครัวกลางกรุง ส่งมอบความอิ่มอร่อย พร้อมเติมพลังให้กับการ Work From Home ด้วยเมนูหลากสัญชาติให้เลือกสั่งอิ่มจุใจส่งตรงถึงบ้าน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม 

อร่อยสไตล์ไทยแท้ต้อง ครัวกลางกรุง ที่พร้อมรังสรรค์หลากหลายเมนูเสิร์ฟถึงหน้าประตูบ้าน รวมถึงเมนูขึ้นชื่อของร้านอย่าง “ข้าวคลุกกะปิ”  ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ตัวข้าวคลุกกะปิ โดยทางร้านจะใช้กะปิแท้จากจังหวัดฉะเชิงเทราที่ผลิตด้วยวิธีธรรมชาติ นำไปผัดรวมกับหอมแดงหั่นฝอย เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง อีกเมนูน่าลิ้มชิมรส “กรรเชียงปูผัดพริกเหลือง” ทางร้านจะใช้กรรเชียงปูขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป นำไปผัดกับพริกเหลืองและกระเทียม และเครื่องเทศ รับประทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ

เปรี้ยวปากกับอาหารไทยสไตล์อีสานต้องลองเมนู “แกงลาวเห็ดเผาะไข่มดแดง” จาก นิตยาไก่ย่าง ที่คัดสรรเห็ดเผาะ ราชินีแห่งเห็ดในเมืองไทย มาเป็นส่วนประกอบหลัก ปรุงด้วยพริกแกงสูตรเฉพาะ ส่วนอีกเมนู หมกหน่อไม้ไก่ย่าง โดยทางร้านจะคัดสรรหน่อไม้รสชาติหวาน กรอบนุ่ม ไม่มีใยแข็ง ปรุงด้วยเครื่องแกงสดใหม่ที่มีส่วนผสมของสมุนไพร จากนั้นนำไก่ย่างเนื้อแน่นที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน มาใส่ลงในหน่อไม้ที่ปรุงรสแล้วห่อด้วยใบตองนำไปนึ่งก็พร้อมรับประทานได้

ถ้าอยากทานอาหารเหลา ต้อง ภัตตาคารเชียงการีลา โกลด์ ภัตตาคารอาหารจีนสูตรต้นตำรับสไตล์กวางตุ้ง กับเมนูไฮไลท์ของทางร้านที่ไม่ควรพลาดอย่าง เป็ดปักกิ่ง เนื้อนุ่มหนังกรอบ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงและซอสราดรสเด็ด พร้อมด้วยเมนูเพื่อสุขภาพ เต้าหู้เห็ดหอมน้ำแดง เลือกเต้าหู้นิ่มคุณภาพเยี่ยมมาทอดจนกรอบ ผัดใส่เห็ดหอมที่อุดมไปด้วยวิตามิน นอกจากนี้ ภัตตาคารเชียงการีลา โกลด์ ยังมีโปรโมชั่นส่วนลด 50% ในอีกหลากหลายเมนูให้ลูกค้าเลือกสั่งกลับไปรับประทานที่บ้านได้อย่างจุใจ และส่วนลด 30% สำหรับเมนูติ่มซำ

ด้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น โตไก (Tohkai Japanese Restaurant) ก็เอาใจสาวกอาหารญี่ปุ่นด้วยเมนูสั่งกลับบ้านมากมาย แต่เมนูที่ทางร้านอยากนำเสนอ คือ หัวปลาต้มซีอิ๊ว หัวปลาแซลมอนคุณภาพเยี่ยม นำมาต้มกับน้ำซอสที่ครบรส นอกจากนี้ ยังมีเมนู ข้าวหมูผัดซอส เนื้อหมูคุณภาพดีผัดกับซอสสูตรเฉพาะที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โรยด้วยต้นหอมญี่ปุ่นและงาขาวช่วยเพิ่มความหอมให้เป็นเมนูสุดพิเศษ

ส่วนใครที่เป็นคออาหารอิตาเลี่ยน ขอแนะนำ เมนูยอดฮิตอย่าง สปาเก็ตตี้ผัดพริกกระเทียมเบคอน (Spaghetti AOP bacon) จากร้าน มาม้องคาเฟ่ (Maman Cafe) จุดเด่นอยู่ที่เส้นสปาเก็ตตี้ที่สุกพอดี มีความหนึบ ไม่เละ ผัดรวมกับเบคอนและเครื่องเทศตามแบบฉบับอาหารอิตาเลี่ยน และเมนู ผักโขมอบชีส (Spinach Gratin) อาหารสุขภาพที่มีวัตถุดิบหลักคือ ผักโขม แหล่งรวมสารอาหารมากมายที่จำเป็นต่อร่างกาย นำมาผัดคลุกเคล้ากับหอมใหญ่ และครีมสด ปรุงรสตามสูตรเฉพาะของทางร้าน ก่อนโปะหน้าด้วยชีสแล้วนำไปอบ

สำหรับใครที่กำลัง เวิร์ก ฟรอม โฮม (Work From Home) หรือ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แต่ยังคิดเมนูไม่ออก สามารถโทรสั่งตรงได้ที่ร้าน หรือสั่งผ่าน Food Delivery ก็ได้เช่นกัน เพราะนอกจากเมนูแนะนำแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกรับประทานอีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษ เฉพาะที่ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 108 6000 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/thanyapark