ทีดับเบิลยูจี ที  ชวนสดชื่นรับฤดูร้อนด้วย “ชาแดงจากแอฟริกาใต้” 

สายลมร้อนพัดเวียนมาอีกครา ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) เตรียมต้อนรับฤดูร้อนด้วย ชาแดงสุดพิเศษนานาชนิดจากแอฟริกาใต้ ช่วยเติมความสดชื่น รื่นรมย์เมื่อคุณลิ้มลอง

ชาแดง หรือ รอยบอส มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง พร้อมด้วย วิตามินซี เกลือแร่ และโปรตีน ผลิตจากไม้พุ่มชื่อ แอสปาลาทัส ลิเนียริส เป็นสมุนไพรท้องถิ่นของแอฟริกาใต้ มีความซับซ้อนคล้ายคลึงกับต้นชา ปราศจากเทอีน 100% จึงเหมาะสำหรับคนรักชาทุกวัย ด้วยสัมผัสนุ่มนวล หอมกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติ จึงนิยมนำมาเป็นเครื่องดื่ม ดับกระหายในวันอากาศร้อน

ปลุกชีวิตชีวาให้ประสาทสัมผัสด้วย ชาเรด ออฟ แอฟริกา ที (Red of Africa Tea) ชาแดงสุดละมุนเบลนด์กับวานิลลาตำรับพิเศษของ ทีดับเบิลยูจี ที, ดอกดาวเรืองและผลไม้ตระกูลซีตรัส ชาไร้สารเทอีนนี้สามารถดื่มได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็นในทุกช่วงเวลา และยังเหมาะสำหรับเด็กด้วย

ดั่งเที่ยวบินมหัศจรรย์ในจินตนาการ ชาเรด บอลลูน ที (Red Balloon Tea) เสมือนขนมหวานที่สร้างความสดชื่นกลางฤดูร้อน ชาแสนละมุนนี้ แทรกความหวานซ่อนเปรี้ยวจากบลูเบอร์รี่ ผสานเข้ากับกลิ่นหอมยวนใจของผลนาชิ ราวกับบทกวีแห่งความเยาว์วัยอันแสนรื่นรมย์ในถ้วยชา

เรด ออฟ แอฟริกา ที และเรด บอลลูน ที จากคอลเลคชั่นโอต์กูตูร์ มีจำหน่ายที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอนและบูติก ทุกสาขา ราคา 1,360 บาท  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2259-9510

เติมความสนุกกลางฤดูร้อนด้วยชาแดง

เฉลิมฉลองฤดูร้อนอันสดใส ด้วยชาแดงหลากหลายชนิดจากแอฟริกาใต้ของ ทีดับเบิลยูจี ที จับคู่กับของหวานที่มีส่วนผสมของชาแดง เคียงคู่ไปกับชาถ้วยโปรดของคุณ

อีเทอร์นัล ซัมเมอร์ ที, ไอซ์ ทีแบ็ก คอลเลคชั่น (Eternal Summer Tea, Iced Teabag Collection

หอมวิจิตรไปด้วยกลิ่นกุหลาบฤดูร้อนที่แย้มบาน ผสมผสานเข้ากับผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ให้รสชาติที่ชวนนึกถึงลูกพีชจากทัสคานี ชาแดงอันเป็นที่ชื่นชอบนี้บรรจุในกล่องของขวัญที่มีรูปทรงคล้ายก้อนน้ำแข็งแกะสลัก ด้านในเป็นถุงชาซิลค์พร้อมชงที่เย็บอย่างประณีตด้วยมือ จำหน่ายในราคา 1,200 บาท

ครีม คาราเมล ที, คอตตอน ทีแบ็ก คอลเลคชั่น (Crème Caramel Tea, Cotton Teabag Collection)

ชาแดงนุ่มละมุน เบลนด์กับเครื่องเทศฝรั่งเศสสูตรลับของ ทีดับเบิลยูจี ที รสชาติราวกับเป็นของหวานในตัว เหมาะดื่มได้ทุกช่วงเวลา ถุงชาผ้าคอตตอน 100% เย็บด้วยมือนี้ ทำให้ใบชาขยายตัวได้อย่างเต็มที่เมื่อชงสัมผัสน้ำและส่งกลิ่นหอมเย้ายวนแบบเฉพาะตัว จำหน่ายในราคา 840 บาท (บรรจุ 15 ถุง)

ช็อกโก มินต์ ทรัฟเฟิล ที (Choco Mint Truffle Tea) 

ด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของวานิลลา ผสมเข้ากับความเข้มข้นของช็อกโกแลต และมินต์ ทำให้ชาแดงแห่งแอฟริกาชนิดนี้ เป็นเครื่องดื่มที่มอบรสหวานเบา ๆ ชวนให้ติดใจ จำหน่ายในราคา 240 บาทต่อ 50 กรัม

โปรฟิเทอโรล (Profiteroles)

สำหรับผู้ที่รักของหวาน ทีดับเบิลยูจี ที ขอเสนอเมนูที่จะสะกดใจท่าน นั่นคือโปรฟิเทอโรลสอดไส้ไอศกรีมวานิลลา เบอร์เบิ้น ที ราดด้วยซอสช็อกโกแลต จับคู่ทานกับชาแดงได้อย่างลงตัวในวันอากาศร้อน ราคา 260 บาท