HARNN คอลเลคชั่นล่าสุด “HARNN JUNIPER ATMOS”

“HARNN” (หาญ) แบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย ส่งที่สุดของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผม ที่รวบรวมพลังแห่งสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อฟื้นฟูและบำรุง ล้ำลึกอย่างตรงจุด

กับคอลเลคชั่น “JUNIPER ATMOS” ที่นำนวัตกรรมผสานความเป็นไทยจากสารสกัดของ 3 ส่วนผสมหลัก ได้แก่ Thai Jasmin Rice ที่ช่วยฟื้นฟูสู่เซลล์ชั้นในได้อย่างล้ำลึก อุดมด้วยสาร Antioxidant ที่ช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ช่วยชะลอริ้วรอย ผสานกับ Thai Silk Protein เพื่อช่วยเสริมสร้างการกระตุ้นคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูกระชับแน่น และ Encapsulated Marine Complex ช่วยซ่อมแซมและลดการอักเสบจากการทำร้ายเซลล์ผิวหนังจากมลภาวะและสารอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียน

โดยหาญได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยี Niosome Technology ที่เป็นกระบวนการในการนำพาสารสกัดจากธรรมชาติให้เข้าสู่ผิวชั้นในได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ยังโดดเด่นด้วย Anti Pollution-Antioxidation-Revive ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยพิทักษ์ผิวให้คงความอ่อนเยาว์ แม้ต้องเผชิญภาวะบั่นทอนหลากรูปแบบในชีวิตประจำวัน ทั้งฝุ่น ควัน มลพิษ และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน ซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นของสารสกัดจาก Juniper Berry ผลเบอร์รี่สีน้ำเงิน เจือด้วยกลิ่นไม้สนและผลไม้ ที่ให้ความสดชื่น หอมติดทนนาน ภายใต้นิยามว่า “Natural Made You Perfect”