“สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนอัพเดทเทรนด์แฟชั่นก่อนใคร จุดประกายการแต่งตัวให้เฉิดฉายในทุกวัน”

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ไลฟ์สไตล์ สเปเชียลตี้ สโตร์ ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และเป็นผู้นำแฟชั่นที่อัพเดทเทรนด์อยู่เสมอ ชวนทุกคนมาค้นหาแฟชั่นใหม่ๆ เพื่อสร้างพลังการแต่งตัวให้เฉิดฉายในทุกวัน

ด้วยการสร้างปรากฏการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับแบรนด์แฟชั่นที่โดดเด่นที่สุดประจำซีซั่นจากเมืองแฟชั่นทั่วโลก กับคอลเลคชั่น Pre Spring-Summer 2020 ณ โซน Her Lab สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เฉิดฉายแฟชั่นแรกด้วยการชวนย้อนกลับไปยุค90 กับแบรนด์ “Essentiel Antwerp” ในคอลเลคชั่นครูซ 2020 เป็นการนำแนวคิดที่เปรียบเสมือนงานปาร์ตี้ที่จำเป็นต้องแต่งตัวสวยอยู่ตลอดเวลา พร้อมให้สาวๆเปล่งประกายกับไอเท็มเด็ดๆได้อย่างสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นกางเกงสไตล์ดีคอนสตรัค พร้อมเสื้อเบลเซอร์ผ้าเดนิม กับกางเกงยีนส์ที่นิยมกันมายาวนานหรือจะแบบกางเกงวอร์มสไตล์เรโทร ผนวกกับเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายป๊อบลินและผ้าพิมพ์ลายตรง ถูกนำกลับมาฮิตอีกครั้ง เพื่อเพิ่มความเท่ให้กับสาวๆ หรือจะยั่วยวนด้วยชุดผ้ายืดเซ็กซี่สุดเย้ายวนที่สกรีนวลีเด็ด อย่าง Kinky Love ลงบนเสื้อยืดและสเวตเตอร์ และกางเกงทรงขากระดิ่งปักเลื่อมที่กลับมาฮอตฮิตอย่างต่อเนื่อง

ต่อกันที่แบรนด์ “Acler” ผลงานจากนักออกแบบชาวออสเตรเลีย คอลเลคชั่นนี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ที่สวมใส่ชุดอ่อนหวาน แต่คงไว้ด้วยรูปทรงเสื้อผ้าที่พริ้วสละสลวย เติมความน่าสนใจด้วยการผสานผ้าหลากชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ผ้าลูกไม้ ผ้าลินิน ผ้าคอตตอน และผ้าไหมซาติน นำมาผ่านกรรมวิธีการตัดเย็บเนรมิตชุดให้มีความเป็นเลเยอร์ พร้อมจับจีบไล่ลงมาอย่างละเอียดละออ โดยสีประจำฤดูกาลนี้ ได้แก่ สีนู้ด สีขาว และสีดำ

ฤดูกาลนี้อีกแบรนด์ที่ห้ามพลาด “Palmer//Harding” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพถ่ายป้ายจอดรถประจำทางในยุคสหภาพโซเวียตผ่านเลนส์ช่างภาพในนาม William Eggleston ยอดฝีมือแห่งการถ่ายภาพความงามในสถานที่อันเรียบง่าย นำมาออกแบบเสื้อผ้าผ่านการใช้สีลงบนเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนลายทางด้วยสีแดง สีขาว สีน้ำเงิน นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ตผ้าแชมเบรย์ซึ่งลักษณะคล้ายผ้าเดนิมแต่บางเบาและใส่สบายมากกว่า ตกแต่งด้วยกระดุมลวดลายขวดนม และแบรนด์ยังคงไฮไลท์การตัดเย็บออกแบบลายกราฟิคเฉพาะตัว ผสนานกับผ้าคอตตอนจับจีบ ผ้าลายตารางหมากรุกและลายขวางเพื่อเสริมความทะมัดทะแมง

แบรนด์ “Stine Goya” เสื้อผ้าจากโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ค นำแรงบันดาลใจจากการพรรณาความโศกเศร้า และความสวยงามของประเทศชาติจากละครโอเปร่า Aida อันโด่งดัง พร้อมหยิบอารยธรรมสมัยอียิปต์โบราณมาแต่งเติมองค์ประกอบในคอลเลคชั่นนี้ ด้วยการนำโครงสร้างของปืนใหญ่ในยุคโบราณ และอักษรภาพเฮียโรกลิฟฟิก (Hieroglyphics) มาออกแบบให้เข้ากับโทนสีม่วงและชมพู นอกจากนี้ยังนำสีน้ำตาลมอคค่าเข้ม สีทองเข้ม และสีแดงดอกดาเลีย แสดงถึงความเก่าแก่ และความเสียสละของอารยธรรมที่เคยเรืองอำนาจสูงสุดมาแสดงออกผ่านการแต่งกายด้วยการเดรป การจับจีบ และตัดต่อด้วยผ้าพิมพ์ลายงู ตกแต่งด้วยงานปักลายดอกมะลิ และผ้าไหมพรมทอลายตาราง 

แบรนด์ “Ganni” ได้ผสมผสนานรูปทรงและโครงชุดอันเป็นเอกลักษณ์ของบุรุษและสตรีออกมาได้อย่างน่าตื่นเต้นผ่านการออกแบบเสื้อผ้าที่ไม่มีกฎเกณฑ์ สามารถสวมใส่กับรองเท้าผ้าใบได้อย่างไม่ยุ่งยาก และแบรนด์ “Pushbutton” สตรีแวร์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟชั่นที่ประเทศเกาหลีมาแล้ว กับคอนเซ็ปท์ชุดที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และขี้เล่น แทรกรายละเอียดสีโทนพาสเทล และรองเท้าส้นสายฟ้าที่เป็นไอคอนในฤดูกาลนี้

อีกสีสันในฤดูกาลนี้จากแบรนด์ “TELA” ใช้ความเรียบง่ายแต่ดูดีจากผ้าทอสีพื้นที่มีผิวสัมผัสพิเศษ สะท้อนถึงรสนิยมชั้นดี และแบรนด์ “Samsoe Samsoe” เน้นความมินิมอล แต่พิถีพิถัน เรียบง่ายและสะท้อนความเป็นตัวตน ผ่านผ้าลูกฟูก กำมะหยี่ ผ้าทอขนสัตว์ ผ้าคอตตอน และผ้าทอลาย เมื่อนำมาจับแต่งตัวคู่กัน จะสร่งความน่าสนใจขึ้นมา เช่น เสื้อไหมพรมแขนยาวตัวโคร่งกับกระโปรงสั้นระดับเข่าปักเลื่อม หรือเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้มและเสื้อเดนิมฟอกสีเข้าคู่กับกางเกงสีเทา ลายตาราง เป็นต้น 

ขอชวนสาวๆมาอัพเดทเทรนด์ประจำซีซั่นนี้ ได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม หรือสนใจรายละเอียดสอบถามได้ที่ www.facebook.com/siamdiscovery