คอบอลไทยเฮ! Siamsport คว้าลิขสิทธิ์ยิงสดเจลีกให้ชมฟรี ไม่มีพลาดลีลาเจ-ตอง-มุ้ย-อุ้ม

คอบอลได้เฮ! Siamsport คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ยิงสดผ่านช่องทางออนไลน์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมฟรีทุกสัปดาห์ตลอดฤดูกาล พร้อมเกาะติดข่าวความเคลื่อนไหวของบรรดาแข้งจากแดนสยามบนลีกอันดับหนึ่งของเอเชีย รวมถึงไฮไลท์ และคอนเท้นต์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟส่งตรงจากแดนปลาดิบด้วยทีมข่าวมืออาชีพ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ก.พ. 63 ทางเจลีก ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการถึงความร่วมมือกับบริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด ในฐานะพันธมิตร ซึ่งจะเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดรายใหม่ในประเทศไทยนับจากนี้อีก 3 ฤดูกาลคือ 2020, 2021 และ 2022 ทำให้นับจากฤดูกาลใหม่เป็นต้นไป แฟนๆ ชาวไทย จะสามารถรับชมฟุตบอลลีกสูงสุดญี่ปุ่นอันเข้มข้นตลอดทั้ง 34 สัปดาห์ของการแข่งขันได้ทางสื่อออนไลน์ในเครือ Siamsport ทั้งทาง เฟซบุ๊ค และยูทูบ แบบไม่ต้องเสียเงิน เพียงแค่คุณกดติดตามไว้

ทั้งนี้ Siamsport จะเริ่มต้นทำการถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีกให้แฟนๆ ได้ชมทุกสัปดาห์ตลอดทั้งซีซั่นนี้ สัปดาห์ละ 4 คู่ โดยเน้นไปที่เกมการแข่งขันของทีมที่มีนักเตะชาวไทยไปค้าแข้ง ทั้ง โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส แชมป์เก่าที่มี “โก๋อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เป็นแกนหลัก, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่เตรียมบินไปสมทบ รวมถึง ชิมิสึ เอส-พัลส์ ต้นสังกัดล่าสุดของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย

นอกจากการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ชมฟรีถึง 136 นัดใน 34 สัปดาห์ของฤดูกาลการแข่งขันอันเข้มข้นแล้ว Siamsport ยังพร้อมนำเสนอไฮไลท์ลิขสิทธิ์แบบคมชัดเพื่อเก็บตกความมันส์ของศึกลูกหนังเจลีก รวมไปถึงบทวิเคราะห์วิจารณ์โดยทีมข่าวมืออาชีพผู้คร่ำหวอดในวงการ ตลอดจนภาพสวยๆ และคอนเท้นต์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นให้แฟนบอลชาวไทย ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของลีกคุณภาพอันดับหนึ่งของเอเชีย และเบอร์ต้นๆ ของโลกยุคปัจจุบันด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามโปรแกรมการถ่ายทอดสดในแต่ละวีกได้ทางสื่อในเครือ Siamsport

สำหรับศึกเจลีก ญี่ปุ่น ปัจจุบันนี้ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่มีผู้เล่นจากเมืองไทยเดินทางไปค้าแข้ง ขณะเดียวกัน มาตรฐานของเกมที่มาจากลีกซึ่งมีการวางรากฐานอย่างแน่นหนา ก็ถูกยกให้เป็นลีกมีที่มาตรฐานสูงระดับโลก สามารถปั้นนักเตะไปเล่นในยุโรปมาแล้วหลายต่อหลายราย พร้อมยกระดับทีมชาติญี่ปุ่นให้กลายเป็นทีมที่น่าจับตาในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ พร้อมกับดึงดูดแข้งดังระดับตำนาน อาทิ อันเดรส อิเนียสต้า อดีตจอมทัพแชมป์โลกและแชมป์ยุโรปของทีมชาติสเปนให้โยกมาโชว์ฝีเท้า