“THE CLOSET ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” 27 กุมภาพันธ์นี้

ถ้าภายในบ้านมี ความลับบางอย่างซ่อนอยู่คุณจะทำยังไง? เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ส่งตรงจากเกาหลีใต้ “The Closet” ที่ล่าสุดได้ปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นไทย และแน่นอนว่ามาพร้อมกับชื่อไทยชวนผวา ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

การันตีเลยว่า The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” จะเปิดประสบการณ์ขนหัวลุกในแบบที่คุณจะไม่ได้เห็นในภาพยนตร์เกาหลีใต้เรื่องไหนมาก่อน กับเรื่องราวของ ซังวอน (ฮาจองอู) ชายผู้สูญเสียภรรยาจากอุบัติเหตุอันน่าสลด เขาตัดสินใจพา อีนา (ฮอยูล) ลูกสาวย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ ด้วยความหวังที่จะซ่อมความสัมพันธ์ที่แตกสลายให้กลับมาดี นานวันเข้าดูเหมือนว่าเรื่องเลวร้ายกำลังจะผ่านไป อีนากลับมามีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ราวกับว่าเธอได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ และการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขอยู่ได้ไม่นาน เพราะซังวอนเริ่มฝันร้าย เขาได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังขึ้นจากตู้ปริศนา พร้อมทั้งอีนาก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ในระหว่างการตามหา คยองฮุน” (คิมนัมกิล) ชายลึกลับก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับบอกว่า ต้นเหตุที่ลูกสาวของเขาหายไปมาจากตู้ปริศนานี้ ซังวอนจึงต้องเลือกว่า จะเสี่ยงเปิดตู้ปริศนาสุดสยองหรือไม่? และเขาจะรู้ได้อย่างไรว่าภายในนั้นจะใช่ลูกสาวหรือเปล่า?

The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด” ผลงานจากผู้กำกับสายเลือดใหม่ คิมกวางบิน ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองในเทศกาลหนังทั่วโลก ครั้งนี้เขาจะก้าวมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์แบบเต็มตัว ไม่เพียงแค่นั้นยังแท็กทีมมากับนักแสดงยอดฝีมือแห่งวงการภาพยนตร์ฮาจองอู ที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน Along with the Gods และ Ashfall นั่นเอง คุณเคยรู้สึกไหมว่า เวลาประตูตู้ที่แง้มอยู่ มันเหมือนมีใครจากข้างในกำลังจ้องเราจากความมืด? เตรียมตัวเตรียมใจสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญที่คาดไม่ถึง ใน “The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดแง้มความลับ สยองลั่นบ้าน 27 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์