Kate Spade New York เปิดตัวคอลเลกชั่น Fall 2020 ณ นิวยอร์กแฟชั่นวีค

เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New York) คอลเลกชั่น Fall 2020 นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์อันน่าลุ่มหลงของป่าต้องมนตร์แสนสวยงามที่จะพาให้คุณผจญภัยไปกับสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง พร้อมเพิ่มสไตล์, ไอเท่มที่แปลกใหม่ให้กับแบรนด์และสานต่อดีเอ็นเอของแบรนด์ตามแบบฉบับของนิโคลากลาส ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ผู้อยู่เบื้องหลังการดูแลคอลเลกชั่นเป็นครั้งที่เจ็ดแล้วภายใต้แบรนด์เคท สเปด นิวยอร์ก

นิโคลา กล่าวว่า “ในฤดูกาลนี้เปรียบเสมือนการเดินทางในป่าต้องมนตร์ที่พาจะให้คุณได้พบเจอกับสิ่งใหม่ๆคุณจะพบกับไอเท่มคลาสสิค อาทิเช่น ผ้าทวีต,ผ้าพิมพ์ลายสัตว์, ผ้าพิมพ์ลายดอก, ลายจุด และผ้าลูกไม้ที่ผสานเข้ากับลูกเล่นที่สนุกสนานออกมาเป็นลุคและสไตล์ให้คุณสามารถเลือกสรรได้ตามแบบฉบับของตัวคุณเอง ทุกชิ้นในคอลเลกชั่นนี้จะมีดีเทลพิเศษ —เทรนช์โค้ทสีกากีที่ประดับลวดลายดอกไม้ภายใต้ปกเสื้อ, แหวนค็อกเทลริงที่มาในรูปทรงเห็ด,โทนสีเฉดกลางที่ผสานเข้ากับสีเขียวขจี สีม่วงมาเจนต้าและสีฟ้าในหลายๆ เฉด, เข็มกลัดโอเวอร์ไซส์ทรงสเปดที่แสนแพรวพราว รวมถึงกระเป๋ามินิไมโครใบน้อย เพื่อเก็บของสำคัญและกระเป๋าสะพายที่พร้อมเดินทางกับคุณได้ตลอดวันเป็นการจับคู่กันของดีเทลที่จะทำให้คุณตกหลุมรักเสมือนกับต้องมนต์เลยก็ว่าได้”

เคท สเปด นิวยอร์กได้เผยโฉมคอลเลกชั่นฟอล 2020 ผ่านทางอินสตาแกรมของแบรนด์ภายใต้คอนเซปภาพเบื้องหลังและความสวยงามของขั้นตอนการถ่ายทำภาพลุคบุคที่มีตั้งแต่การแคสติ้ง, การสไตล์ลิ่งเสื้อผ้า กระเป๋ารวมถึงการเตรียมตัวต่างๆ ในรูปแบบของภาพนิ่งและวีดีโอสั้นๆ ณ นิวยอร์ก แฟชั่น วีค เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563