KidZania Family Bonds 2020 เติมความรักให้ครอบครัวได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นที่ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ

ใครว่า วันวาเลนไทน์ต้องมีแต่ผู้ใหญ่ และคู่รักที่มีความสุขกับเทศกาลนี้ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2562, คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักด้วยความอบอุ่นของความรักจากอ้อมกอดของครอบครัวและมิตรภาพของผองเพื่อน

ครั้งแรกที่คิดส์ซาเนียเปิดโอกาสให้คุณพ่อคุณแม่ได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ไปพร้อมกับเด็กๆ ตลอดช่วงสุดสัปดาห์วันแห่งความรัก โดยกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเฉพาะในช่วงวาเลนไทน์นี้จะมีทั้งหมด 6 กิจกรรม ซึ่งใน 6 กิจกรรมนี้จะมี 4 กิจกรรมที่ผู้ปกครองสามารถเข้าร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ ได้ ได้แก่ Music Academy ให้เด็กๆ จูงมือคุณพ่อคุณแม่ร่วมแสดงคอนเสิร์ตเพลงรัก ร้องเพลงรักที่ครอบครัวชื่นชอบไปพร้อมๆ กัน, Acting Academy ร่วมขบวนพาเหรดสุขสันต์ เดินขบวนแจกความรักรอบเมืองคิดส์ซาเนีย, เรียนทำขนมส่งความรักที่โรงเรียนสอนทำอาหารประจำเมืองคิดส์ซาเนียกับกิจกรรม Cook For love ด้วยเมนูส่งความรักที่อบอุ่นหัวใจเพราะครอบครัวได้ลงมือทำด้วยกัน และกิจกรรมระบายสีการ์ดบอกรักจากใจ ที่คุณพ่อ คุณแม่และเด็กๆ สามารถช่วยกันทำการ์ดเพื่อจะส่งความรักให้กันและกันด้วยฝีมือของตัวเอง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีก 2 กิจกรรมที่ให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกภายใต้บรรยากาศความรักไม่ว่าจะเป็น ร่วมแชร์เรื่องราวความประทับใจความอบอุ่นของคนในครอบครัว ที่สถานประกอบการ Newspaper Edition และ กิจกรรมรับ-ส่งของขวัญให้เด็กๆ ได้เป็นพนักงานส่งความรักให้กับผู้คนในเมืองคิดส์ซาเนีย

โดยกิจกรรมพิเศษเฉพาะช่วงวาเลนไทน์นี้และกิจกรรมที่ผู้ปกครองสามารถร่วมทำกิจกรรมได้จะมีสัญลักษณ์พิเศษติดอยู่หน้าสถานประกอบการนั้นๆ พร้อมรับชมการแสดงสุดพิเศษที่ทางคิดส์ซาเนียเตรียมไว้แจกความรักเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์เท่านั้น มาร่วมกระชับความอบอุ่นเสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัวให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นได้ ให้วันแห่งความรักเป็นวันที่มีความสุขยิ่งขึ้นเพราะครอบครัวได้ทำกิจกรรมด้วยกันได้ที่ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ติดตามข้อมูลและโปรโมชั่นดีๆ จากคิดส์ซาเนียได้ที่ www.kidzania.co.th และ https://www.facebook.com/KidZaniaBangkok