เฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่ คริสตัล Saint-Louis (แซงต์หลุยส์) จากประเทศฝรั่งเศส เปิดคอลเลคชั่น Folia 

CHANINTR ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายเครื่องแก้ว คริสตัล Saint-Louis (แซงต์หลุยส์) จากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวสินค้าใหม่จากคอลเลคชั่น Folia ณ โชว์รูม Saint-Louis ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดยคอลเลคชั่น Folia ได้รับแรงบันดาลใจอันแรงกล้าจากป่า Moselle ที่ห้อมล้อมแหล่งผลิต ชิ้นงานของ Saint-Louis เอาไว้ คอลเลคชั่นนี้ได้นำวัสดุที่ทำจากไม้และคริสตัลมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เพื่อสะท้อนถึงใบไม้ที่แผ่ไพศาลและแสงแดดที่ลอดผ่านร่มเงาของกิ่งไม้ ก่อนตกกระทบลงสู่พื้น ยิ่งไปกว่านั้นผลงานในคอลเลคชั่นนี้ยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยการตกแต่งคริสตัลรูปทรงเรขาคณิตและวัสดุจากไม้ชั้นดีไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ

คอลเลคชั่น Folia ได้รับการออกแบบโดย Noé Duchaufour-Lawrance นักออกแบบชาวฝรั่งเศส ผู้ค้นพบแรงบันดาลใจและตัดสินใจนำความสว่างไสวของคริสตัลกับความแข็งแรงของไม้แอช (Ash) ผสมผสานเข้าด้วยกันในผลงาน โดยผลงานที่งดงามได้ถูกสื่อสารผ่านการเจียระไนคริสตัลรูปทรงเรขาคณิตที่ดูมีชีวิตชีวา เพราะคริสตัลมีคุณสมบัติที่น่าอัศจรรย์ในการรวมและกระจายรัศมีของแสงได้อย่างสวยงาม 

โดยคริสตัลแต่ละชิ้นที่ใช้ตกแต่งในคอลเลคชั่นนี้ ล้วนถูกเจียระไนให้เป็นรูปเรขาคณิต อย่างปราณีต เพื่อเป็นของขวัญที่มอบให้แก่ใบไม้ในป่า Moselle ที่ห้อมล้อมแหล่งผลิตชิ้นงาน ของ Saint-Louis เอาไว้ การดีไซน์รูปแบบใหม่นี้ เปรียบเสมือนภาพวาดอันงดงามและเจิดจรัสที่มาในรูปของโคมไฟในคอลเลคชั่นนี้

โคมไฟ Folia Modular (Folia Modular and Customization System) นับเป็นครั้งแรกที่ Saint-Louis ได้พัฒนาโคมไฟที่มีฟังก์ชั่นหลากหลาย มีความงดงามเหนือกาลเวลา สร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยระบบไฟที่ทันสมัย และถูกพัฒนา ให้ทำงานได้สองระบบด้วยกันนั่นคือ การติดตั้งผ่านสายเคเบิล หรือติดตั้งโดยตรงบนพื้นผิว ของผนัง  ดังนั้นโคมไฟ Folia Modular จึงสามารถใช้เป็นโคมระย้า โคมไฟติดผนัง หรือโคมไฟติดเพดานก็ได้ 

โคมไฟ Folia Portable รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น (Folia Portable Lamp – Limited Edition) โคมไฟ Folia Portable มีความสวยงามราวกับโคมไฟตั้งโต๊ะบนระเบียงหรือบนเรือ ดีไซน์ร่วมสมัยของโคมไฟ Folia ชิ้นนี้ สามารถเติมเต็มทุกรูปแบบของการตกแต่งได้อย่างลงตัว สร้างความรู้สึกประทับใจด้วยคริสตัลเจียระไนรูปทรงเรขาคณิต และประกายของแสงไฟที่สะท้อน ให้เห็นถึงทักษะทางด้านเทคโนโลยีขั้นสูง

โคมไฟ Folia Portable เป็นโคมไฟที่กระทัดรัดและไร้สาย สามารถเคลื่อนย้ายเพื่อใช้ ได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ใช้ระบบไฟ LED ที่ชาร์จไฟได้และสามารถใช้งานได้สูงสุด 25 ชั่วโมง เมื่อใช้งานในรูปแบบ ความเข้มแสงต่ำ

โคมไฟ Folia Portable รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ ผลิตจากคริสตัสสองชั้นซ้อนกัน คือ คริสตัลใสและคริสตัสสีอำพัน ส่วนที่เปิดด้านบนทำจากไม้แอชสีเข้ม ประดับด้วยทองเหลืองขัด และโคมไฟรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นรุ่นนี้ ถูกผลิตออกมาทั้งสิ้นจำนวน 288 ชิ้นเท่านั้น

โคมไฟแขวน Folia (Folia Pendant) โคมไฟแขวน Folia เป็นโคมไฟรุ่นที่พัฒนาให้มีดีไซน์ร่วมสมัยและสามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยโคมไฟชิ้นนี้สามารถตกแต่งหรือแขวนใช้เป็นชิ้นเดี่ยวเหนือโต๊ะ หรือจะติดตั้งหลายๆชิ้น รวมกันเป็นกลุ่มเพื่อให้แสงสว่างอย่างทั่วถึงในบริเวณนั้นๆก็ได้

โคมไฟติผนัง Folia (Folia Sconce) โคมไฟติดผนัง Folia ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดเดียวกันกับโคมไฟแขวน ที่ถูกออกแบบใน ดีไซน์ร่วมสมัยและสามารถเข้าถึงได้ง่าย 

สามารถรับชมและสัมผัสโคมไฟรุ่นใหม่จากคอลเลคชั่น Folia แบรนด์ Saint-Louis (แซงต์หลุยส์) โดย CHANINTR (ชนินทร์) ได้ ณ โชว์รูม Saint-Louis ชั้น 3 สยามพารากอน โทร. 02-129-4577