“Secret Zoo เฟค Zoo สู้โว้ย!” คอมเมดี้ฮาป่วง ชวนเที่ยวสวนสัตว์สุดเกรียน

งานนี้ใครรู้ตัวว่าสายเส้นตื้น เตรียมตั้งรับกันไว้ให้ดี! กับ “Secret Zoo เฟค Zoo สู้โว้ย!” ภาพยนตร์คอมเมดี้สัญชาติเกาหลีที่ดัดแปลงจาก เว็บตูน ยอดฮิต ครองใจผู้อ่านติดอันดับ 1 ใน 5 ของการ์ตูนหมวดตลก ด้วยเรตติ้ง 9.7 จากผู้อ่านทั้งหมด

ซึ่งจะมาจัดเต็มความฮาให้ลั่นกันวายป่วงชนิดนันสต๊อป เริ่มตั้งแต่พล็อตเรื่องสุดปั่นว่าด้วย “แทซู” พนักงานประจำสำนักงานกฎหมายได้คำสั่งให้ชุบชีวิตสวนสัตว์ที่กำลังถังแตก โดยมีเส้นตายแค่สามเดือน แต่อุปสรรคสำคัญคือสวนสัตว์ที่ว่ากลับไม่มีสัตว์เหลืออยู่เลย เขากับทีมงานจึงคิดแผนสุดพิสดารให้ทุกคนใส่ชุดปลอมเป็นสัตว์ แค่ฟังดูก็ไม่น่าจะได้ผล แต่กลายเป็นว่าแผนนี้กลับทำให้สวนสัตว์ของเขาดังสนั่นโซเชียล!

โดย ซน แจกอน ผู้กำกับ-ผู้เขียนบทได้เล่าถึงที่มาของพล็อตกาวว้าวแตกนี้ว่า “ตอนที่ผมกำลังหาไอเดียใหม่ อยู่ดีๆ ผมก็หวนคิดถึงเจ้าแรดที่เคยเห็นในสวนสัตว์ตอนเด็กๆ ตัวมันเปื้อนโคลน หลับสบาย ไม่ขยับตัวซักนิด เหมือนรูปปั้นเลย ผมรู้ว่ามันเป็นสัตว์จริงๆ แต่ตอนนั้นผมคิดว่ามันอาจจะเป็นของปลอมก็ได้ ‘Secret Zoo’ จึงตั้งต้นมาจากไอเดียนั้น”

ยกทัพเตรียมสร้างความขำก๊ากกันด้วยเหล่าคาแรคเตอร์สัตว์ที่เกรียนแบบไม่มีใครเหมือน ไม่ว่าจะเป็น เฮียหมีขาว ที่ชอบดื่มโคล่าเป็นอาหารหลัก!?, เจ๊สิงโต เจ้าป่าเซ็กซี่กว่านี้มีไหม, เจ๊สลอธ ที่มาพร้อมกับไซส์ขนาดตัวเท่าคน!? แถมยังติดเซลฟี่มือถือเป็นว่าเล่น, เฮียกอลลิร่า บ้าๆ แต่น่ารัก และ พี่ยีราฟ ที่มีแต่หัวไม่มีตัว! ต้องอาศัยเทคนิคดันโยกให้เป๊ะที่สุด

ภารกิจนี้ ต้องบ้า! ต้องมั่น! แต่ห้ามโป๊ะ! “Secret Zoo เฟค Zoo สู้โว้ย!” มาเป็นเพื่อนกันเถอะ พวกเราไม่กัด 30 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์