“ไอซ์ ที ซีรีส์” ชาเย็นสูตรสร้างสรรค์พิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

เริ่มต้นวันสดใสและเติมเต็มความสุขในปีใหม่ 2563 ด้วยเครื่องดื่มคอลเลคชั่นพิเศษ “ไอซ์ ที ซีรีส์” ที่ผ่านการสร้างสรรค์จนได้ชาเย็น 5 สูตร ที่มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร กลิ่นหอมเย้ายวนใจ ให้ความรู้สึกสดชื่นแจ่มใสในทุกแก้ว

พร้อมต้อนรับผู้ชื่นชอบชาทุกท่าน ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 7.00 – 18.00 น.

 เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ (The Lobby Lounge) บรรจงรังสรรค์ชาเย็นแบบ ลิมิเต็ด เอดิชั่น “ไอซ์ ที ซีรีส์” (Ice Tea Series) ชาเย็นเบลนด์พิเศษ 5 สูตรเพื่อนำความสดชื่น และความสุขแก่ทุกท่าน ในช่วง การเริ่มต้นปีใหม่อันรื่นรมย์

เริ่มด้วย “CUBAmbre” ชามินต์เย็นชื่นใจ ลดความเหนื่อยล้า และเพิ่มพลัง ให้ร่างกาย พร้อมน้ำเชื่อมแตงกวา น้ำมะนาวและโซดาซึ่งช่วยให้คุณสดชื่นและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่ชอบรสชาติผลไม้ควรลิ้มลอง “Rooibos Sunrise” ที่ผสมผสานชารอยบอส ซึ่งมีกลิ่นหอมอันเป็น เอกลักษณ์ เข้ากับน้ำส้มซันคิสต์ จนได้ชาหอมกรุ่นที่มีรสผลไม้เติมความสดชื่นในวันสบาย ๆ ให้สดใส มากยิ่งขึ้น

เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ บรรจงเบลนด์ชารสพิเศษ ชื่อว่า “Romeo & Giulietta” แรงบันดาลใจจากนิยายโรแมนติกชื่อดัง โรมิโอกับจูเลียต เผสมผสานความอ่อนโยนของดอกคาโมไมล์และดอกลาเวเดอร์ และให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้

เติมพลังงานให้กับร่างกายด้วย “CHApuccino” เครื่องดื่มที่ผสานชาไทยกลิ่นหอมหนักแน่น เข้ากับกาแฟ เอสเปรสโซเข้มข้น พร้อมฟองนมนุ่มนวลรสชาติที่ผสมอย่างลงตัวของชาและกาแฟจะทำให้ผู้ที่ดื่ม รู้สึกกัปรี้กะเปร่าและพร้อมสำหรับเช้าวันใหม่ ยิ่งเพิ่มความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาเมื่อได้ลิ้มรส

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มสีชมพูหวาน “Blooming Brush” ผสานความหอมหวานของชาดอกกุหลาบและลิ้นจี่ เข้าด้วยกัน จนได้ชาที่อ่อนโยน หอมกรุ่น อย่างเป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบ

“ไอซ์ ที ซีรีส์” เครื่องดื่มตำรับพิเศษต้อนรับปีใหม่ พร้อมเติมความสดใส และคลายความเหนื่อยล้า ในราคาแก้วละ 155++ บาท ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 7.00 – 18.00 น.  สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

เว็บไซต์ www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com
เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/bangkokmarriottmarquis/