บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรั้นช์โฉมใหม่ ณ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

พลิกโฉมซันเดย์บรันช์รูปแบบใหม่ เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์มื้อสายทุกวันอาทิตย์ที่  2 ของแต่ละเดือน
ณ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ คับคั่งไปด้วยสารพันอาหารชั้นเลิศ คัดเฉพาะเมนูสุดพิเศษ กว่า 100 รายการ มาเอาใจคุณที่นี้ที่เดียวทั้งอาหารไทย จีน ฝรั่งเศส อิตาลี อินเดีย สเปน ญี่ปุ่น เวียดนามและชาติอื่นๆ

หลากหลายสเตชั่นอาหาร เริ่มต้นจากโซน ซีฟู้ดออนไอซ์ เมนล็อบสเตอร์ ขาปูอลาสก้า กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่ออสเตรเลีย ปูสีน้ำตาล หอยนางรม กั้ง และอื่นๆ โคลท์คัทจากทั่วทุกมุมโลก ชีสกว่า 9 ชนิด เทอร์รีนและสลัดหลากหลายเมนู

สเตชั่นอาหารญี่ปุ่นแน่นไลน์ ทั้งข้าวปั้น ซาชิมิ ซูชิ มากิ ไลฟ์พาสต้าสเตชั่น มุมคาร์ฟวิ่งสเตชั่น และเมนูไฮไลท์ที่ทุกท่านห้ามพลาดเป็นอันขาด ไลฟ์คุกกิ้งสเตชั่นที่จะมาปรุงอาหารจานต่อจาน โดยเสิร์ฟเมนู ของห้องอาหารเรดสกาย สไตล์ยุโรป และห้องอาหารอูโนมาส สไตล์สเปน ประกอบไปด้วย ข้าวผัดสเปน กุ้งผัดน้ำมันมะกอกกระทะร้อน หอยเชลล์ย่าง ตับห่านทอด มีทบอลเนื้อลูกวัวสไตล์ฝรั่งเศส แซลมอนรมควัน รวมไปถึงอาหารจีนยอดนิยม อย่างเป็ดย่างและหมูหัน

นอกจากนี้เรายังมีเมนูทานเล่นและซุ้มอาหารพิเศษให้เลือกอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยขบวนขนมหวานหลากเมนู ไม่ว่าจะเป็น เครป ไอศกรีม ขนมเค้ก ช็อกโกแลต ฟองดูว์ ผลไม้สดตามฤดูกาล ขนมไทยรสชาติดั้งเดิม และอีกมากมายให้ท่านได้เลือกสรร พิเศษสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ทางโรงแรมฯ จัดเตรียมน้ำผลไม้คั้นสดชนิดแยกกากให้ท่านอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ ในราคาเพียง 2,590 บาท ++ ต่อท่าน (ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) หากท่านเป็นคอไวน์จะเลือกอิ่มเอมมื้อพิเศษกับ ไวน์เสิร์ฟไม่จำกัด ที่ทางโรงแรมคัดเลือกให้เป็นพิเศษเพื่อคุณ Sunday Brunch เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ที่ 2 ของแต่ละเดือน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 100 6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th