“PANDORA CHINESE NEW YEAR ฉลองปีหนูทอง ด้วยเครื่องประดับเสริมดวง 12 ราศีรับมงคล”

PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับและจิวเวลรีแบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ระดับโลก ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยคอลเลคชั่น “PANDORA CHINESE NEW YEAR”  ในรูปแบบชาร์มทั้ง 12 นักษัตร

และแหวนเสริมราศี ที่จะนำพาสิริมงคลให้มีตลอดทั้งปีอย่างมีสไตล์ แรงบันดาลใจจากจักรราศีจีน และสัญลักษณ์เสริมโชคชะตาตามความเชื่อโบราณในการเสริมโชคลาภและความสุข ผสานการดีไซน์ร่วมสมัยผ่านชาร์ม PANDORA ทั้ง 12  นักษัตร ตามสัญลักษณ์รูปสัตว์ที่สะท้อนตามคาแรคเตอร์ของแต่ละจักรราศีที่สวมใส่มงกุฏ PANDORA โดยใช้วัสดุงดงามชุบทอง 18k ซึ่งชาวจีนเชื่อว่าสีเหลืองทองเป็นสีของจักรพรรดิจีน แสดงถึงความเจริญรุ่งเรือง และสูงส่ง ดวงตาของแต่ละนักษัตรเปล่งประกายด้วย Clear Cubic Zirconia เพิ่มความกระจ่างใส  ในวัฒนธรรมจีนได้ยกสีแดงให้เป็นสัญลักษณ์ของความมงคล มีความหมายถึงความโชคดีและความสุข จึงควรสวมใส่เครื่องประดับที่มีสีแดงตลอดทั้งปี

ด้วยสร้อยข้อมือ PANDORA MOMENTS หนังทอสีแดงพร้อมคู่กับชาร์มสีทองแวววาวตามจักรราศีเพื่อเสริมสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ แหวนเสริมพลังแห่งความโชคดีมาพร้อมกันทั้ง 12 เฉดสี ที่สามารถนำมา Mix&Match คู่กับชาร์มตามจักรราศีและสไตล์ของคุณได้ ปีชวด (Rat) ควรมีเครื่องประดับเสริมดวง สีฟ้า หรือ เขียว จะเสริมดวงให้งานรุ่ง และเงินก็ดีมากยิ่งขึ้น

ปีฉลู (Ox) ควรมีเครื่องประดับเสริมดวง สีแดง หรือ ชมพู จะยิ่งทำให้เกิดเมตตาจากผู้ใหญ่และนำโชคอีกด้วย ปีขาล (Tiger) เครื่องประดับเสริมดวง สีที่จะเพิ่มความหนักแน่น ทรงพลังคือสีน้ำเงิน หรือ เขียว เพื่อให้ใจเย็น และมีเสน่ห์ ปีเถาะ (Rabbit) เครื่องประดับเสริมดวง ควรใช้สีดำ หรือ สีเหลือง เพื่อเสริมดวงในปีนี้ให้มีความหนักแน่น และเสริมดวงด้านสุขภาพ

ปีมะโรง (Dragon) ควรเสริมด้วยเครื่องประดับสีแดง หรือสีดำ ปีมะเส็ง (Snake) เครื่องประดับเสริมดวงที่ควรมีคือ สีขาว หรือเพชร หรือเหลือง เสริมความมั่งคั่ง ปีมะเมีย (Horse) สีเสริมดวงสำหรับเครื่องประดับควรมีสีเขียว หรือ สีดำ เพื่อเพิ่มพลังเสริมดวงและช่วยขจัดสิ่งไม่ดี

ปีมะแม (Goat) เสริมดวงด้วยเครื่องประดับที่มีสี ม่วง หรือ น้ำเงิน ช่วยด้านการเจรจา มีคนเมตตา และเพิ่มพลังบวกให้ตัวเอง ปีวอก (Monkey) เครื่องประดับเสริมดวงที่ควรมีคือ สี เหลือง หรือ เขียว ปีระกา (Rootster) ควรเลือกเครื่องประดับที่มีสี ทอง หรือ ขาวมุก เพื่อเสริมดวงให้มั่นคงและมีเสน่ห์เมตตา

ปีจอ (Dog) ควรเลือกเครื่องประดับที่มีสี เหลือง หรือสีส้ม เพื่มเสริมบารมีให้ดีขึ้นยิ่งๆ ขึ้นไป ปีกุน (Pig) ควรเลือกเครื่องประดับที่มีสี ดำ น้ำเงิน หรือ แดง 

พบกับชาร์ม ลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเลคชั่น “DISNEY x PANDORAรับปีหนูทอง ส่ง Mickey Mouse จูงมือ Minnie Mouse ร่วมฉลองตรุษจีนในชุดกี่เพ้าสีแดงตกแต่งด้วยกระดุมสีทอง สวมสนีกเกอร์เพื่อความชิคร่วมสมัย พร้อมออกแบบ Dangle Charm ตามแบบเหรียญ Feng Shui หรือ เหรียญนำโชคของจีน

พิเศษ! ช้อป PANDORA ครบ 8,000 บาทขึ้นไป รับทันที อั่งเปาส่วนลด 15% เมื่อช้อปครั้งต่อไป ได้ตั้งแต่วันที่ 9 27 มกราคม 2563 ร่วมเฉลิมฉลองตรุษจีน เสริมความมั่งคั่งตลอดปีผ่านเครื่องประดับที่ Mix&Match ได้ในสไตล์คุณ ด้วย PANDORA CHINESE NEW YEAR ได้ที่ร้าน PANDORA ทุกสาขาทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่  9 มกราคม 63 นี้ เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 02.264.5080 และร้านแพนดอร่าทุกสาขา

#PANDORATH #PANDORACHINESENEWYEAR #DisneyxPandora #TANACHIRA