รวมที่เที่ยว “วันเด็ก” ปี 2563 โดยทีมงานซอกแซก

อย่างที่ผู้อ่านทราบกันดีอยู่แล้วว่าในวันเด็ก ซึ่งตรงกับวันที่เสาร์ที่ 2 ในเดือนมกราคมของทุกปี สำหรับวันเด็กปี 2563 นี้ ตรงกับวันที่ 11 มกราคม 2563 ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นหน่วยราชการ เอกชน หรือห้างร้านต่างๆ ก็จะมีงานกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้น วันเด็กปีนี้ทีมงานซอกแซกได้รวบรวมมาให้จำนวนหนึ่งสำหรับให้คุณพ่อคุณแม่พาคุณลูกไปเที่ยว 

พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ ปทุมธานี

พิพิธภัณฑ์การเกษตรฯ ชวนเด็กๆ มาร่วมสนุกในงานวันเด็กแห่งชาติ “เมล็ดพันธุ์ของพระราชา” 11 มกราคม 2563 ผ่านกิจกรรม Walk rally ตะลุยเกมการเรียนรู้สไตล์เกษตรวิถีไทย พร้อมร่วมลุ้นไปกับเกมชิงรางวัลมากมาย เรียนรู้พระอัจฉริยภาพของในหลวงรัชกาลที่ 9 ผ่านนิทรรศการภายในพิพิธภัณฑ์ทั้ง 6 พิพิธภัณฑ์ อิ่มอร่อยกับอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ตลอดทั้งงาน

เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วมาพบกันในงานวันเด็กแห่งชาติ “เมล็ดพันธุ์ของพระราชา” 11 มกราคม 2563 เริ่มต้นความสนุกตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. ที่พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ ปทุมธานี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-529-2212-13,087-359-7171,094-649-2333

อนุสรณ์สถานแห่งชาติ

“มหกรรมแห่งความสนุกและความสุขสุดยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น…” สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ ขอเชิญชวนเด็กๆ เยาวชน และครอบครัว เที่ยวชมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ณ อนุสรณ์สถานแห่งชาติ จ.ปทุมธานี ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น.

โดยภายในงานจะมีการแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่สำคัญของชาติไทย กิจกรรมการดำรงชีพในป่าแบบทหาร และการสร้างพลังทางความคิดแบบสร้างสรรค์ ควบคู่กับพลังแห่งปัญญาไปกับฐานกิจกรรมและซุ้มเกมส์ต่างๆ พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษบนเวที

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจับของขวัญและลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายมามอบให้แก่น้องๆ เยาวชนๆ ที่เข้าร่วมชมงาน ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ

ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา และศูนย์สร้างสรรค์เยาวชน (กระจ่าง บริรักษ์นิติเกษตร) จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ภายใต้แนวคิด “Smart Kids วิทย์วันเด็ก” โดยเน้นกิจกรรมสำหรับครอบครัว สร้างความสัมพันธ์อันอบอุ่น เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ความรัก ความใส่ใจต่อกัน เน้นให้พ่อ แม่ ลูก ร่วมปฏิบัติกิจกรรมด้วยกัน และส่งเสริมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์หลากหลายสาขา จึงขอเรียนเชิญประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ

ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2562 เวลา 08:30 -16:30 น. ณ  ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ) และ ศูนย์สร้างสรรค์เยาวชน (กระจ่าง บริรักษ์นิติเกษตร)

ดิ เอ็มโพเรียม – ดิ เอ็มควอเทียร์ ชวนน้องๆ หนูๆ มา Save The Planet เรียนรู้รักษาธรรมชาติ เติมความฉลาดรอบด้าน เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 2563

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอสซีบี เอ็ม วีซ่า (SCB M VISA) และสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา มอบของขวัญวันเด็กปี 2563 จัดงาน “เอ็มโพเรียม & เอ็มควอเทียร์ ซุปเปอร์ คิดส์ เซฟ เดอะ แพลนเนท (EMPORIUM & EMQUARTIER SUPER KIDS SAVE THE PLANET 2020เพื่อเสริมประสบการณ์ที่ดีให้เด็กและเยาวชน พัฒนาการเจริญเติบโต ทั้งทางด้านสติปัญญาและอารมณ์ ส่งเสริมการเรียนรู้นอกตำราเรียน และการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียน เสริมสร้างจินตนาการ และทักษะด้านต่างๆ ให้เด็กไทยมี 7Qs ระหว่างวันที่ 9 – 12 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์

ไฮไลต์ของกิจกรรมกับโซน WILDLIFE & NATURE AT HELIX GARDEN ชั้น 5 ดิ เอ็มควอเทียร์ เด็กๆ จะได้เรียนรู้และสนุกไปกับธรรมชาติรอบตัวในคอนเซ็ปต์ต่างๆ

WILDLIFE WONDER: ช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อระบบนิเวศที่สมบูรณ์สำหรับสัตว์ป่าและป่าไม้ ทำความรู้จักกับสัตว์ป่าในเมืองไทย เช่น เสือ ช้าง ตัวลิ่ม โดยวิทยาการจากองค์กรพิทักษ์สัตว์ป่า

ทางด้านชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ อัดแน่นไปด้วยความสนุกคู่ความรู้สำหรับคุณหนู โซน ZERO WASTE KIDS ในโซนนี้เด็กๆ จะเรียนรู้วิธีการ “เปลี่ยน” โดยเริ่มจากสิ่งเล็กๆ รอบๆ ตัว ปรับเปลี่ยนวิธีการทิ้งขยะ ทิ้งให้ถูกที่ ทิ้งให้ถูกถัง เรียนรู้วิธีการแยกขยะ กับตาวิเศษ

อีกหนึ่งไฮไลท์เอาใจคุณหนูๆ โดยเฉพาะที่ QUARTIER PARC ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ พบกับซิกเนเจอร์ของทุกๆปีกับ SUPER KIDS PARADE ตระการตาขบวนพาเหรดสุดพิเศษจากเหล่าสัตว์นานาชนิดที่จะมาร่วมมอบความสุขให้กับน้องๆ ในวันที่ 11 – 12  มกราคม 2563 วันละ 3 รอบ เวลา 12.00 น. 14.00 น. และ 17.00 น. และกิจกรรมอีกมากมาย

สยามพารากอน” จัดงานวันเด็ก “Siam Paragon World Playground 2020 : The Magical Children’s Day” ระหว่างวันที่ 8-12 มกราคม นี้

ศูนย์การค้าสยามพารากอน เล็งเห็นถึงความสำคัญของช่วงวัยเด็กและการส่งเสริมพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ อันเป็นรากฐานที่จะส่งผลดีต่อเด็กและเยาวชนในอนาคต จัดงาน “Siam Paragon World Playground 2020 : The Magical Children’s Day (สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2020 : เดอะ เมจิคัล ชิลเดรน เดย์) นำสาระความสนุกระดับโลก มหัศจรรย์เหนือจินตนาการเติมเต็มความฝันแบบไร้ขอบเขต ขนทัพกิจกรรมไฮไลท์เอาใจคุณหนู ๆ อาทิ Lego Kids Day 2020 Bangkok Dream Destination ภายใต้คอนเซ็ปต์กรุงเทพมหานครเมืองในฝันและร่วมกันสร้างเมืองจินตนาการด้วยบริคตามแบบฉบับของเลโก้ สนุกสนานกับ 6 ฐานกิจกรรมที่จะส่งเสริมพัฒนาการด้านคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ

นอกจากนี้ด้าน Kids Covery เปิดโลกจินตนาการนำทัพความสนุกโดยการเปิดตัว Nerf Rival (เนิร์ฟ ไรวัล) ครั้งแรกในประเทศไทย ผจญภัยไปกับ 4 โซนมหาสนุก โซน Die Cast (รถเหล็ก), Robot (หุ่นยนต์), Cartoon (การ์ตูน), Fashion (แฟชั่น) พร้อมโปรโมชั่นและของขวัญสุดพิเศษมากมาย

โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8-12 มกราคม เป็นต้นไป ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ไอคอนสยาม งาน “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND AT ICONSIAM”

ไอคอนสยาม เปิดประสบการณ์ความสนุกและโลกแห่งจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับเหล่าเยาวชนไทย เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 โดยร่วมกับ บริษัท ฮาสโบร จำกัดและ ธนาคารกสิกรไทย จัดงาน “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND AT ICONSIAM” (ดิ ไอคอนนิค ชิลเดรนส์ เพลย์กราวน์ แอท ไอคอนสยาม) ภายใต้ธีม “FAMILY FUN FAIR” (แฟมิลี่ ฟัน แฟร์) พบกับการรวมตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทย!! ของสุดยอดคาแร็กเตอร์การ์ตูนชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาที่ครองใจเด็กๆ จากทั่วโลก อาทิ Transformers (ทรานส์ฟอร์เมอร์ส), My Little Pony (มาย ลิตเติ้ล โพนี่), Play-Doh (เพล์ยโดว์) และ Mr. Monopoly (มิสเตอร์โมโนโพลี) ที่ยกขบวนมามอบความสุขด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดของกองทัพมาสคอตคาแร็กเตอร์การ์ตูนขวัญใจคุณหนูๆ พลาดไม่ได้!! กับกิจกรรม Meet & Greet กับ Bumblebee หุ่นยนต์แปลงร่างจาก Transformers และเหล่าสมาชิกจาก My Little Pony

ระหว่างวันที่ 9 12 มกราคม 2563 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

“Central Kids Day 2020 – Smart Kids Wonderland สนุกกับการผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็นผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต รวม 32 สาขาทั่วประเทศ จัดแคมเปญวันเด็ก Central Kids Day 2020 ด้วยคอนเซ็ปต์ “Smart Kids Wonderland” ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 มอบความสุขด้วยกิจกรรมมากมายที่จะปลุกพลังแห่งการเล่นอย่างสร้างสรรค์ให้เด็กรุ่นใหม่ได้เปิดโลกการเรียนรู้ผ่านจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ

ซึ่งในแต่ละสาขาก็จะมีไฮไลท์ที่แตกต่างกันอย่างเช่น เซ็นทรัลเวิลด์ ท้าน้องๆ ร่วมลับสมองครั้งสำคัญกับดาวินชี่ เกมถอดรหัสเด็กตอนพิเศษ รายการเด็กชื่อดังจากช่อง 3, เปิดโลกแห่งการเรียนรู้กับ wall of books playland ห้องสมุดแสนสนุก พร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ และพิเศษสุดกับ workshop มากกว่า 1,000 รายการ พร้อมร่วมรับของขวัญฟรี! มากกว่า 5,000ชิ้นตลอดทั้งงาน

เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต สนุกกับโชว์และ Meet & Greet จากพาวเพอร์พัฟ เกิร์ล สุดน่ารัก

เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 พบกับบอลลูนโดราเอม่อนยักษ์สูงกว่า 10 เมตรครั้งแรกในไทยพร้อม Meet & Greet กับเหล่าโดราเอม่อนและผองเพื่อนในบรรยากาศสี่ฤดูกาล

เซ็นทรัลภูเก็ต ที่จำลองบ้านบอลขนาดยักษ์ และทะเลบอลกว่า 100,000 ลูก ให้เด็กๆ ได้สนุกพร้อมเสริมสร้างจินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัด เป็นต้น

ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก

“ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” หนึ่งในแอทแทรคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ด้วยการจัดกิจกรรมความสนุก “KIDS ADVENTURE WEEK” ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2563 ให้น้องๆ หนูๆ ได้ร่วม
“ล่าขุมทรัพย์กลางป่าหนาว” ตะลุยหาบอลพลังวิเศษท่ามกลางบ่อบอลนับพัน เพื่อรับของขวัญพิเศษจากไตรภูมิ

พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมฝึกความแม่นยำในการเป็นพรานป่านักล่า กิจกรรมระบายสีเหล่าคาแรคเตอร์ในไตรภูมิ และร่วมผจญภัยในสามโลก ค้นหาตราสัญลักษณ์แห่งพลังทั้ง 8 สะสมครบลุ้นรับของรางวัลฟรี

พิเศษสุด เฉพาะวันเสาร์ที่ 11 มกราคม นี้ ให้เด็กเข้าผจญภัยในธีมปาร์คฟรี! ตลอดทั้งวัน (สำหรับเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 120 เซ็นติเมตร) และผู้ปกครองที่ซื้อบัตรกิจกรรม “ล่องเรือในนครบาดาล” (The Adventure Cruise) รับสิทธิ์พาบุตรหลานล่องเรือชมหิ่งห้อยเรืองแสง สัมผัสประสบการณ์ทะลวงสู่ท้องปลายักษ์ ฟรี! พร้อมรับของที่ระลึกทุกคน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ ธีมปาร์คกำหนด)

พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน ชวนเยาวชนเยี่ยมชมผลงานศิลปะชิ้นสำคัญของแผ่นดิน เปิดให้เข้าชมฟรี ในวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 11 มกราคมนี้

วันเด็กแห่งชาติปีนี้ พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน เชิญชวนเยาวชนไทยร่วมชื่นชมมรดกของชาติ ผ่านผลงานประณีตศิลป์ชิ้นเอก อันงดงามตระการตา รังสรรค์ขึ้นจากฝีมือช่างสถาบันสิริกิติ์ที่มีความงดงามทรงคุณค่า เช่น บุษบกมาลา พระที่นั่งพุดตานถมทอง เรือพระที่นั่งศรีสุพรรณหงส์จำลอง ฉากไม้แกะสลัก เรื่องสังข์ทอง ฉากผ้าปักเรื่องอิเหนา

โดยเปิดให้เข้าชมฟรี ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคมนี้ ณ พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

นอกจากนี้น้องๆ หนู ๆ จะได้เพลิดเพลินกับร้านขนมที่มีจำหน่ายในบริเวณพิพิธภัณฑ์ฯ ซึ่งมีขนมไทยที่หารับประทานได้ยาก และมีความพิเศษในรสชาติเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกับที่อื่น เช่น ข้าวตังน้ำปลา โสมนัส ทองเอก พุทราลิ้ม เป็นต้น ทั้งยังมีเจลลี่รสผลไม้ในรูปแบบดอกไม้สีสวยสดใส และเค้กอื่น ๆ อีกหลายชนิด ท่ามกลางบรรยากาศในสไตล์ Museum in the Forest

พิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดทำการในวันอังคาร-อาทิตย์ตั้งแต่เวลา 10.00-15.00 น. (เปิดจำหน่ายบัตร 9.45-15.00น.) หยุดทุกวันจันทร์ เทศกาลปีใหม่และสงกรานต์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 035 352 995 หรือ 02 283 9557

อิเกีย ชวนคุณหนูๆ มาผจญภัยในกิจกรรมวันเด็ก “ผจญภัยในกาแล็กซี่มหาสนุก” วันที่ 11 – 12 มกราคม 2563

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน ชวนคุณหนูๆ ชาวสมอลล์ร่วมสนุกในงานวันเด็ก ประจำปี 2563 ผจญภัยในกาแล็กซี่มหาสนุก Adventure In The Galaxy สนุกกับกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการ ไขปริศนากาแล็กซี่ของเรา พร้อมรับฟรีไอศกรีมนมถั่วเหลือง พิเศษ! สำหรับสมาชิก IKEA FAMILY รับชุดอาหารคุณหนูฟรี เมื่อซื้ออาหารเมนูปกติชนิดใดก็ได้ เพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรมสำหรับนักอวกาศตัวจิ๋ว ในวันที่ 11 – 12 มกราคม 2563 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิเกีย เมกาบางนา ณ บริเวณทางเข้า ชั้น G และอิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ บริเวณหน้าสมอลแลนด์ชั้น 3 สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครเป็นชาวสมอลส์ได้ฟรีในวันงานดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th/smales

และที่สำคัญ กิจกรรมวันเด็กที่อิเกียปีนี้ยังมาพร้อมงานประกาศผลการประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้าอิเกียประจำปีที่ผ่านมา ภาพวาดจากศิลปินตัวน้อยทั้ง 15 คน จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยให้คณะกรรมการของอิเกีย สวีเดน คัดสรร 5 ผลงานที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลกต่อไป

“เดอะ คริสตัล” จัดคาราวานความสนุกฉลองวันเด็กแห่งชาติ

บี เคอี อาร์ ชวนทุกครอบครัวเติมเต็มความสุขฉลองวันเด็กในงาน คิดส์ คานิวัล 2020 (KIDS CARNIVAL 2020) เพลิดเพลินสนุกสุดมันส์ไปกับคาราวานเครื่องเล่นสุดหรรษา ฟรี! ซุ้มเกมส์, ขบวนมาสคอตสุดน่ารัก, ไอศครีม, ลูกโป่งโบโซ่มหัศจรรย์ พร้อมสายไหม ในบรรยากาศดินแดนแฟนตาซี พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายตลอดงาน ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ เดอะ คริสตัล (เอกมัย-รามอินทรา, ราชพฤกษ์, ชัยพฤกษ์), เพลินนารี่, เดอะซีน, อมอรินี่, แอมพาร์ค, สัมมากรเพลสรามคำแหง และราชพฤกษ์ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-101-5999

“คิดส์ซาเนีย” กรุงเทพ เชิญชวนน้องๆ มาเป็นนักสืบตัวจิ๋ว ร่วมไขปริศนาสมบัติลึกลับและหนังสือที่หายไป

คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ เชิญชวนเด็กๆ มาร่วมไขคดีปริศนาสมบัติลึกลับของคุณปู่ของเออบาโน ในงาน KidZania The Treasure Hunt : Secret of the missing book เด็กๆ จะได้รับภารกิจในการช่วยเออบาโนไขความลับตามหาสมบัติล้ำค่าและ หนังสือปริศนาที่คุณปู่ของเออบาโนทิ้งไว้ ต้อนรับเทศกาลวันเด็ก

โดยมีภารกิจให้เด็กๆ ได้ร่วมถึง 6 ภารกิจ ไม่ว่าจะเป็นการไขปริศนาจดหมายลับ หาเบาะแสของสมบัติ และ หนังสือลึกลับที่หายไป ที่สถานประกอบการ CSI การเตรียมร่างกายให้พร้อม ฝึกทักษะสายลับเพื่อตามหาสมบัติ ได้ที่ Secret Agent Training นอกจากสมบัติที่ต้องตามหาแล้วนั้น ภายในเมืองก็ยังมีคนร้ายปรากฏตัวขึ้นเพราะอยากขโมยสมบัติของคุณปู่เออบาโน ตำรวจประจำเมืองคิดส์ซาเนียจึงต้องหาอาสาเด็กๆ ร่วมปฎิบัติการตามหาผู้ต้องสงสัยที่สถานีตำรวจ พร้อมร่วมรายงานสถานการณ์ข่าวสมบัติปริศนา ที่ Newspaper Edition และ ลงมือเรียนรู้วิธีการทำจดหมายลับของคุณปู่ที่ Art Studio นอกจากภารกิจที่ทำกันอย่างเข้มข้นแล้ว แน่นอนว่าห้ามพลาดกับการเปลี่ยนลุคเด็กๆให้กลายเป็นนักสืบตัวจิ๋วที่ Barber Shop กรุงเทพ

ภารกิจแน่นขนาดนี้ เด็กๆ ต้องมาช่วยเออบาโนตามหาสมบัติกันแล้ว รับรองความสนุกควบคู่ความรู้ตามแบบฉบับคิดส์ซาเนียเช่นเคย วันเด็กปีนี้คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด นอกจากนี้คิดส์ซาเนียยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อบัตรเด็ก ใบแถม 1 ใบฟรี! และส่วนลด 50% สำหรับบัตรเด็กเล็กตลอดช่วงกิจกรรมวันเด็กวันที่ 10 – 12 มกราคม 2563 ณ คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kidzania.co.th และ https://www.facebook.com/KidZaniaBangkok

ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย และศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ

ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย และศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ ฉลองเทศกาลวันเด็ก 2563 ด้วยการจัดงาน Funtastic Journey เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความสนุกแบบจัดเต็มไม่ซ้ำใคร รวมของขวัญกว่า 10,000 ชิ้นมาไว้ในงาน เที่ยวสนุกไปกับเมืองเด็กทั้ง 2 แห่ง ฟรีตลอดงาน! กับ 2 ธีม ‘Kids in Wonderland ที่เอกมัย และ Kids Island ที่บางซื่อ 6-10 มกราคม นี้

เปิดรับลงทะเบียนออนไลน์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษก่อนใคร อาทิ ‘บัตรเข้าเล่นคิดส์ซูน่าและบัตรชมภาพยนตร์ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์’ โดยงานในครั้งนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-12 มกราคม 2563 ห้ามพลาด!

คิง เพาเวอร์ มหานคร ชวนน้องๆ เที่ยวมหานคร สกายวอล์คในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 2563”

ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติปีนี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร ชวนน้องๆ ขึ้นมหานคร สกายวอล์ค ฟรี* ระหว่างวันเสาร์ที่ 11 ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 นี้ โดยน้องๆ สามารถขึ้นชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเมื่อผู้ปกครองทำการซื้อบัตรเข้าชมอย่างน้อย 1 ใบ (ผู้ใหญ่ / ผู้สูงอายุ)

นอกจากนี้ น้องๆ ยังสามารถสนุกไปกับกิจกรรมเพ้นท์หน้าและบอลลูนอาร์ทได้ฟรี ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม ระหว่างเวลา 16:00-19:00 น. หรือสนุกไปกับมหานคร สกายไรด์ เครื่องเล่น VR จำลองการกระโดดร่มเสมือนจริงได้ในราคารอบละ 250 บาท/ท่าน

มหานคร สกายวอล์ค เปิดให้บริการตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึงเที่ยงคืน สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร สกายวอล์ค เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon

หมายเหตุ * โปรโมชั่นวันเด็กแห่งชาติ 2563 ขึ้นชมมหานคร สกายวอล์ค ฟรี สงวนสิทธิ์สำหรับน้องๆ ที่มีสัญชาติไทย อายุระหว่าง 3-12 ปีเท่านั้น

ซุปเปอร์พาร์ค “SuperPark’s Super Children’s Day gift”

ซุปเปอร์พาร์ค สวนสนุกในร่มจากประเทศฟินแลนด์ ร่วมฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ จัดโปรโมชั่น “SuperPark’s Super Children’s Day gift” ระหว่างวันที่ 9 – 12 มกราคม 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ซุปเปอร์พาร์ค ชั้น 6 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม มอบความคุ้มค่าสูงสุดเมื่อผู้ปกครองซื้อบัตร 1 ใบ รับบัตรเด็กเพื่อพาบุตรหลานเข้าใช้บริการได้ฟรี 1 คน! (สงวนสิทธิ์เฉพาะเมื่อซื้อบัตรที่หน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.facebook.com/superparkth/

เงื่อนไขการรับโปรโมชั่น

  • สงวนสิทธิ์โปรโมชั่นเฉพาะเมื่อซื้อบัตรที่หน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น
  • ลูกค้าเด็กที่จะใช้โปรโมชั่นต้องแสดงบัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทางเพื่อยืนยันอายุ

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นบัตรฟรีสำหรับเด็กที่มีอายุ 3-15 ปี (เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปีเข้าฟรี)
  • ผู้ใหญ่ที่ซื้อบัตรโปรโมชั่นต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป
  • โปรโมชั่นสงวนสิทธิ์สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย (ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและทำงาน)
  • โปรโมชั่นไม่รวมค่าบริการถุงเท้ากันลื่น
  • โปรโมชั่นไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมส่งเสริมการขายอื่นๆ

เพื่อนคนพิเศษจากดิสนีย์มาร่วมมอบความสุขในงาน King Power and Disney’s Funtastic Children’s Day Celebration ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) พร้อมแล้วที่จะร่วมมอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติ โดยเตรียมพบกับเพื่อนคนพิเศษจากดิสนีย์ขวัญใจเด็กๆ ทั่วโลก ในงาน King Power and Disney’s Funtastic Children’s Day Celebration บริเวณชั้น 2 คราวน์ เอเทรี่ยม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เพียง 2 วัน เท่านั้น คือวันที่ 11-12 มกราคม นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้ บริเวณรอบ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกฟรี ! กับลานไอซ์สเก็ตกลางแจ้งแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมการเล่นเกม รับของรางวัลสุดเซอไพรส์

อีกทั้งยังมีสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากดิสนีย์ในราคาพิเศษ และพลาดไม่ได้กับการท่องไปในดินแดนมหัศจรรย์ และเมืองเอเรนเดลด์ ในงาน คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 แมจิคัล เจอร์นีย์ (King Power Disney’s Frozen 2 Magical Journey) ซึ่งจะจัดขึ้น 2 วันสุดท้าย คือ 11-12 มกราคม นี้เท่านั้น

พ่อแม่พี่น้องท่านใดใกล้ที่ไหน สะดวกจะพาบุตรหลานของท่านไปที่ใดก็สามารถไปตามข้อมูลที่ทางทีมงานซอกแซกจัดมาให้ได้เลยนะคะ แล้วก็งานวันเด็กนั้นคนจะเยอะแทบจะทุกที่ ยังไงก็ดูแลบุตรหลานให้ดี อย่าให้คลาดสายตาด้วยนะคะ

ทีมงานซอกแซก