เฉินหลง นำทีมบู๊ระห่ำ เตรียมระเบิดความมันส์ต้อนรับตรุษจีน 25 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนภาพยนตร์แอคชั่น และแฟน ๆ ของแอคชั่นสตาร์ของเอเชียอย่าง เฉินหลง เพราะทาง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ร่วมมือกับ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง “แวนการ์ด” (Vanguard) ในประเทศไทยเป็นที่แน่นอนแล้ว

แถมล่าสุด ยังได้ปล่อยตัวอย่างแรกซับไทยออกมาให้ชมกัน ซึ่งนอกจากเจ้าพ่อนักบู๊อย่าง เฉินหลง แล้วยังได้เห็นทัพนักแสดงที่มาระเบิดความมันส์กันอย่างคับคั่ง อาทิ หยางหยาง, อ้ายหลุน, มิย่า มูฉี และ จูเจิ้งถิง เป็นต้น ซึ่งแค่ตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมานั้น ก็ทำเอาแฟนภาพยนตร์อดใจรอแทบไม่ไหว เพราะจัดเต็มโปรดักชั่นสุดอลังการ บู๊สุดระห่ำ แอคชั่นมันส์แบบจัดเต็ม บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

“แวนการ์ด” (Vanguard) เรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นอวี่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน …”แวนการ์ด” (Vanguard) ระเบิดความมันส์ต้อนรับตรุษจีน 25 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “แวนการ์ด” (Vanguard) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/, https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia #Vanguard #แวนการ์ด