“แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง” เปิดรับความสนุก 30 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

วันหยุดยาวปีใหม่ไปดูหนังตลกกัน? มหกรรมความบันเทิงเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยกับภาพยนตร์แห่งความสนุกกำลังเกิดขึ้นแล้ว “แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง” พร้อมส่งความสุขในวันส่งท้ายปี เข้าฉายวันแรก 30 ธันวาคม 2562 ในโรงภาพยนตร์

เอ็มพิคเจอร์ส จับมือ เวิร์คพอยท์ พร้อมผู้ผลิตอย่าง รฤก โปรดั๊กชั่น จัดของขวัญชุดใหญ่ที่บรรจุความสนุกและความสุขพร้อมมอบให้กับทุกคนในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยภาพยนตร์ตลก
เอ็นจอยกันได้ทั้งครอบครัว ที่รวมนักแสดงและตลกทั่วฟ้าเมืองไทยมาจัดความฮากันแบบยกเซท โชว์ฟอร์มในการกำกับความฮา โดยผู้กำกับฝีมือดี บดีกร โลหะชาละ นำทีมโดย โหน่ง ชะชะช่า มารับบท “สนั่น” ช่างแอร์ในตำนานที่มีลูกสมุนคอยตามทุกฝีก้าว อย่าง แจ๊ค แฟนฉัน “แสบ” และ ฝ้าย เมฆะ “สิงห์” มีนิสัยเดินสายปาร์ตี้ตีเนียนกินฟรีตามงานต่างๆ ทั่วราชอาณาจักร

แต่โชคดีที่มีน้องสาวหน้าตาน่ารักคอยตามเช็คตามเก็บและรับผิดชอบในสิ่งที่พี่ชายไปสร้างความป่วน อย่าง มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร รับบท “ชบา” กับการมารับบทบาทในภาพยนตร์ตลกและเป็นครั้งแรกที่ต้องมาร่วมแสดงกับนักแสดงตลกชื่อดังมากมาย เพิ่มความฟินให้กับสาวๆ ด้วยหนุ่มคิ้วท์บอยที่เคยผ่านงานแสดงภาพยนตร์สไตล์นี้มาบ้างแล้ว บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ กับบท “ตี๋” แฟนหนุ่มของชบา ผู้ชายที่เต็มเปี่ยมได้ด้วยความรัก และทั้งหมดเป็นต้นเหตุของความอลหม่านที่จะเกิดขึ้นในเส้นเรื่องของภาพยนตร์สายฮาเรื่องนี้

อีกหนึ่งทีเด็ดเจ็ดย่านน้ำของเรื่องนี้ที่จะทำให้คนดูต้องหัวเราะจนน้ำตาเล็ด กับการรวมตัวของนักแสดงตลกกว่า20 ชีวิต ที่จะมาเรียกเสียงฮาให้กับทุกคนแบบขำกันข้ามปีกันเลยทีเดียว เพียงแค่เห็นรายชื่อนักแสดงที่ร่วมแสดง ก็สามารถเตรียมเสียงหัวเราะกันไว้ก่อนได้เลย ทั้ง เอม ตามใจตุ๊ด,จ๊ะ อาร์สยาม ,ลำไย ไหทองคำ,น้าโย่ง,น้าพวง,น้านง,ค่อม ชวนชื่น,ป๋อง กพล,โรเบิร์ต สายควัน,โจอี้ เชิญยิ้ม,คิง ก่อนบ่าย,ยาว ลูกหยี,นก วนิดา,เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม,อรชร เชิญยิ้ม,สิน วงษ์คำเหลา ฯลฯ

ล่าสุดการันตีความฮา ด้วยกระแสการตอบรับจากการปล่อย ตัวอย่างภาพยนตร์ และ เพลงประกอบภาพยนตร์ “สุขสันต์ยันหว่าง” และ “พรสนั่น ปีใหม่” ขับร้องโดย โหน่ง ชะชะช่า ก็สามารถสามารถความฮือฮาในโลกออนไลน์และได้รับความสนใจจากยอดผู้เข้าชมจำนวนมหาศาล

หากคุณกำลังมองหาความสุขเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับตัวเอง คนใกล้ชิด และครอบครัว ในช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่าเพื่อก้าวข้ามปีใหม่ ภาพยนตร์ “แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง” สามารถเป็นคำตอบให้กับคนไทยทุกคนได้แบบไม่มีข้อจำกัด ทั้งนี้นอกจากอรรถรสของความสนุกที่คนดูจะได้รับแล้ว ยังแฝงไปด้วยข้อคิดและกำลังใจให้กับผู้ที่กำลังเปลี่ยนแปลงตัวเองจากการเลิกดื่ม! 

ปีใหม่ปีนี้ ชวนกันไปยิ้มรับความสุขฉลองปีใหม่ ด้วยการดูภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้ไปด้วยกัน “แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง” ฉายวันแรก 30 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์