ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จัดงาน ‘The Overseas Property Show’ นิทรรศการอสังหาริมทรัพย์สากลครั้งแรกในเอเชีย

แมทธิว แคมป์เบลล์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธาน บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ และคริส ไวท์ (ที่ 5 จากซ้าย) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งดิ โอเวอร์ซีส์โชว์ จัดงาน ‘The Overseas Property Show’ ดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ นิทรรศการอสังหาริมทรัพย์สากลที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชีย จำนวน 2 วัน ระหว่างวันที่ 23 และ 24 พฤศจิกายน 2562 ที่แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินัล 21 กรุงเทพฯ

เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมชมงานได้พบกับตัวแทนระดับมือรางวัล ขายอสังหาริมทรัพย์สวยงามในประเทศโปรตุเกส สเปน ไซปรัสเคป แวร์ และสหรัฐอเมริกา โดยมี ริคาโด้ ฟิก้า,แองเจล่า วอร์แรล,อะแมนด้า วอลเทอร์ส,เอซ่า มาร์ช และเจมส์ คลาสเซ่น ร่วมงาน ณ ห้องสุขุมวิท 1-2 ชั้น C โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินัล 21

ผู้ร่วมงานดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ (The Overseas Property Show) ได้เรียนรู้มากมายจากตัวแทนระดับมือรางวัล ผู้เป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์สวยงามในประเทศโปรตุเกส สเปน ไซปรัสเคป แวร์ และสหรัฐอเมริกา และอีกหลากหลายสถานที่ ผู้มาเยี่ยมชมงานจะได้พบกับอสังหาริมทรัพย์ระดับเยี่ยม พร้อมราคาที่หลากหลาย และยังได้รับคำปรึกษาเป็นส่วนตัวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นัดหมายได้ตลอดทั้ง 2 วันที่จัดงาน

นอกเหนือไปจากนั้น ผู้เชี่ยวชาญจากแต่ละสถานที่จะอยู่พร้อมให้นำแนะนำทางด้านการเงิน การบริหารอสังหาริมทรัพย์ การกระตุ้นการเช่า การบริหารภาษี การแลกเปลี่ยนเงินตรา และขั้นตอนการซื้อขายในแต่ละประเทศ

“ในงานดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ ผู้มาเยี่ยมชมสามารถเลือกหาสถานที่ที่เหมาะสมกับรสนิยมส่วนตัวเพื่อเป็นบ้านพักผ่อน หรือแผนการหลังเกษียณ และสำหรับผู้ที่มีจุดประสงค์ในการลงทุน งานนิทรรศการนี้เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมชมได้พบกับตัวแทน และได้เข้าใจข้อเลือกในการลงทุนอย่างกระจ่าง” คริส ไวท์ ซีอีโอ และผู้ก่อตั้งดิ โอเวอร์ซีส์โชว์ อธิบาย

งานนี้เป็นครั้งแรกที่จุดหมายปลายทางในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์บางแห่งได้มานำเสนอในกรุงเทพฯ ผู้ซื้อที่มาในงานดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์สามารถรับข้อเสนอพิเศษ อาทิ ที่พักฟรี 3 คืนในประเทศโปรตุเกสเมื่อเดินทางไปเยี่ยมชมอสังหาริมทรัพย์ที่นั่น

งานจัดขึ้นเป็นประจำที่ยุโรป ดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์นำผู้ซื้อและผู้ลงทุนให้ได้พบกับบ้านพักผ่อน บ้านอยู่อาศัยแบบถาวร สถานที่สำหรับใช้ชีวิตหลังเกษียณ และอสังหาริมทรัพย์แบบเช่าจากทั่วโลก ด็อท พร็อพเพอร์ตี้ได้ช่วยจัดเตรียมงานสุดพิเศษนี้และจะใช้มืออาชีพในประเทศเพื่อทำให้งานประสบความสำเร็จ

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์มาเอเชียเป็นครั้งแรก และรู้สึกว่ากรุงเทพฯคือสถานที่ที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับงานครั้งนี้” อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการ ด้านการจัดการและการตลาดสากล แห่งด็อท พร็อพเพอร์ตี้ กล่าว “ค่าเงินบาทที่แข็งจะช่วยเพิ่มอำนาจในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ด้วยพลังการใช้จ่ายที่มากขึ้น และมีผู้ซื้อมากกว่าที่เคยที่สนใจพิจารณาโอกาสการลงทุนอสังหาริมทรัพย์นอกประเทศ ดิ โอเวอร์ซีส์ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ จะมอบโอกาสพิเศษให้แก่เขาเหล่านั้น เพื่อความรู้ที่มากขึ้นเกี่ยวกับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ ณ ที่นี้ ในบ้านของพวกเขาเอง”