โกจิ คิทเช่น + บาร์ คว้า “Top 52 Best Restaurants & Bars”

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล คัดเลือกให้ โกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen + Bar) ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นหนึ่งใน ‘Asia Pacific Top 52 Best Restaurants & Bars’ จากร้านอาหารและบาร์ที่เข้าแข่งขันจำนวน 2,600 ร้าน ของโรงแรมในเครือแมริออท 700 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก พร้อมจัดงานเฉลิมฉลองความสำเร็จ ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562 ทั้งมื้อค่ำและซันเดย์ บรั้นช์

“แมริออท บอนวอย” (Marriott Bonvoy) โปรแกรมสิทธิประโยชน์ เพื่อการท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดสำหรับสมาชิก เครือโรงแรมแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จัดการแข่งขัน ‘Asia Pacific Top 52 Best Restaurants & Bars’ โดยคัดเลือกร้านอาหารและบาร์ที่มีความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นร้านที่มีอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ร้านที่ตั้งอยู่ในสถานที่อันมีเอกลักษณ์โดดเด่น เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ประทับใจ และร้านที่เชฟหรือบาร์เทนเดอร์มีความสามารถ พร้อมสูตรลับที่ไม่เหมือนใคร หากได้ลองตามรอย 52 ร้านที่ได้รับเลือก จะได้พบกับอาหารแสนอร่อย ค็อกเทลรสดี ในบรรยากาศที่ไม่อาจลืม โดยสามารถติดตามร้านอาหารและบาร์ทั้ง 52 แห่งได้ที่ https://marriottbonvoyasia.com/top52

โกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen + Bar) ฉลองรางวัลอันภาคภูมิใจ โดยนำสตรีทฟู้ดจากร้านชื่อดังของไทย 7 ร้าน มาปรุงกันสดๆ ร่วมกับบุฟเฟต์ อันหลากหลายของทางร้านให้อิ่มอร่อยกันอย่างจุใจ นอกเหนือจากอาหารนานาชาติทั่วโลก สไตล์เอเชีย ไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย ยุโรป อาหารทะเลสดใหม่ ที่ปรุงกันในครัวเปิดโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญแล้ว ทางห้องอาหารฯยังได้นำ สตรีทฟู้ด รสชาติดีของไทยหลายร้าน จัดมาบริการในครัวของโกจิอีกด้วย

เปิดฉากเรียกน้ำย่อยด้วยกุยช่ายระดับตำนาน “กุยช่ายมิสหมวย” จากเจริญราษฎร์ 10 กุยช่ายแผ่นแป้งบางที่อัดแน่นไปด้วยไส้สูตรเด็ดของร้าน ทั้งกุยช่าย เผือก กะหล่ำปลี เห็ดหอม ตามด้วย “หมูสะเต๊ะสว่าง” ที่โด่งดังย่านสะพานเหลือง ขายมาร่วม 60 ปีแล้ว สะเต๊ะย่างถ่านไม้โกงกางทำให้ได้เนื้อหมูที่หอมนุ่ม เสิร์ฟพร้อมอาจาดที่แสนกลมกล่อม ขาดไม่ได้กับ “ขาหมูตรอกซุง” อาหารมื้อหนักสไตล์สตรีทฟู้ด เมนูเด่นย่านบางรักไปไม่ได้ ขาหมูนุ่มรสชาติเข้มข้นที่ขายมากว่า 60 ปี อิ่มต่อเนื่องกับเมนู “ข้าวมันไก่ฟู่วง” จากถนนพระราม 2 ไก่ต้มที่นุ่มและชุ่มฉ่ำอันเป็นเอกลักษณ์ เสิร์ฟบนข้าวหอมนุ่ม พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด แล้วเติมความอบอุ่นด้วยซุปร้อนๆ “เซี๊ยะก๋วยเตี๋ยวเป็ด” เจ้าดังย่านพระราม 4 เนื้อเป็ด ปาก ปีก ไส้ ตุ๋นจนนุ่มหอม พร้อมเลือดเป็นละมุนลิ้น ปิดฉากมื้อเด็ดด้วยW  “เต้าทึงแปะก้วย” ใส่น้ำลำไยหอมๆ ของหวานจากร้าน “Sweet Time” เจ้าเด็ดประจำเยาวราช หรือ “ขนมเบื้องโบราณ” แป้งบางกรอบมีทั้งหน้ามะพร้าว และหน้าฝอยทอง

อย่าพลาดการรวมตัวของอาหารรสเลิศริมทางที่หาโอกาสรับประทานพร้อมๆ กันยาก ในไลน์บุฟเฟต์เปี่ยมมาตรฐาน ณ ร้านอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562 ทั้งมื้ออาหารค่ำ (18.00 น. – 22.00 น.) และซันเดย์ บรั้นช์ (11.45 น. – 14.30 น.)

มื้อเย็นวันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี ราคา 1,498++ ต่อท่าน
มื้อเย็นวันศุกร์ – วันเสาร์ และซันเดย์ บรั้นช์ ราคา 2,128++ ต่อท่าน

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com
เฟซบุ๊ก www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/
หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @gojikitchenbar