เทศกาลคริสต์มาสปีนี้ เกมจะตอบโต้กลับ เมื่อ Jumanji: The Next Level เข้าสู่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 ธันวาคม นี้

Jumanji: The Next Level เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของวัยรุ่นทั้งสี่คนที่รอดชีวิตจากการทดสอบของ Jumanji: Welcome to the Jungle เมื่อพวกเขากลับจากมหาวิทยาลัยของพวกเขาไปยังบ้านที่แบรนด์ฟอร์ด รัฐนิวแฮมป์เชียร์ สำหรับเทศกาลปีใหม่

ตอนนี้ พวกเขาเป็นนักศึกษากันแล้ว และพวกเขาก็พยายามจะจัดการกับขั้นตอนต่อไปในชีวิตของพวกเขาแต่ละกัน

หลังจากที่สเปนเซอร์ถูกชักจูงให้กลับเข้าไปในเกมอีกครั้ง มาร์ธา, ฟริดจ์และเบธานีย์จะต้องร่วมมือกัน กระโดดเข้าไปในโลก Jumanji อีกครั้งเพื่อปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือสุดท้าทายเพื่อนำสเปนเซอร์กลับบ้านให้จงได้ แต่เกมกลับพังไปแล้ว และมันก็ตอบโต้กลับ

ทุกสิ่งที่พวกเขารู้จักเกี่ยวกับ Jumanji กำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อพวกเขาได้ค้นพบว่า มันมีอะไรมากกว่าการเป็นแค่ป่า มันใหญ่ขึ้น อันตรายขึ้น และมีอุปสรรคที่ลุ้นระทึกให้ได้ฝ่าฟันมากขึ้น ซึ่งนั่นหมายความว่าอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

ดังนั้น นอกเหนือจากแอ็กชันตระการตา วิชวล เอฟเฟ็กต์เหลือเชื่อและโลเกชันที่อลังการแล้ว คุณควรจะคาดหวังได้ถึงสิ่งที่ไม่คาดฝันด้วย

นอกจากนั้น ผู้ที่กลับมาโลดแล่นอีกครั้งก็คือทีมอวาทาร์ของดเวย์น จอห์นสัน ในบทดร.สโมลเดอร์ เบรฟสโตน, แจ็ค แบล็ค ในบท ดร.เชลลี โอเบรอน, เควิน ฮาร์ทในบท เมาส์ ฟินบาร์และคาเรน กิลเลนในบทรูบี้ ราวน์เฮาส์ และนิค โจนาสในบทซีเพลน ร่วมด้วยผู้เล่นหน้าใหม่ แดนนี โกลเวอร์ ในบท ไมโล, แดนนี เดอวีโตในบทคุณปู่เอ็ดดี้และอควอฟินาในบทอวาทาร์ใหม่ หมิง

อย่างไรก็ดี สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเสมอไปและพวกเขาก็ต้องอาศัยพลกำลังของตัวเองในการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับเกมนี้เพื่อเอาชีวิตรอดและนำสเปนเซอร์กลับมาบ้านอย่างปลอดภัยก่อนที่เกมจะโอเวอร์สำหรับพวกเขาทุกคน

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยแมทท์ โทลมัค/เซเวน บัคส์/ดีเท็คทีฟ เอเจนซี ภาพยนตร์โดยเจค คัสแดน

Jumanji: The Next Level นำแสดงโดยดเวย์น จอห์นสัน, แจ็ค แบล็ค, เควิน ฮาร์ท, คาเรน กิลเลน, นิค โจนาส, อควอฟินา, อเล็กซ์ วูลฟ์, มอร์แกน เทิร์นเนอร์, เซอร์’ ดาริอุส เบลน, เมดิสัน ไอส์แมน ร่วมด้วยแดนนี โกลเวอร์และแดนนี เดอวีโต้

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเรท PG-13 จากแอ็กชันผจญภัย เนื้อหาที่มีความนัยทางเพศและคำหยาบคาย

พบกับ Jumanji: The Next Level ได้ในโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 13 ธันวาคม นี้