ฉลองเปิดสาขาแรกในไทย “Yi Fang” แบรนด์ชาผลไม้พรีเมี่ยมส่งตรงจากไต้หวัน

ฉลองเปิดสาขาแรกในไทย Yi Fang แบรนด์ชาผลไม้พรีเมี่ยมส่งตรงจากไต้หวัน ชวนสัมผัสความหอมหวานสุดสดชื่นของรสชาติชาจากดินแดนต้นตำรับ พร้อมอวดแก้วคอลเล็คชั่นพิเศษ ดีไซน์สุดน่ารัก ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส คอชาตัวจริง ตามมาฟินกันได้ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

ด้วยความหวานสดชื่นของผลไม้ และความหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของใบชาคุณภาพชั้นเลิศ ที่ทำให้ “ชาผลไม้” สูตรต้นตำรับจากไต้หวันเป็นที่นิยมในหลายประเทศทั่วโลก ล่าสุด Yi Fang(อี้ ฟาง) เครื่องดื่มชาผลไม้อันดับหนึ่งจากประเทศไต้หวัน  จัดงานฉลองเปิดร้าน Yi Fang Fruit Tea (อี้ฟาง ฟรุต ที) สาขาแรกอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทย และ 1,500 สาขาทั่วโลก ชวนสัมผัสกลิ่นอายดินแดนแห่งใบชาคุณภาพเยี่ยม ที่ส่งต่อวัฒนธรรมการดื่มชาของไต้หวันให้แก่ผู้คนทั่วโลก โดยมี มร. จอร์จ เคอ เจ้าของแบรนด์ที่บินตรงจากไต้หวัน มาร่วมแสดงความยินดี ในวันอังคารที่ 3 ธันวาคมนี้ ณ ร้าน Yi Fang ชั้น 2 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์     

พลาดไม่ได้! ในช่วงส่งท้ายปลายปี ร้าน Yi Fang ได้ออกแบบแก้วคอลเล็คชั่นพิเศษ โดยสร้างสรรค์เป็นลวดลายน่ารักๆ เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะถึงนี้ สัมผัสความสดชื่นที่แตกต่างของเครื่องดื่มชาผลไม้พรีเมี่ยมจากไต้หวัน Yi Fang ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00-22.00 น. ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ และพบกับสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์เร็ว ๆ นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.yifangteabkk.com, Facebook, Instagram : YiFangTeaBKK