รีวิว..พักผ่อนแบบชิลล์ๆ ที่ มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

ช่วงเดือนปลายปีแบบพฤศจิกายนแบบนี้เหมาะกับการท่องเที่ยวเป็นที่สุด และถ้าวันลาเหลือน้อย โปรแกรมไปต่างประเทศเลยขอพักไว้ไปปีหน้าเลย ก็เก็บกระเป๋าหาไปพักผ่อนแบบไม่ต้องใช้วันลากันดีกว่าค่ะ และทะเลก็เป็นคำตอบของทริปนี้ค่ะ

ยังไม่ทันจะได้แพลนทริป ทางซูมซอกแซกก็ได้รับเชิญจากทางโรงแรมมาย บีช รีสอร์ท  ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน อยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ทีมงานซูมเลยไม่รอช้าค่ะ เก็บกระเป๋าตามไปสัมผัสรีสอร์ทแห่งใหม่แบบไม่ต้องคิดเลย

ในส่วนของรายละเอียดโรงแรมนั้น มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ตั้งอยู่บนชายฝั่ง ตะวันออกอันเงียบสงบของภูเก็ต หลังจากที่ทีมงานได้ไปพัก 3 วัน 2 คืน ก็ได้รับทั้งความประทับใจ การบริการเป็นเลิศ  มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมพรั่ง อาหารรสเลิศ และที่นี่ยัง ได้รับคัดเลือกในคู่มือ มิชลิน ไกด์ Thailand 2019 ด้วยค่ะ

ห้องพักของมาย บีช รีสอร์ท ได้รับการออกแบบอย่างประณีตในธีมสีเอิร์ธโทน ที่ให้ความ รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย สะดวกสบายด้วยพื้นที่กว้างขวาง ห้องพักอยู่บนเนินเขาทั้ง 82 ห้อง  มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ 7 แบบด้วยกัน ซึ่งเราก็มีข้อมูลทั้งหมดมาฝากกันตามนี้ค่ะ

ดีลักซ์  / ผ่อนคลายไปกับห้องพักสไตล์เอิร์ทโทน ขนาด 37 ตารางเมตร พร้อมระเบียงกว้างสำหรับการชมวิว

ดีลักซ์ พูลวิว / รื่นรมย์กับการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำพลางชมวิวริมสระน้ำ จากห้องดีลักซ์ พูลวิว ขนาด 47 ตารางเมตร ที่โอ่โถงและสะดวกสบาย

พรีเมียร์ ซีวิว /  กินลมชมวิวทะเลจากระเบียงกว้างของห้องพักพรีเมียร์ ซีวิว สุดหรู

พรีเมียร์ พูล แอคเซส  / จะนั่งหย่อนเท้าแช่น้ำชมวิวสระน้ำแล้วจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ สบายอารมณ์ หรือกระโดดลงสระว่ายน้ำโดยตรงจากระเบียงส่วนตัวของคุณ ก็สามารถทำได้ที่ห้องพรีเมียร์ พูล แอคเซส ขนาด 40 ตารางเมตร ที่หรูหราและสะดวกสบาย

พรีเมียร์ ซีวิว สตูดิโอ / รื่นรมย์ไปกับทิวทัศน์ยามเช้าอันตระการตาของทะเลอันดามันจากอ่างอาบน้ำกลางแจ้งส่วนตัวในห้องพักแบบพรีเมียร์ ซีวิว สตูดิโอ ขนาด 46 ตารางเมตร

พรีเมียร์ บีชฟร้อนท์  / ห้องพรีเมียร์ บีชฟร้อนท์ ขนาด 48 ตารางเมตรนี้ ตั้งอยู่บนชั้นที่ให้ความเป็นส่วนตัว สามารถเดินไปยังชายหาดได้อย่างสะดวกสบาย

ไพรเวท พูล บีชฟร้อนท์ / ห้องพักสุดโรแมนติกขนาด 48 ตารางเมตรนี้อยู่ใกล้กับชายหาดที่สวยงามที่สุด และมีทางเดินตรงสู่สระว่ายน้ำจากเฉลียงส่วนตัว

และในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นมีครบเลยค่ะ กับ มาย บาร์ – รื่นรมย์ไปกับเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามันจากริมสระน้ำหรือบีชคาบาน่า / มาย บอร์ดรูม – ห้องสำหรับจัดประชุมหรือจัดเลี้ยงอาหาร ท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงามและแอร์เย็นฉํ่า / มาย คาเฟ่ – อิ่มอร่อยริมสระน้ำ ท่ามกลางสายลมและกลิ่นไอทะเล / มาย ฟิต – ฟิตเนสที่ครบเครื่องไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดทันสมัยและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย / มาย เล้าจน์ – เพลิดเพลินกับ “สกายบาร์” และความสวยงามของอ่าวยนในมุมมองแบบ 270 องศา และ มาย พูล – สระว่ายน้ำแบบ infinity pool จำนวน 2 แห่งพร้อม สระเด็กและลานอาบแดด

เรื่องอาหาร ต้องยกให้ที่นี่เลย มาย คาเฟ่  ร้านอาหารวิวสวยมาก ที่ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยที่เน้นความเงียบสงบ ครัวแบบเปิดโล่งเพื่อให้แขกได้ชมกรรมวิธีรังสรรค์อาหารมื้ออร่อยจากฝีมือเชฟ โดยเลือกนั่งรับประทานอาหารกลางแจ้งบริเวณข้างสระว่ายน้ำหรือภายในห้องอาหารที่เลือกได้ทังแบบรับลมเย็นฉ่ำจากเครื่องปรับอากาศและรับลมธรรมชาติก็ได้ทั้ง 2 แบบ

มาที่ มาย คาเฟ่ ต้องไม่พลาดที่จะสัมผัสและลิ้มลองอาหารสูตรพิเศษของที่นี่ด้วยนะคะ นอกจากวิวจะสวยแล้ว เรื่องเมนูอาหารก็ว้าวและเลิศไม่แพ้กัน ซึ่งได้เชฟคนเก่งอย่าง เชฟเพิ่มพร วิไลพรไสว มาดูแลทุกมื้อสำคัญทุกมื้อ โดยเวลาเปิดให้บริการที่นี่คือ   ตั้งแต่ 6.30 น. – 23.30 น.

มาย บีช รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนอันแสนเงียบสงบที่โอบล้อมด้วย ธรรมชาติและห่างไกลจากความวุ่นวายของฝูงชน ด้วยระยะทางเพียง 15 นาที จากย่านเมืองเก่าภูเก็ตและแหล่งช้อปปิ้ง และเพียง 45 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต อยู่ที่ถนนอ่าวยน ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์: www.mybeachphuket.com โทร: +66 (0)76 305 066 ถึง 69 แฟกซ์: +66 (0)76 305 064