ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาศาลายา เชิญสัมผัสความงามของดอกกล้วยไม้ ในงาน “The Sense Of Orchid 2019”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ร่วมกับ กรมป่าไม้ และ สถานีเพาะชำกล้าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ขอเชิญร่วมสัมผัสความงามของหมู่มวลดอกกล้วยไม้ ในงาน “The Sense Of Orchid 2019”

ที่ได้เนรมิตศูนย์การค้าฯ ให้เป็นปราสาทแห่งดอกไม้ขนาดใหญ่มหึมาอย่างสวยงามกับประติมากรรมกล้วยไม้นับแสนดอกในคอนเซปต์ “Blooming Wonder ดินแดนอาหรับราตรี” ให้ได้สัมผัสดินแดนมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ล่องลอยไปในดินแดนภารตะ และตื่นตาตื่นใจไปกับตะเกียงวิเศษที่สร้างความประหลาดใจให้กับทุกหัวใจ

พร้อมกิจกรรม Workshop สุดพิเศษ Floral Candle DIY รังสรรค์ไอเดียไปกับประดิษฐ์เทียนเจลดอกไม้และการแสดงโชว์ Alabian Blooming Wonder สุดประทับใจที่นำพาทุกท่านตะลุยดินแดนแห่งดอกไม้ พิเศษภายในงานรับต้นกล้าพันธุ์ดีกว่า 500 ต้นฟรี

พร้อมเลือกซื้อพันธุ์ดอกกล้วยไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับอุปกรณ์จัดสวน ในราคาพิเศษจากเจ้าของสวนกว่า 30 ร้านค้า บนพื้นที่กว่า 500 ตรม. นอกจากนี้ยังมีเวทีการประกวดหนูน้อยอาหรับราตรีชิงทุนการศึกษากว่า 20,000 บาท โดยจะมีพิธีเปิดงานขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ย. 2562 เวลา 16.00น. และขอเชิญท่านที่หลงไหลมนต์เสน่ห์ และความสวยงามของหมู่มวลดอกกล้วยไม้ได้ในงาน“The Sense Of Orchid 2019” ระหว่างวันที่ 7-11 พฤศจิกายน 2562 ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา