“ชาบูชิ” พร้อมเปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ ชาบูชิ “24 ชั่วโมง” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

มุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชาบู-ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย “ชาบูชิ” อัดงบเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง

พร้อมเปิดตัวรูปแบบโมเดลธุรกิจใหม่ ชาบูชิ 24 ชั่วโมง” สาขาแรกในไทย !!! ปักหมุดใจกลางพื้นที่สามย่านจุฬาฯ รองรับวิถีชิวิตและความต้องการที่ยืดหยุ่นมากขึ้นของคนเมืองยุคใหม่

ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ผู้บริโภคก็เปลี่ยนไป และสำหรับในกลุ่มคนเมืองยุคใหม่แล้ว ตลอดช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา พบว่า พฤติกรรมและการใช้ชีวิตของพวกเขานั้นยืดหยุ่นและคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม

และไม่เป็นไปตามแบบแผนเหมือนอย่างแต่ก่อน โดยข้อจำกัดและเงื่อนไขด้านเวลา ไม่ว่าจะเป็นแต่เช้าตรู่ หรือดึกดื่นแค่ไหน ก็ไม่ใช่ปัญหาหรืออุปสรรคของชีวิตอีกต่อไป ซึ่งได้กลายมาเป็นวิถีคนเมือง “สังคมคนนอนดึก” (Sleepless Society) ที่มีแนวโน้มขยายตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเอง

สำหรับ ชาบูชิ สาขาใหม่ล่าสุด สามย่านมิตรทาวน์ (ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 149) นับเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการทั้งกลางวันกลางคืน ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่น ผ่านสองความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยม ทั้งชาบูชาบู สุกี้หม้อไฟ และซูชิ ข้าวปั้นสารพัดหน้า

โดยเปิดให้บริการรองรับความต้องการของนักกิน 2 ช่วงเวลา คือ ช่วงเวลาปกติ : เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. (ค่าบริการสุทธิ 419 บาท) ต่อเนื่องที่ ขยายเวลาให้บริการเพิ่มเติม : เริ่มตั้งแต่เวลา 22.01 – 09.59 น. (ค่าบริการสุทธิ 319 บาท)

พิเศษสุดคุ้ม !!! กับโปรโมชั่น HAPPY HOUR BUFFET299.- อิ่มอร่อยได้ไม่อั้นกับสารพัดเมนูชาบูชาบู หมูสไลซ์ เนื้อสไลซ์ ไก่ กุ้ง หมึก ฯลฯ ในราคาพิเศษ เพียง 299 บาท (จากปกติ 319 บาท) เมื่อใช้บริการระหว่างเวลา 22.01 – 09.59 น. ภายในสิ้นปี หรือวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น