สัมผัสประสบการณ์ ‘วินเทอร์วันเดอร์แลนด์’ ในธีม ‘โฟรเซ่น’ ตลอดช่วงเทศกาล “ดิสนีย์คริสต์มาส” ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ชวนเฉลิมฉลองเทศกาล “ดิสนีย์คริสต์มาส” ท่ามกลางบรรยากาศฤดูหนาวสุดเพอร์เฟคของฮ่องกง ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน นี้ ถึง 1 มกราคม 2563! 

ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เรื่อง ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ ภาคสอง (Frozen 2) จากวอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในฤดูหนาวนี้ พกพามนต์เสน่ห์แห่งอาณาจักรเอเรนเดลล์มาไว้ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เพื่อสรรสร้างให้วันคริสต์มาสปีนี้เป็นที่น่าจดจำอย่างแท้จริง!

เอลซ่า อันนา และเพื่อนซี้อย่างโอลาฟ พร้อมชวนทุกท่านดำดิ่งสู่ดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาว ณ “โฟรเซ่น แฟนตาซี การ์เด้น วิลเลจ (Frozen Fantasy Gardens Village) และการแสดง “เมจิคอล โฟรเซ่น สโนว์ฟอล” (A Magical Frozen Snowfall) ที่แขกผู้มีเกียรติสามารถสนุกสนานไปกับมนต์สะกดแห่งเพลงโปรดของพวกเขา!

ร่วมสัมผัสประสบการณ์งานฉลองเทศกาลคริสต์มาสขนานแท้ใน งานเต้นรำวันคริสต์มาสของมิกกี้และผองเพื่อนมิกกี้ เเอนด์ เฟรนด์ส คริสต์มาสไทม์ บอล” (Mickey and Friends Christmastime Ball)” สุดวิเศษ และพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส “ความปรารถนาในวันหยุดที่เป็นจริง “อะ ฮอลิเดย์ วิช คัม ทรู”  (“A Holiday Wish-Come-True” Tree Lighting Ceremony)

สุดตระการตาท่ามกลางหิมะที่โปรยปรายสวยงาม และข้อเสนอสุดพิเศษจากทางโรงแรมและสวนสนุกรวมทั้งขนมแสนอร่อย สินค้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งนับเป็น ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ทที่อยู่ใกล้กรุงเทพมหานครมากที่สุด

ดื่มด่ำงานเทศกาลคริสต์มาสในธีมโฟรเซ่น (Frozen-themed Christmas) แสนตระการตา และเต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งอาณาจักรเอเรนเดลล์

 ก้าวเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาวที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ และแสงส่องสว่างเรืองรอง ณ “โฟรเซ่น แฟนตาซี การ์เด้น วิลเลจ (Frozen Fantasy Gardens Village) พร้อมเก็บภาพความประทับใจและสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษร่วมกันได้ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

เอลซ่า และผองเพื่อน จากภาพยนตร์เรื่อง ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ ภาคสอง (Frozen 2) ที่ จะมาปรากฎตัวในการแสดง “เมจิคอล โฟรเซ่น สโนว์ฟอล” (A Magical Frozen Snowfall) เมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้า ชาวเมืองเอเรนเดลล์จะป่าวประกาศการมาถึงของเจ้าหญิงอันนา ตามด้วยคณะนักแสดงที่จะนำขบวนเสด็จของอันนา

มาพร้อมการเปิดตัวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันของโอลาฟ ปิดท้ายด้วยราชินีเอลซ่าที่จะมาร่วมสมทบพร้อมร่ายเวทมนต์สร้างหิมะอันให้โปรยปรายอย่างมหัศจรรย์ พร้อมอิ่มหนำไปกับของว่างในธีมโฟรเซ่น และสนุกสนานไปกับการเลือกซื้อสินค้าพิเศษเพื่อประสบการณ์การฉลองคริสต์มาสตามแบบฉบับ ราชินีหิมะ อย่างเต็มรูปแบบ

รื่นเริงเฉลิมฉลองไปกับจิตวิญญาณแห่งเทศกาลคริสต์มาสกับมิกกี้และผองเพื่อนที่รัก ร่วมเต้นรำและขอพรตามแบบฉบับวันคริสต์มาส ณ เวทีคาสเซิล ฮับ สเตจ (Castle Hub Stage) ที่ถูกแปลงโฉมให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์วันคริสต์มาสเพื่อจัดมิวสิเคิล งานเต้นรำวันคริสต์มาสของมิกกี้และผองเพื่อน “มิกกี้ เเอนด์ เฟรนด์ส คริสต์มาสไทม์ บอล” (Mickey and Friends Christmastime Ball)

เหล่าตัวละครดิสนีย์ที่คุณรัก อาทิ มิกกี้ ดัฟฟี่ และผองเพื่อน พร้อมส่งมอบความสุขของวันหยุดผ่านบทเพลง การเต้นรำ และมนต์วิเศษ และเฝ้ารอฟังคำอธิษฐานวันคริสต์มาสของแขกผู้มีเกียรติ พร้อมแบ่งปันความใฝ่ฝันในวันคริสต์มาสของพวกเขาให้ทุกคนฟัง