โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดงาน Your Day Your Way เวดดิ้งโชว์เคส

ใกล้เข้าเดือนปลายปี เดือนที่คู่รักจะนิยมจัดงานมงคลสมรสมากที่สุดอันดับต้นๆ ของปีเลย แต่ไม่ว่าจะเดือนไหนที่โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็สามารถจัดให้ว่าที่บ่าวสาวได้ เพราะที่นี่เค้ามีบริการแบบครบวงจร

และล่าสุดทางโรงแรมก็ได้จัดงาน  “Your Day Your Way เวดดิ้งโชว์เคส”  ในบรรยากาศแห่งความโรแมนติก ที่อบอวลไปด้วยความรัก ภายใต้คอนเซปต์ “The way to your big day” ซึ่งภายในงานคู่รักจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย และหลากหลายไอเดียการจัดงานตั้งแต่ การขอแต่งงาน งานปาร์ตี้สละโสด งานหมั้น งานวิวาห์ งานเลี้ยงอาฟเตอร์ปาร์ตี้

และยังมีพบพันธมิตรที่พร้อมจะให้คำปรึกษาแก่คู่บ่าว-สาว อาทิ ชุดประดับสุดหรู จากแบรนด์ Suparno  เวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพจาก Venita เลือกชมชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าวคอลเลคชั่นล่าสุดจากห้องเสื้อ Tawin Collection เลือกดีไซน์การ์ดเชิญพร้อมของชำร่วยในแบบฉบับของคู่รักจาก Venita  โฟโต้บูธที่พร้อมอัพโหลดรูปภาพและข้อความได้ทันใจจาก I-magix  วงดนตรี แสง เสียง เอฟเฟค สำหรับงานแต่งงานและปาร์ตี้จากทีมงานคุณภาพ และส่วนลดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

โดยมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจ อาทิ ได้ส่วนลด 5% จากยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดและ 50% สำหรับ พรีเวดดิ้งแพคเกจ

จัดงานแต่งงานภายในเดือนมีนาคม 2563 รับส่วนลดมากถึง 10% จากยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดและรับฟรีค่านำเข้าวงดนตรี ค่าเปิดขวดหรือค่าน้ำเข้าดอกไม้ในวันแต่งงาน และลุ้นรับรางวัลที่พักจากโรงแรมในเครือแมริออท

ร่วมลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า เพื่อมีสิทธิเข้าร่วม workshop  เทคนิคการแต่งหน้าเจ้าสาว จากช่างแต่งหน้ามืออาชีพจาก Nars https://renaissancepattaya.wixsite.com/landingpage/weddingshowcase2019

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกคลับแมริออท

  • ทุกยอดค่าใช้จ่าย 100,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัล 1,000 บาท สำหรับใช้ที่ห้องอาหารและบาร์ โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงค์

  • ทุกยอดค่าใช้จ่าย 150,000 บาท รับฟรีซิกเนเจอร์ สปา ทรีทเม้นท์ ที่ เดอะ สปา สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 5,800 บาท
  • ผู้ที่มียอดค่าใช้จ่ายสูงสุดตั้งแต่ 400,000 บาทขึ้นไป รับแพ็คเกจล่องเรือยอร์ชฮันนีมูนพร้อมดินเนอร์สุดหรู ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกริมทะเลสุดโรแมนติก จาก Sailing Yacht Thailand มูลค่า 45,000 บาท

* สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขที่โรงแรมกำหนด

สอบถามรายละเอียด โทร. 038259099 ต่อ ผู้จัดการฝ่ายอีเว้นท์งานแต่งงาน หรือ อีเมล: dolruthai.a@renaissancepattaya.com