‘แอสตัน มาร์ติน’ จับมือ ARCHIVE026 สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อผู้หญิงยุคใหม่

แบรนด์รถยนต์สปอร์ตหรู แอสตัน มาร์ติน (Aston Martin) ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นระดับท็อปของไทย อะไคฟ์โอทูซิกซ์ (ARCHIVE026) เปิดประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ผู้เปี่ยมด้วยไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า Aston Martin Bangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 เชิญเหล่า KOLs และเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมชมแฟชั่นโชว์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ One Bangkok 

นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่แบรนด์รถยนต์สปอร์ตหรูอันดับหนึ่งในใจผู้ชื่นชอบยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากสหราชอาณาจักร แอสตัน มาร์ติน จับมือกับอะไคฟ์โอทูซิกซ์ แบรนด์แฟชั่นแถวหน้าของไทยสร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความโฉบเฉี่ยวและหรูหราของรถยนต์สปอร์ต
แอสตัน มาร์ติน ในคอลเลคชั่น Aston Martin Bangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ซึ่งแฝงไปด้วยความแข็งแกร่งแบบผู้ชาย ทว่านุ่มนวลและอ่อนโยนแบบผู้หญิง ตลอดจนการเลือกสรรวัสดุทุกชิ้นอย่างละเมียดละไม เพื่อให้เป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่พิเศษอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับการใส่ใจในการสรรค์สร้างยนตรกรรม แอสตัน มาร์ติน ทุกคัน

พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เผยว่า “หากกล่าวตามจริงแล้ว แอสตัน มาร์ติน กับแฟชั่นเป็นสิ่งที่แยกจากกันไม่ออก เพราะโดยพื้นฐานเราเป็นคราฟต์แมนชิพ ซึ่งมีคำว่า Beautiful อยู่คู่กันมาโดยตลอดอยู่แล้ว ดังนั้นที่ผ่านมาเราจึงมองว่าหากมีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่น อย่างอะไคฟ์โอทูซิกซ์เองก็มีไอเดียและพื้นฐานของแบรนด์ที่ตรงกับ แอสตัน มาร์ติน ในเรื่องของคราฟต์แมนชิพ ซึ่งให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัสดุรวมถึงการตัดเย็บ จึงนับเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมงานกันสร้างสรรค์แฟชั่นคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมา ซึ่งผมเชื่อว่าการทำงานร่วมกันของ แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มการรับรู้ให้กับกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ได้เห็นและรู้จักรถยนต์สปอร์ตของเรามากขึ้นว่า ไม่เพียงเป็นรถยนต์สปอร์ตสุดหรูแต่ยังเปี่ยมไปด้วยแฟชั่นที่สะท้อนถึง
ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีด้วย”

สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าแฟชั่นสุดพิเศษ Aston Martin Bangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 นี้
สรลักษณ์ ติกขะปัญญา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์อะไคฟ์โอทูซิกซ์ เผยว่าได้แรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ แอสตัน มาร์ติน ที่ดูแข็งแกร่งแต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวล โดยเฉพาะเรื่องของดีไซน์ที่โค้งมน
โฉบเฉี่ยว และความพิถีพิถันในการรังสรรค์ทุกส่วนประกอบอย่างประณีตตามวิถีของคราฟต์แมนชิพ “ทั้ง
แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์มีดีเอ็นเอที่ตรงกัน นั่นคือความประณีตละเอียดละออในทุกขั้นตอนตามแบบฉบับของการสร้างสรรค์งานฝีมือ อย่างอะไคฟ์โอทูซิกซ์เอง เราคัดสรรวัสดุที่มีเอกลักษณ์เฉพาะมาออกแบบ โดยส่วนใหญ่ 90 เปอร์เซ็นต์นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น แล้วนำมาสร้างสรรค์เป็นแฟชั่นไอเท็มด้วยวิธีการแบบ
คราฟต์แมนชิพผสมผสานกับความโมเดิร์นให้ดูทันสมัย มีความยูนีคไม่เหมือนใคร ดังนั้นเราจึงนึกถึง
แอสตัน มาร์ติน ซึ่งเป็นแบรนด์ซูเปอร์คาร์ที่มีประวัติยาวนานและพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดเช่นเดียวกัน ประกอบกับดีเอ็นเอของแบรนด์อะไคฟ์โอทูซิกซ์เป็นผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่น มั่นใจในตัวเอง แต่ไม่แข็งกระด้าง ซึ่ง
แอสตัน มาร์ติน ก็มีเสน่ห์ที่ความสตรองแต่ในขณะเดียวกันก็นุ่มนวล นับว่าตอบโจทย์ผู้หญิงในแบบฉบับของ
อะไคฟ์โอทูซิกซ์มาก ฉะนั้นคอลเลคชั่นนี้จึงดีไซน์ให้มีความเป็นมัสคูลิน คือเป็นเสื้อผ้าผู้หญิงที่หยิบเอาดีเทลของแฟชั่นผู้ชายมาใส่ อย่างการเล่นกับปกเสื้อเชิ้ตแบบผู้ชาย การเล่นสีพาสเทลกับชุดสูท เป็นต้น” สรลักษณ์กล่าว

ในส่วนของแฟชั่นโชว์ที่จัดขึ้นณ One Bangkok เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมานอกจากโชว์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกผู้ร่วมชมแล้วแอสตันมาร์ตินและอะไคฟ์โอทูซิกซ์ยังมอบเซอร์ไพรส์ให้แขกคนพิเศษ ซึ่งเป็น KOLs ชื่อดัง ได้แก่ เก๋-พรนภา เกียรติศรีชาติ หรือ Monokae, ออม-นวดี โมกขะเวศ และ เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช ด้วยการส่งรถยนต์หรู แอสตัน มาร์ติน ไปรับมาร่วมงานแบบ Very VIP โดยคุณเก๋ เดินทางมาถึงงานด้วยรถ Aston Martin Vantage สีขาว ด้านคุณออมมาพร้อม Aston Martin Vantage สีดำ และสุดท้ายคุณเฟย์มากับรถ Aston Martin DB11 สีเทา

งานนี้เมื่อมาถึง One Bangkok แล้ว คุณเก๋กล่าวถึงความประทับใจว่า “วันนี้พิเศษมาก นอกจากจะมีรถ แอสตัน มาร์ติน ที่สวยหรูและนั่งสบายมากไปรับถึงบ้าน ยังได้ชมคอลเลคชั่นพิเศษ Aston Martin Bangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 ซึ่งเป็นการจับมือกันครั้งแรกระหว่าง แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ ด้วย ต้องขอบคุณทั้งสองแบรนด์ที่มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ค่ะ”

ส่วนคุณออมนั้นเผยว่าชื่นชอบแบรนด์ แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อสองแบรนด์โปรดมาร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษจึงไม่พลาด “การมาชมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ทำให้ออมรู้สึกพิเศษตั้งแต่เดินทางออกจากบ้านเลยทีเดียว เพราะมีรถ Aston Martin Vantage สีดำมารอรับถึงหน้าบ้าน ทำให้ผู้หญิงที่ไม่ได้สนใจเรื่องรถอย่างเราต้องทึ่งในความสวยหรูและดูยูนีคของซูเปอร์คาร์คันนี้ ยิ่งพอได้นั่งแล้วชอบมาก เพราะรู้สึกได้ถึงความมั่นคง ปลอดภัย และสบายจริงๆ ส่วนตัวออมมองว่าเสื้อผ้ากับรถเป็นอะไรที่คู่กันอยู่แล้ว เมื่อก่อนรถอาจจะเป็นแฟชั่นสำหรับผู้ชาย ส่วนเสื้อผ้าเป็นแฟชั่นสำหรับผู้หญิง แต่ทุกวันนี้ไม่ใช่แล้ว อย่างการจับมือกันของ แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ ก็ทำให้เราเห็นว่าทั้งสองอย่างไปด้วยกันได้ และแอสตัน มาร์ติน ก็เป็นรถสปอร์ตที่เหมาะกับผู้หญิงมาก”

สำหรับคุณเฟย์เอ่ยถึงความรู้สึกที่มีต่อคอลเลคชั่น Aston Martin Bangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 ว่า “ส่วนตัวชอบแบรนด์อะไคฟ์โอทูซิกซ์อยู่แล้วและชอบสไตล์ของดีไซเนอร์ด้วย มีความแคชชวล มี
คาแรกเตอร์ที่โดดเด่นชัดเจน แต่สามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ พอมาจับมือสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษกับ
แอสตัน มาร์ติน ก็ทำให้มีความยูนีคและนิชมากขึ้น เพราะ แอสตัน มาร์ติน เป็นซูเปอร์คาร์ที่มีเอกลักษณ์มีความเฉพาะ พอเสื้อผ้าที่มีความยูนีคมาแมตช์กับรถสปอร์ตที่มีความนิช จึงเป็นส่วนผสมที่ลงตัว เข้ากันได้อย่างพอดีค่ะ” คุณเฟย์กล่าว

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามคอลเลคชั่น Aston Martin Bangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 ได้ในทุกช่องทางของ แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ หรือที่ช็อปอะไคฟ์โอทูซิกซ์ (ARCHIVE026) ทุกสาขา