ซอมบึ้สุดคลั่งพร้อมออกป่วนเมืองใน The Dead Don’t Die 10 ตุลาคม ที่เฮาส์ สามย่าน

เตรียมพบกับ The Dead Don’t Die ภาพยนตร์คอเมดี้ที่แฝงไปด้วยความสยอง เมื่อเหล่าซอมบี้ออกป่วนเมืองเซ็นเตอร์วิลล์ ภาพยนตร์เข้าฉาย 10 ตุลาคม ที่โรงภาพยนตร์ เฮาส์ สามย่าน เท่านั้น

ณ เซ็นเตอร์วิลล์ เมืองเล็ก ๆ ที่เงียบสงบ มีบางอย่างไม่ปกติเกิดขึ้น พระจันทร์คล้อยต่ำลงมา ช่วงเวลากลางวันจะยาวหรือสั้น ไม่สามารถคาดการณ์ได้ และเหล่าฝูงสัตว์ก็มีพฤติกรรมแปลกออกไป โดยไม่มีใครรู้สาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น ข่าวที่รายงานออกมาก็มีความน่าสะพรึงกลัวและเหล่ามีนักวิทยาศาสตร์เข้ามาเกี่ยวพัน แต่ไม่มีใครคาดการณ์ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดและอันตรายที่สุดในเซ็นเตอร์วิลล์

นั่นคือเมื่อเหล่าคนตายกลับฟื้นชีพ พวกเขาลุกขึ้นจากหลุมฝังศพและออกมาโจมตีอย่างดุเดือด ทำให้ประชาชนของเมืองต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของพวกเขา The Dead Don’t Die คือผลงานคอเมดี้สุดสยองโดย จิม จาร์มุช จาก Paterson และ Gimme Danger

นำแสดงโดยนักแสดงที่เคยร่วมงานในภาพยนตร์ของจาร์มุช อย่าง บิล เมอร์เรย์, อดัม ไดรเวอร์, โคลอี้ เซอวินี, ทิลดา สวันตัน, อิกกี้ ป็อป, สตีฟ บูสเซมี และทอม เวตส์ และนักแสดงใหม่ที่มาร่วมงานด้วย อาทิ เซเลนา โกเมซ, แดนนี โกลเวอร์, คาเล็บ แลนดรี้ โจนส์ และคารอล เคน ภาพยนตร์เรื่องนี้สะท้อนภาพของนิสัยชาวอเมริกันในมุมมองที่โหดเหี้ยมน่ารังเกียจและเย้ยหยัน เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนภาพที่ทั้งน่ากลัวและตลกขบขันอย่างแท้จริง

The Dead Don’t Die เข้าฉาย 10 ตุลาคม ที่โรงภาพยนตร์ เฮาส์ สามย่าน เท่านั้น