นิทรรศการมัลติมีเดียครั้งใหม่ FROM MONET TO KANDINSKY REVOLUTIONARY ART

นิทรรศการมัลติมีเดีย FROM MONET KANDINSKY กลับมาอีกครั้งพร้อม ภาพใหม่และเพลงใหม่ โดยใช้ชื่อว่า FROM MONET TO KANDINSKY REVOLUTIONARY ART กลับมาอีกครั้ง

เพื่อขอบคุณเหล่าคนรักศิลปะทุกคน! ชมภาพผลงานใหม่ในรูปแบบมัลติมีเดียที่ไม่ได้นำมาจัดแสดงเมื่อคราวที่แล้วและเต็มอิ่มไปกับเพลย์ลิสต์ใหม่ เช่น เพลง Moonlight Sonata และบทเพลงคลาสสิคของโมสาร์ท (Mozart) นิทรรศการนี้ความยาวประมาณ 1 ชั่วโมง

From Monet to Kandinsky Revolutionary Art นำเสนอลัทธิศิลปะที่สำคัญที่สุดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 และต้นศตวรรษที่ 20 คือ ลัทธิประทับใจ (Impressionism) ลัทธิผสานจุดสี (Pointilism) ลัทธิประทับใจยุคหลัง (Post-Impressionism) ลัทธิคิวบิสม์ (Cubism) และลัทธิแสดงพลังอารมณ์ (Expressionism)

ซึ่งพัฒนาการทางศิลปะอันรวดเร็วนี้ถ่ายทอดผ่านผลงานของ 10 ศิลปินระดับมาสเตอร์แห่งศิลปะสมัยใหม่ (Modernism) ที่ผสมผสานกับเทคนิคการฉายโปรเจ็กเตอร์ที่คมชัด ภาพกราฟิคเคลื่อนไหวได้ และดนตรีประกอบ ศิลปินทั้ง 10 คน

ไม่ว่าจะเป็นโคลด โมเนต์ (Claude Monet) จอร์จส์ เซอราต์ (Georges Seurat) พอล โกแก็ง (Paul Gauguin) ฟินเซ็นต์ ฟาน ก็อกฮ์ (Vincent Van Gogh) เอ็ดเวิร์ด มุงค์ (Edvard Munch) พอล เซซานน์ (Paul Cezanne) ฮวน กริซ (Juan Gris) โรแบต์ เดอโลเนย์ (Robert Delaunay)

พอล เคล (Paul Klee) วาซิลี คันดินสกี (Wassily Kandinsky) ศิลปินทั้งหมดนี้มีสิ่งที่เหมือนกันคือความต้องการอันแรงกล้าที่จะเปลี่ยนศิลปะไปสู่อีกขั้นเพื่อค้นหารูปแบบใหม่และก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของยุคสมัย นิทรรศการนี้จะแสดงควบคู่ไปกับ ITALIAN RENAISSANCE ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม *** ถึง 8 พฤศจิกายน *** เท่านั้น ที่ RCB Galleria ชั้น 2 ซื้อบัตรได้ที่ Zip Event https://bit.ly/2UfjVze

* FROM MONET TO KANDINSKY REVOLUTIONARY ART ความยาวประมาณ 1 ชั่วโมงและฉายอัตโนมัติทันทีต่อจาก ITALIAN RENAISSANCE