ตัวอย่างแรก “Countdown” แอปฯ สยอง นับถอยหลังสู่วินาทีสุดท้ายของชีวิต

คุณอยากรู้มั้ยว่าจะตายเมื่อไหร่? เราขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับเทคโนโลยีแห่งปี 2019 เผยโฉมแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Countdown” (เคานต์ดาวน์) แอปเดียวจบรู้แม้กระทั่งวินาทีที่กำลังจะตาย!

ซึ่งวิธีการใช้งานก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปนี้ติดเครื่องไว้ ล็อกอินเข้าสู่ระบบ แอปเคานต์ดาวน์จะเริ่มทำการพยากรณ์เวลาตายของคุณ ต่อจากนี้คุณจะรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะ เมื่อไหร่ โหลดเลย!

แอปพลิเคชัน Countdown แพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่นหนักมาก เพราะไม่ว่าใคร ๆ แก๊งไหนก็ต้องโหลดติดมือถือ และแน่นอนว่าเธอก็เช่นกัน พยาบาลสาว (เอลิซาเบ็ท เลล) ที่ตอนแรกดูเหมือนจะไม่เชื่อ แต่หลังจากที่เธอลองเช็กแล้วแอปแจ้งเตือนว่าเหลือเวลาชีวิตไม่ถึง 3 วัน! ความตายค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาเรื่อย ๆ แถมยังมีเหตุการณ์พิลึกคนตายตรงกับพยากรณ์บนแอปจริง ๆ ทั้งหมดตอนนี้ที่เธอต้องทำ คือ หาหนทางเอาตัวรอดก่อนจะไม่หลงเหลือแม้แต่ลมหายใจเดียว!

เสิร์ฟความหลอนส่งตรงถึงหน้าจอคุณกับ ตัวอย่างแรก “Countdown” (เคานต์ดาวน์) ภาพยนตร์สยองขวัญไอเดียมันส์ นำแสดงโดย เอลิซาเบ็ท เลล (You) ร่วมด้วย “จอร์แดน คัลโลเวย์” (Riverdale), แอนน์ วินเทอร์ส” (13 Reasons Why) และ “ทาลิธา เบทแมน(Annabelle: Creation, Love, Simon)  ชะตาชีวิตพวกเขากำลังจะเปลี่ยนไป สิ่งที่เลวร้ายกว่าความตายจะไล่ล่า มันจะเล่นงานแบบไม่ทันได้หายใจแอปเพียงแค่แอปเดียวจะตัดสินชะตาชีวิตได้ยังไง? เคานต์ดาวน์ระทึกส่งท้ายปี 21 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์