“ไททัน” เซรามิค บางสุดในจักรวาล สง่างามเหนือกาลเวลา

ไททัน (Titan) สุดยอดแบรนด์นาฬิกาแห่งศิลปะและนวัตกรรมการผลิตออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก แนะนำ นาฬิกาเซรามิคที่บางที่สุดในจักรวาล “ไททัน เซรามิค เอจจ์” (Titan Ceramic Edge)

นาฬิกาอนาล็อกคุณภาพและสง่างามเหนือกาลเวลา ที่ได้รับรางวัล Red Dot Award รางวัลระดับเวิลด์คลาสที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมการออกแบบหลายปีติดต่อกัน จัดโดย Design Zentrum Nordrhein Westfalen เมืองเอ็สเซิน ประเทศเยอรมนี มาพร้อมเทคโนโลยีการออกแบบสุดล้ำสมัย ตัวเรือนเซรามิคบางเพียง 40 มม. X 40 มม.

ด้วยความบางที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้ากับตัวเรือนที่เป็นเซรามิคแข็งแรง และมีความทนทานสูงต่อการสึกหรอ หน้าปัดดีไซน์เรียบหรูที่กันแสงสะท้อนและป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ กันน้ำลึก 10 เมตร รับประกันตัวเครื่องนานที่สุดถึง 3 ปี ในราคาเพียงเรือนละ 19,500 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อนาฬิกาไททันได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ อาทิ เซ็นทรัล พารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ และโรบินสัน ติดตามได้ที่เพจ Facebook : Titan หรือสอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์โทร. 02-661-6236-8 และพบกับ TITAN ได้ที่งาน The World Premier Watch & Jewellery Expo 2019 ณ Central World ในวันที่ 25 กันยายน – 8 ตุลาคม 2562 นี้