Hustlers (ยั่ว สวย รวย แสบ) 26 กันยายน 2019 นี้

โมโนฟิล์ม พาคุณไปพบกับภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงกับที่สุดของการโจรกรรมต้มตุ๋น ผู้ชายนับร้อยต้องตกเป็นเหยื่อ ในHustlersยั่ว สวย รวย แสบ ผลงานกำกับและเขียนบทโดย ลอรีน สกาฟาเรีย

ซึ่งได้ตัวแม่ของวงการเต้นอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ  กลับมารับบทนักแสดงนำ และยังทำหน้าที่โปรดิวเซอร์อย่างเต็มตัว ครั้งนี้รับบทเป็นตัวแม่สายยั่ว ออกลีลาเต้นสะท้านทรวง ปะทะ การเต้นเปลื้องผ้ากับดาวรุ่งสายแร็พเปอร์ที่ดังระดับโลก อย่าง คาร์ดิ บี  

ร่วมด้วย คอนสแตนซ์ วู (Crazy Rich Asians) จูเลีย สไตลส์  และ ลิลี่ ไรน์ฮาร์ทงานนี้พวกเธอต้องเจอกับบทหิน เพราะต้องเรียนรู้การเต้นกับเสาอย่างหนัก ถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างมาก ซึ่ง เจโล ได้กล่าวถึงบทบาทการเต้นในครั้งนี้ว่า

“ฉันเตรียมตัวอยู่ราว 6 เดือน ก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆก็ต้องเรียนรู้การเต้นกันอย่างหนักหน่วง รวมทั้ง คาร์ดิ บี ด้วย ซึ่งเธอก็ไม่เคยต้องเต้นอะไรแบบนี้มาก่อน เธอต้องเรียนรู้ และซ้อมเต้นอย่างหนัก ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ยากมากเท่าที่ฉันเคยเจอมา

ฉันถึงขนาดต้องพกเสาแบบพกพาที่สามารถไปกับฉันได้ทุกที่ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดการฝึกอย่างต่อเนื่อง และฉันจะได้ร่องรอยฟกช้ำอยู่เสมอทุกวัน  แม้กระทั่งตอนนี้ หลังและไหล่ของฉันก็ยังไม่หายดีจากการฝึกเต้นจากภาพยนตร์เรื่องนี้”

Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ” เรื่องราวของกลุ่มสาวไนท์คลับที่อยู่ในสภาพสังคมที่พังทลาย คนชั่วร้ายในคราบนักธุรกิจที่ฉ้อโกง ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน กลับลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคม โดยไม่ได้รับผลกรรมใดๆ แต่พวกเธอกลับต้องดิ้นรนทุกทางเพื่อหาเงิน  ราโมน่า(เจโล)

ตัวแม่ของกลุ่มจึงคิดวิธีสั่งสอนให้นักธุรกิจหัวใสกลุ่มนี้หลาบจำ โดยการหลอกลวงแบบยั่วยวน จนเหยื่อชายนับร้อยต้องติดกับดักนี้ แต่ทว่ายิ่งนานทุกสิ่งยิ่งอยู่เหนือการควบคุม และดูเหมือนพวกเธออาจต้องติดกับดักนี้เอง

พบกับการโจรกรรมสุดแสบ ของ คาร์ดิ บี และ เจโล ที่จะมาโชว์ลีลาการเต้นแบบไฟลุก จนคนนับร้อยต้องตกเป็นเหยื่ออย่างไม่ทันตั้งตัว ใน  Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ” 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์