ดื่มด่ำกาแฟสด เพลิดเพลินกับแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ โดย เนสท์เล่ ประเทศไทย 

วันนี้ เนสท์เล่สร้างความตื่นเต้นให้กับคอกาแฟไทย ด้วยการประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แคปซูลกาแฟสดระดับพรีเมี่ยมสตาร์บัคส์ใหม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกของแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ร่วมกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

การเปิดตัวครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่เนสท์เล่และสตาร์บัคส์จับมือเป็นพันธมิตรด้านธุรกิจกาแฟ เมื่อเดือนสิงหาคมของปีที่ผ่านมา ด้วยความร่วมมือด้านธุรกิจกาแฟระดับโลกดังกล่าว ทำให้เนสท์เล่ได้รับสิทธิ์ขาดในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์กาแฟสตาร์บัคส์ในรูปของบรรจุภัณฑ์ต่างๆ และผลิตภัณฑ์กาแฟและชาที่ใช้ในธุรกิจบริการด้านอาหารทั่วโลก ซึ่งอยู่ภายนอกร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกาแฟพร้อมดื่ม

กลุ่มผลิตภัณฑ์แคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ใหม่ ประกอบด้วยหลากหลายเมนูซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์และกาแฟ
ซิงเกิลออริจิน อาทิ คาปูชิโน่ และ โคลัมเบีย เอสเพรสโซ่ ทุกผลิตภัณฑ์ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพสูง 100% พร้อมปลูกภายใต้แนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสังคมโดยชาวสวนในแหล่งปลูกกาแฟชั้นนำ
ของโลก

ด้วยผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แอท โฮม คอกาแฟสามารถชงและดื่มด่ำกาแฟสดในเมนูซิกเนเจอร์ของ
สตาร์บัคส์ที่ชื่นชอบในบรรยากาศชิวๆ ที่บ้าน โดยใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่มีเทคโนโลยีในการกักเก็บความสดใหม่และความหอมของกาแฟสดคั่วบดได้เป็นเวลานาน

งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ผลิตภัณฑ์แคปซูลกาแฟสดระดับพรีเมี่ยมสตาร์บัคส์ใหม่ นำโดยนายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า พร้อมด้วยนายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นายคิม-อังเดร นอร์ดบี้ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟระดับภูมิภาคในโซนเอเชีย โอเชียเนีย และแอฟริกา บริษัท เนสท์เล่ นางไอลีน เพิร์ล พอนซ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้และสตาร์บัคส์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นางสาววรณัน นครชัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส เครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้และ สตาร์บัคส์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และนายสุวสิต วิทยวิจักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีนักแสดงซูเปอร์สตาร์ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้า อาทิ พลอยพยัพ ศรีกาญจนา ณัฐภา กมลเศวตกุล กมลพร วงศ์รักมิตร มล. กอกฤษต กฤดากร และกันต์
รตนาภรณ์

นักแสดงซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เปิดเผยว่า “คิมเป็นแฟนตัวยงของกาแฟสตาร์บัคส์เลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะแวะไปซื้อกาแฟดีๆ สักแก้วที่ร้านสตาร์บัคส์ก่อนไปทำงานหรือถ่ายหนัง เพราะนอกจากกาแฟจะอร่อยแล้ว ทุกครั้งคิมยังได้รับประสบการณ์ดีๆ จากที่ร้าน ทั้งความใส่ใจของบาริสต้า และบรรยากาศสบายๆ ตอนนี้ยิ่งตื่นเต้นมากที่จะได้ดื่มกาแฟสดสตาร์บัคส์ในแก้วใบโปรดที่บ้านได้ง่ายๆ ทุกครั้งที่ต้องการด้วยคุณภาพมาตรฐานเดียวกันกับการดื่มที่ร้าน โดยใช้กับเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่สามารถสกัดเอารสชาติกาแฟสดออกมาจากแคปซูล เหมือนกับมีบาริสต้ามาชงให้เราที่บ้านเลยค่ะ เตรียมแก้วของคุณให้พร้อมแล้วมาดื่มด่ำ
กาแฟสดสตาร์บัคส์ที่บ้านกันนะคะ”

เพลิดเพลินกับการดื่มกาแฟแคปซูลระดับพรีเมี่ยม สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แอท โฮม ได้ในราคา 299 บาทต่อกล่องมี
12 แคปซูล หาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์หลักอื่นๆ ปัจจุบัน สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แอท โฮม มีจำหน่ายใน 5 รสชาติ ได้แก่ สตาร์บัคส์ เอสเพรสโซ่ โรสต์ สตาร์บัคส์ โคลัมเบีย เอสเพรสโซ่ สตาร์บัคส์ วีรันดา เบลนด์ อเมริกาโน่ สตาร์บัคส์ เฮาส์ เบลนด์ อเมริกาโน่ และสตาร์บัคส์ คาปูชิโน่ ซึ่งในขณะนี้ ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์กาแฟแคปซูลสตาร์บัคส์ในร้านกาแฟสตาร์บัคส์