ครบรอบ 35 ปี ตาวิเศษ เปิดแคมเปญใหม่ “เรานะ..ตาวิเศษ” เผยโฉม 4 แอมบาสเดอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ EARTH

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 35 ปีของการก่อตั้ง และก้าวสู่ปีที่ 36 ของ “ตาวิเศษ” โดย สมาคมสร้างสรรค์ไทย ซึ่งมี ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักของโครงการ

ล่าสุด จัดงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญใหม่ “เรานะ..ตาวิเศษ” และเปิดตัวเพลงตาวิเศษเวอร์ชั่นใหม่ ในแบบฉบับปี 2019 เรานะตาวิเศษ สร้างสรรค์โดย เวย์ ไทยเทเนี่ยม แร็ปเปอร์ชื่อดังพร้อมเผยโฉม 4 แอมบาสเดอร์ของตาวิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 

“E-A-R-T-H (EARTH)” ภายในงาน พบ คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช นายกสมาคมสร้างสรรค์ไทย เล่าถึงการกลับมาครั้งใหม่ของตาวิเศษ ในปี 2562 ซึ่งจะมีกิจกรรมรณรงค์ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร่วมด้วย เอกอัครราชทูตธฤต จรุงวัฒน์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศ

เผยความร่วมมือของตาวิเศษกับกระทรวงการต่างประเทศ ในโอกาสที่ประเทศไทยเป็นประธานอาเซียนในปี 2562 และ ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง การสนับสนุนตาวิเศษที่สามารถขับเคลื่อนกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่เชิญศิลปิน นักแสดง ผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ ร่วมออกแบบตกแต่งเปเปอร์มาเช่ (paper mâché) ตาวิเศษ ที่จะจัดแสดงร่วมกับกองทัพเปเปอร์มาเช่ ตาวิเศษกว่า 1,000 ตัว ในวันที่ 58 กันยายนนี้ ที่ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ และบริเวณโดยรอบ

ทั้งนี้ กองทัพเปเปอร์มาเช่ ตาวิเศษกว่า 1,000 ตัว จะจัดแสดงให้ชมในวันที่ 58 กันยายนนี้ ที่ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ และบริเวณโดยรอบและกองทัพเปเปอร์มาเช่ เรานะตาวิเศษ จะสัญจรไปยังภูมิภาคต่างๆ โดยเริ่มต้นที่จังหวัดเชียงราย และจะมีกิจกรรมร่วมกับ 18 อำเภอ ในช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2562  และสัญจรต่อไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ และ ภูเก็ต ต่อไป   

ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของ “เรานะ… ตาวิเศษ” ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยกิจกรรมแรกที่ทุกคนทำได้ คือกิจกรรมทำความสะอาดพร้อมกับคนทั่วโลกในวัน “ร่วมใจทำไทยให้สะอาด” เพื่อสนับสนุน โครงการ “Clean Up the World” ของโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP) ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายนนี้ 

โดยการทำความสะอาดหน้าบ้าน ที่ทำงาน โรงงาน สวนสาธารณะ หรือวัดวาอารามใกล้ตัว ซึ่งนับเป็นก้าวแรกแห่งการรวมพลัง “เรานะ… ตาวิเศษ” มุ่งสู่สังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น

ติดตามนานากิจกรรมของตาวิเศษผ่านเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TAVISES และสามารถแวะมาพูดคุยและร่วมกิจกรรมได้ที่ศูนย์เรียนรู้ตาวิเศษ ห้อง 404 ชั้น 4 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โทร. 02 084 7119รายละเอียดเพิ่มเติมตามไฟล์แนบนะคะ