ออนเซนเข็นกระเป๋า “Playville” เมืองแสนสนุก สวรรค์ของเด็กเล็ก

ใครกำลังมองหา playground ที่ออกแบบมาเพื่อเด็กเล็กโดยเฉพาะ ให้พวกเค้าได้เล่นสนุกโดยปราศจากเด็กโตที่เริ่มเล่นแบบออกแรงกันมากขึ้น จนบางครั้งถึงกับต้องโดนลูกหลงจากรุ่นพี่ ฉะนั้น “Playville” คือคำตอบที่เราแนะนำค่ะ

คราวนี้ “โอโซน” ขอมาทำหน้าที่พาทุกคนมาที่เมืองแห่งความสนุกแห่งนี้ เพราะที่นี่เหมาะสำหรับเด็กวัย 6 เดือน – 6 ขวบ เป็นสวนสนุกในร่มขนาดย่อม ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ภายในโครงการ PLAYSCAPE ซอยสุขุมวิท 49 มีที่จอดรถพอสมควร หรือจะเดินทางโดยรถไฟฟ้าก็ได้ เพราะใกล้บีทีเอสทองหล่อค่ะ

เปิดทำการทุกวันเวลา 9:00 – 18:00 น. แต่บางครั้งอาจมีการจองพื้นที่เพื่อจัดงานเป็นการส่วนตัว แนะนำให้ตรวจสอบเวลาเปิด-ปิดสำหรับบุคคลทั่วไปด้วยค่ะ

บริเวณชั้น 2 ของ PLAYSCAPE พอออกจากลิฟท์ก็เดินตรงไป ด้านซ้ายมือเป็นโซนขายของใช้สำหรับเด็ก ให้ซื้อตั๋วที่เคาน์เตอร์ขวามือค่ะ

ราคาสำหรับวันธรรมดา 2 ชั่วโมง 350 บาท (เด็ก 1, ผู้ใหญ่ 1) เหมาวัน 450 บาท ส่วนวันหยุดคิดราคาเดิม แต่เข้าได้เฉพาะเด็ก ผู้ใหญ่จ่ายเพิ่มคนละ 100 บาท *ต้องมีผู้ปกครองอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปอยู่ดูแลเด็กตลอดเวลา

หลังจากรับบัตรคล้องคอพร้อมกุญแจตู้ล็อคเกอร์ เราก็เก็บสัมภาระให้เรียบร้อยแล้วตะลุยเมืองแสนสนุกกันเลยค่ะ

โซนแรกขวามือเป็น open air มีแทรมโพลีน และบ่อทรายค่ะ อุปกรณ์เล่นทรายน่าเล่นหลายอย่าง รองเท้าบูท ถุงมือสำหรับปัดเศษทราย และก๊อกน้ำสำหรับล้างทำความสะอาดเมื่อเล่นเสร็จ

ถัดไปใต้สไลเดอร์ จะเป็นมุมศิลปะให้เด็กได้วาดรูป ต่อจิ๊กซอว์ เล่นรถ เดินเข้าไปด้านในอีกนิดทางซ้ายเป็นส่วนของ workshop มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามแต่กิจกรรม มีมุมเปลี่ยนแพมเพิสหลบอยู่ด้านหลังด้วยค่ะ

มาต่อกันที่โซนครัวและร้านขายของชำ ประหนึ่งตลาดย่อมๆ ของเมือง มีเครื่องซักผ้าด้วยนะคะ ฝั่งตรงข้ามเป็นสไลเดอร์บ่อบอล ซึ่งเด็กจะต้องปีนป่ายขึ้นไปเพื่อสไลด์ลงมา ตรงนี้จำกัดน้ำหนักไม่เกิน 60 กิโลกรัมต่อคนค่ะ

เมื่อสไลด์ลงมาจะเจอกล่องปริศนาให้ปีนป่ายเล่นได้อย่างสนุก มีอุโมงค์ให้เด็กลอดเล่นไปมา ส่วนที่ติดกำแพงก็จะเป็นของเล่นหมุนๆ และมีเสียง

ส่วนไฮไลท์ของเมืองนี้นั่นคือ บ่อบอลขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยลูกบอลสีขาวสะอาดตา ตรงกลางจะเป็นบ้านสไลเดอร์ที่มีมุมให้ค้นหามากมาย ทั้งใต้ดิน ชั้นล่าง และชั้นบน ด้านหลังจะมีมุมสำหรับเด็กจิ๋ว ได้เล่นของเล่นเขย่ามีเสียง มีบ้านกระจกให้เด็กสนุกที่เห็นตัวเองในนั้น

Playville เป็นเมืองแสนสนุกจริงๆ ค่ะ เล่นเพลินจนอาจจะเกินเวลา แนะนำให้ดูนาฬิกาดีๆ นะคะ เพราะถ้าเกินเวลาคิดเพิ่ม 50 บาท ต่อ 30 นาทีค่ะ นอกจากนี้ทุกวันอังคารจะมี playgroup สำหรับเด็กอายุ 1 – 3 ปีอีกด้วย

ป.ล. อย่าลืมสวมถุงเท้ามาด้วยนะคะ ถ้าลืม ซื้อได้ในราคาคู่ละ 50 บาทค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-297 0091, 090-987 2088

ออนเซนเข็นกระเป๋า โอโซนพาเที่ยว

#ออนเซนเข็นกระเป๋า #playville