เสี่ยงตาย! ไปกับ “โซฟี เนลีสส์” ใน “47 ดิ่งลึกสุดนรก”

โมโนฟิล์ม พาคุณดำดิ่งไปกับทริปแห่งฝันร้าย ที่ต้องเผชิญหน้ากับเพชฌฆาตเหี้ยมใต้ท้องทะเลลึก ซึ่งแอบซ่อนความระทึกอยู่ทุกลมหายใจ ใน “47 Meters Down : Uncaged (47 ดิ่งลึกสุดนรก)”

โดยได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง จอห์น คอร์เบตต์ (My Big Fat Greek Wedding, Serendipity) นำแสดง พร้อมด้วยดาวรุ่งทายาทดาราฮอลลีวูด อาทิ โซฟี เนลิสส์ (The Book Thief), คอรีนน์ ฟ็อกซ์ และ ซิสตีน โรส สตอลโลน ที่มาร่วมกันสร้างประสบการณ์สุดระทึก ผลงานการกำกับโดย โยฮันเนส โรเบิร์ตส์ ที่กลับมาอีกครั้ง

เพื่อนำคุณไปสัมผัสกับภาคใหม่พร้อมประจันหน้ากับความตายใต้ทะเลลึกแบบตื่นเต้นยิ่งกว่า เร้าใจยิ่งขึ้น ด้วยการดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลแบบไร้สิ่งป้องกัน โดย เนลีสส์ ตัวแทนนักแสดงเผยประสบการณ์เบื้องหลังการถ่ายทำสุดหินที่วัดความแข็งแกร่งและท้าทายในครั้งนี้ว่า

“ตารางการถ่ายทำโหดมากใช้เวลากว่า 7-8 สัปดาห์ของการดำน้ำ ปีนเขา และ การพยายามดิ้นรนหาวิธีเอาตัวรอดใต้น้ำ ซึ่งมันทั้งยากและเหนื่อย เพราะไม่เหมือนกับการถ่ายในสระว่ายน้ำหรือใต้ทะเลธรรมดา คือต้องอยู่ใต้น้ำลึก 6-7 เมตรตลอดเวลา

เราถึงขนาดรวมตัวกันเพื่อมานั่งร้องไห้ เพราะมันทั้งเหนื่อยทั้งล้ามาก จนบางครั้งฉันเกิดความรู้สึกกลัวฉลามขึ้นมาจริงๆ ฉันมองไปรอบๆ ฉากแล้วเห็นตัวฉลามที่ถูกสร้างขึ้นมา ฉันเผลอคิดว่าฉันจะถูกมันขย้ำมั้ยนะ แล้วฉันจะต้องตายอยู่ในนี้จริงๆ หรือเปล่า”

47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncagde) เป็นเรื่องราวการเที่ยวทริปสุดสะพรึงของ 4 สาว กับการผจญภัยสุดตื่นเต้น จากการดำน้ำใต้ทะเลสาบจนมาพบกับถ้ำลึกลับ ซึ่งเป็นทางเข้าไปยังดินแดนอารยธรรมโบราณที่สูญหาย ซ้ำร้ายยังมีเพชฌฆาตเหี้ยมแห่งใต้ทะเลรอขย้ำ พวกเธอมีเพียงทางเดียวคือต้องเร่งหาทางออกให้เร็วที่สุด ก่อนออกซิเจนจะหมดลง

และก่อนจะต้องกลายเป็นเหยื่ออันโอชะของฉลามร้ายใต้ทะเลสาบแห่งนี้ เตรียมสัมผัสกับทริปโคตรระทึกที่มีความลึกสุดนรก ใน “47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncaged)” ทริปนี้อาจเป็นทริปสุดท้ายของคุณ 29 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์