“เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” พร้อมจัดเต็มแคมเปญเด็ดกระชากใจชาวซ่าตลอดปลายปีนี้!!

หลังจากเครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ประสบความสำเร็จเกินคาดจากการเปิดตัว “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นราสเบอร์รี” เมื่อช่วงต้นปี ที่ผ่านมา

ครั้งนี้เป๊ปซี่จึงไม่รีรอที่จะต่อยอดความสนุกซ่าไปอีกขั้นกับเป๊ปซี่รสชาติใหม่ “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” (Pepsi LIME Flavor) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เป๊ปซี่กลิ่นไลม์…ซ่าฟินกลิ่นไลม์” (Twist Every Moment Up) รสชาติยอดนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยและเอเชียแปซิฟิก ที่คราวนี้มาในสูตรน้ำตาลน้อยลง

แต่ชูจุดเด่นความซ่าและหอมกลิ่นไลม์ ให้คุณได้เพลิดเพลินและฟินไปกับทุกมื้ออาหาร ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ ที่ “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” เตรียมมอบให้คุณแบบจัดเต็ม!! เปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” ที่จะพาสาวๆ ซ่าฟินไปพร้อมกับ พรีเซนเตอร์หนุ่มมาดนิ่งขวัญใจวัยรุ่น

“เดอะทอยส์” ที่จะมาดึงดูดและมัดใจผู้บริโภคผ่านสัญลักษณ์ “มินิฮาร์ท” ที่สะท้อนถึงการบิดตัวของไลม์ในขณะที่ถูกเพิ่มกลิ่นลงในเครื่องดื่ม “เป๊ปซี่ ไลม์” ซึ่งจะช่วย ชูรสและเติมความสนุกให้กับทุกมื้ออาหารได้เป็นอย่างดี

จับมือกับผู้นำด้านฟู้ดเดลิเวอรี่ “แกร็บฟู้ด” ชูจุดขาย “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” เครื่องดื่มที่กินคู่กับ มื้ออาหาร ร่วมกันจัดฟู้ดแคมเปญใหญ่อัดแน่นด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดปังที่จะส่งมอบความอร่อยพร้อมเติมเต็มความสนุก และซ่าฟินไปกับ “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” ในทุกโมเม้นต์ของคนไทยตลอดระยะเวลา 3 เดือนเต็ม

ตั้งแต่เดือนสิงหาคม – ตุลาคมนี้ อิ่มอร่อยเคล้าเสียงหัวเราะไปกับ ภารกิจสุดซ่า “ป้อม-แป๋ม อร่อยซ่า พาฟิน” ที่งานนี้ได้กูรูด้านอาหารสุดเนี๊ยบ “เชฟป้อม-หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล” และ “ป๋อมแป๋ม” พิธีกรรายการยอดนิยม พาตะลุยชิมร้านเด็ดจากเป๊ปซี่ และครีเอทเมนูจานเด็ดขึ้นใหม่ โดยจะเริ่มออนแอร์ให้ได้ชมกัน

ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป ทาง GMMTV YouTube channel ซึ่งทุกเมนูจากภารกิจนี้จะถูกเสิร์ฟ
ถึงหน้าบ้านคุณเพียงสั่งผ่านทาง “แกร็บฟู้ด” นอกจากนี้ยังจะนำไปเสิร์ฟอีกครั้งที่ “Pepsi Pop-Up Restaurant” ซึ่งจะตระเวนไปทั่วทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อเสิร์ฟทุกจานอร่อยให้ได้ฟิน
ไปพร้อมกับ “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” ตลอดช่วงเดือนตุลาคม–พฤศจิกายน  

ท้าพิสูจน์ความซ่าฟิน! เป๊ปซี่ ยกทัพเดินสายคาราวานให้คนไทยได้ชิม “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” ฟรีกว่า
1.5 ล้านเสิร์ฟ ใน 30 จังหวัดทั่วไทย และผ่านทางตู้อินเตอร์แอคทีฟ เวนดิ้งแมชชีน ณ จุดแลนด์มาร์คต่างๆ โดยจะเริ่มประเดิมที่แรก ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส ในระหว่างวันที่ 1-15 กันยายน 2562 

สัมผัสความซ่าฟินในทุกมื้ออาหารและทุกโมเม้นต์ไปกับ “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” มีให้เลือกทั้งในรูปแบบ
สลิมแคน ขนาด 245 มล. และในขวดพีอีที ขนาด 345 มล., 410 มล., 430 มล., และ 1.45 ลิตร วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์-ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั่วประเทศ และช่องทาง E-Commerce

ติดตามรายละเอียดแคมเปญและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” ได้ผ่านทาง Facebook PepsiThai และ LINE Official Account: PepsiThai ทั้งยังสามารถชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของ “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” ได้ที่ https://youtu.be/atSWUhZQ00o.