คอลเลคชั่นเครื่องหนังการ์แลน เดอ คาร์เทียร์  

กล่องสีแดง…สัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมซงคาร์เทียร์ เมื่อนำเสน่ห์ของกล่องอันเป็นเอกลักษณ์มาถ่ายทอดในมุมมองใหม่ๆ จึงเป็นอีกครั้งที่เมซงคาร์เทียร์ตอกย้ำวิสัยทัศน์เผยความงามในทุกรูปทรง

วิสัยทัศน์ที่ได้ปรากฏมาแล้วในคอลเลคชั่นเลิฟ (Love), จุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou), เอครู เดอ คาร์เทียร์ (Écrou de Cartier) และนาฬิกาเบญนัวร์ (Baignoire) นั่นก็คือการค้นหาความงามแม้ในสิ่งที่ดูธรรมดา ค้นหาความล้ำค่าที่ซ่อนตัวอยู่ในทุกสิ่ง นับตั้งแต่ฟังก์ชั่นการใช้งานไปจนถึงดีไซน์

คาบคั่นระหว่างความต่อเนื่องกับการแทรกแซงในวันนี้ คาร์เทียร์ได้ขยายขอบเขตการสร้างสรรค์ไปถึงเครื่องหนัง เมซงคาร์เทียร์กำลังเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ที่บอกเล่าเรื่องราวของกระเป๋าอัญมณีในอดีต การ์แลน เดอ คาร์เทียร์ (Guirlande de Cartier)

จึงเป็นยิ่งกว่ากระเป๋าถือ แก่นแท้ของคาร์เทียร์ ถูกถ่ายทอดให้อยู่ในรูปทรง 8 เหลี่ยมอันสง่าผ่าเผย เสมือนการเจียระไนอัญมณี รังสรรค์ขึ้นจากหนังลูกวัวที่นิ่มนวลและหรูหรา พร้อมประทับลายขอบสีทอง กระเป๋าถือคอลเลคชั่น การ์แลน เดอ คาร์เทียร์ (Guirlande de Cartier) มีให้เลือกสรรสามขนาด และจะขยายไลน์เพิ่มขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 โดยมีให้เลือกถึง 3 สี

อันเป็นสีเดียวกันกับที่เคยได้พบเห็นจากกล่องอัญมณีของคาร์เทียร์ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ประดับขอบด้วยลวดลายสีทอง “ลาย Garland หรือพวงดอกไม้” หรือ “ผีเสื้อ” ปลุกห้วงคำนึงถึงลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนกล่องของคาร์เทียร์ในช่วงศตวรรษที่ 18

การ์แลน เดอ คาร์เทียร์ (Guirlande de Cartier) นับเป็นคอลเลคชั่นที่เข้ากันกับมรดกทางอัญมณีอันล้ำเลิศของคาร์เทียร์ ซึ่งให้ความใส่ใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนที่อวดโฉมสู่สายตาหรือส่วนที่ถูกเก็บซ่อนไว้ กำมะหยี่สีดำของกล่องอัญมณีได้ถูกแปรเปลี่ยนเป็นการบุด้วยหนัง บุคลิคเฉพาะตัวอันโดดเด่นของเมซงคาร์เทียร์หยั่งรากลึกอยู่ในคอนเลคชั่นนี้

โดยชื่อของเมืองสำคัญของคาร์เทียร์ทั้ง 3 เมือง อันได้แก่ ปารีส ลอนดอน และนิวยอร์ค ประทับอยู่บนหน้าแผ่นกระจกที่มีช่องพิเศษเพื่อสอดเก็บ ด้วยแรงบันดาลใจจากการกล่องเครื่องประดับสู่การสร้างสรรค์กระเป๋าถือ กระเป๋าถือ การ์แลน เดอ คาร์เทียร์ กับทรวดทรงอันบริสุทธิ์ที่หลอมรวมความเป็นสุภาพสตรีไว้โดยสมบูรณ์

ก้าวเดินออกมาด้วยความมาดมั่นไปบนทิศทางใหม่ของตำนานอันยิ่งใหญ่ของคาร์เทียร์ ด้วยไหวพริบและความแตกต่างอย่างมีชีวิตชีวา ไม่หวาดหวั่นต่อสิ่งใด กระเป๋าถือคอลเลคชั่น การ์แลน เดอ คาร์เทียร์ (Guirlande de Cartier) ประกอบด้วย ไซส์มินิ: หนังลูกวัวสีเขียว สีแดงหรือสีดำ ด้านในทำจากหนังลูกวัวสีดำ แต่งด้วยสีทอง สายสะพายหนังปรับความยาวและถอดเก็บได้

ไซส์เล็ก: หนังลูกวัวสีเขียว สีแดงหรือสีดำ ด้านในทำจากหนังลูกวัวสีดำ แต่งด้วยสีทอง สายสะพายหนังปรับความยาวและถอดเก็บได้ ไซส์กลาง: หนังลูกวัวสีแดงหรือสีดำ ด้านในทำจากหนังลูกวัวสีดำ แต่งด้วยสีทอง สายสะพายหนังปรับความยาวและถอดเก็บได้

ยลโฉมกระเป๋าถือ การ์แลน เดอ คาร์เทียร์ ได้ที่คาร์เทียร์บูติค สยามพารากอน ดิเอ็มโพเรียม และไอคอนสยาม