คอลเลคชั่น ฮานะ ทาจิมะ ฟอร์ ยูนิโคล่ Fall/Winter 2019

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศวางจำหน่าย คอลเลคชั่น ฮานะ ทาจิมะ ฟอร์ ยูนิโคล่ ซีซั่นส์ Fall/Winter 2019 (HANA TAJIMA FOR UNIQLO 2019 Fall/Winter)

ตั้งแต่วันที่  16 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และบนช่องทางออนไลน์ที่ www.uniqlo.com/th นับเป็นอีกครั้งที่ ฮานะ ทาจิมะ ดีไซเนอร์ผู้ซึ่งพำนักอยู่ในนิวยอร์กแต่เกิดที่ประเทศอังกฤษ จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear)

คอลเลคชั่นพิเศษจากความร่วมมือกับยูนิโคล่ คุณทาจิมะกล่าวถึงคอลเลคชั่นล่าสุดของเธอจากความร่วมมือนี้ว่า “ในความแปรเปลี่ยนมีความงดงามแฝงอยู่ และผู้หญิงจะเก่งเป็นพิเศษในเรื่องการค้นหาความลื่นไหลในการปรับเปลี่ยน ทุกครั้งที่คุณขยับตัวออกจากสภาวะที่รู้ว่าคุณจะเผยด้านใหม่ของตนเอง

และด้านใหม่ๆ แต่ละด้านจะทำให้คุณค้นพบว่าคุณคือใคร ฉันคำนึงอยู่เสมอว่าเสื้อผ้าแต่ละชิ้นจะเคลื่อนไหวไปกับร่างกายอย่างไร ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจในเรื่องของการออกแบบเสื้อผ้า พวกมันไม่ใช่ศิลปะที่อยู่นิ่งๆ เพราะพวกมันถูกออกแบบขึ้นเพื่อใช้สวม ให้พับตัว และปรับตัว”

 สำหรับธีมในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 คือ “Underground” หรือ “ใต้ดิน” คอลเลคชั่นจะเน้นความเข้มแข็งและความสวยงามของผู้หญิงโดยผสานองค์ประกอบการออกแบบที่มีคุณลักษณะแบบผู้ชาย สีสันหลักๆ เป็นแนวเอิร์ทโทนในสีแซนดี้เบจ/น้ำตาลหลากหลายโทน

ซึ่งชวนให้นึกถึงโครงสร้างที่เป็นชั้นๆ ใต้ผืนดิน ควบคู่กับสีน้ำเงินและเขียวที่ดูคล้ายอัญมณี โดยพาเลทสีชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแร่ต่างๆ ซึ่งสื่อแสดงถึงทั้งเข้มแข็งแบบผู้ชายและความงามสง่าแบบผู้หญิง สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ในซีซั่นนี้คือซีรีส์ผ้าไหมผสม

ซึ่งมีให้เลือกได้ทั้งชุดเดรส เสื้อเบลาส์ที่สวมเข้าชุดกันได้ และกางเกง ขายาว ความเงางามที่สดเข้มและสวยประณีตของผ้าและการออกแบบให้มีจีบที่ด้านหลัง ก่อเกิดเป็นสไตล์ที่ให้ความสบายและสวยสง่า นี่คือคอลเลคชั่นดูเข้มแข็งและสง่างาม

ซึ่งจะช่วยแต่งเติมสีสันให้กับชีวิตประจำวันของผู้หญิง คอลเลคชั่นฮานะ ทาจิมะ ฟอร์ ยูนิโคล่ ประจำซีซั่นนี้ คือคอลเลคชั่นล่าสุดใน LifeWear แบบใหม่