ภารกิจหมายหัวเหยื่อระดับ CIA จะมีแค่ “แอนนา” เดียวไม่ได้!

เตรียมพบกับภาพยนตร์สายลับสุดระทึกผลงานใหม่ล่าสุดของ ลุค เบสซง ผู้กำกับหนังแอคชั่นตัวพ่อ ที่ฉีกขนบหนังแอคชันที่มีตัวเอกเป็นผู้หญิงที่ผ่านมาไปตลอดกาลกับ “Anna สวยสะบัดสังหาร”

ด้วยเรื่องราวของ แอนนา โพเลียโทว่า หญิงสาวรัสเซียที่ได้รับการติดต่อจากเคจีบีให้ทำงานเป็นสายลับผ่านอาชีพนางแบบ เธอก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบแถวหน้าและเป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลก ไปพร้อมกับสังหารเป้าหมายที่เคจีบีสั่ง

ภายใต้ความงามไร้ที่ติของเธอนั้นคือการใช้ชีวิตอยู่ในโลกสายลับสุดอันตราย เธอต้องฝ่าฟันทุกอุปสรรค์เพื่อให้ได้อิสระที่แท้จริง งานของแอนนาต้องอาศัยการปลอมตัวทุกครั้งที่เธอต้องทำภารกิจ แต่ทุกลุคที่เธอแปลงโฉมเพื่อแทรกซึมแม้สไตล์จะแตกต่างกันทั้งสถานะเบื้องหน้า และเบื้องหลัง

Sasha Luss stars as ‘Anna’ in ANNA.

ซึ่งลุสส์ทุ่มเทสุดตัวเพื่อเรียนรู้การเป็นสุดยอดสายลับ ไม่ใช่แค่การใช้อาวุธไล่ล่า แต่สิ่งที่ทำให้แอนนาอันตรายที่สุดคือฝีมือการต่อสู้ระยะประชิด ลุสส์เอาประสบการณ์บนแคทวอล์กและการถ่ายปกแม็กกาซีนต่างๆ มามอบให้ตัวละครของเธอ “ ฉันชอบเรียนคิวบู๊ ตอนเด็กๆ ฉันเป็นนักเต้นบัลเล่ต์

ฉันต้องหัดศิลปะการต่อสู้ตั้งแต่พื้นฐาน ฉันพยายามหัดมันด้วยแนวคิดเดียวกับ แอนนา ที่เข้มข้นสุดๆ ชีวิตแอนนาพลิกผันครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อเธอพยายามเอาชีวิตรอด เธอหาทางออกและปรับตัวได้เสมอนี่แหละคือคุณสมบัติที่ดีของ แอนนา เธอฉลาด มุ่งมั่น และเรียนรู้อะไรได้เร็ว” ลุสส์กล่าว

11 กรกฎาคมนี้ พบกับการเปลี่ยนโฉม แทรกซึม สังหาร ของสายลับสาว “แอนนา” กับภารกิจสังหารที่ทำให้เธอตกเป้าหมายที่ทั้งโลกตามล่าใน “Anna สวยสะบัดสังหาร”