“เชียงใหม่บุ๊คแฟร์” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ขอเชิญทุกท่านเปิดประสบการณ์ใหม่ท่องไปกับดินแดนตัวหนังสือ ในงาน เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ พบกับนักเขียนที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ คุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล คุณโตมร ศุขปรีชา คุณปราบต์ เนียรปาตี ดร.บัญชา ธนบุญสมบัติ แห่งชมรมคนรักมวลเมฆ

คุณภาณุ ตรัยเวช คุณธีรภัทร เจริญสุข ดร.นำชัย ชีววิวรรธน์ และคุณธิดา จงนิรามัยสถิต ผู้แปลเซเปี่ยนส์ 21 บทเรียนสำหรับศตวรรษที่ 21 กัลฐิดา ฯลฯ และหนังสือคุณภาพมากมายหลากหลายรูปแบบในราคาพิเศษกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมปลูกฝังให้ประชาชนสนใจและรักการอ่านมากยิ่งขึ้น

พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมด้านความรู้ไปสู่ผู้ที่สนใจให้มีช่องทางการหาความรู้ได้เพิ่มอีกทางหนึ่ง ทั้งยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังมีการประกวดการแต่งเพลงจากแรงบันดาลใจ ในการอ่านหนังสือ Song from Books (วันที่ 1-5 ก.ค.62)

การประกวด Chiang Mai Book Fair Cosplay Contest 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท (วันที่ 6 ก.ค.62) กิจกรรมเวิร์คช็อปดีๆที่มีให้เลือกเรียนรู้ทุกวัน โดยวิทยากรสุดยอดฝีมือในเชียงใหม่ เช่น การถ่ายภาพจากกล้องฟิล์ม การทำสมุดทำมือ การซ่อมหนังสือ

การทำหนังสือ DIY การทำหุ่น รวมทั้งภาพยนตร์ดีๆ ที่หาดูได้ยากจากปันยามูฟวี่ และยังมีซุ้มกิจกรรมดีๆ ลุ้นของรางวัลเพียบ ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน–7 กรกฎาคม 2562 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต