สัมผัสมนตราแห่งสีส้มอำพัน HUAWEI P30 Pro สี Amber Sunrise

HUAWEI P30 Pro สี Amber Sunrise หัวเว่ยจัดงานเปิดตัว HUAWEI P30 Pro สมาร์ทโฟนที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของการถ่ายภาพ ในสีใหม่ Amber Sunrise สีส้มอำพันดุจตะวันเริ่มฉายแสงยามเช้ากับหน่วยความจำใหญ่กว่าเดิมถึง 512 GB เก็บความประทับใจเต็มอิ่มในทุกช่วงเวลา

ครั้งแรกกับการเผยโฉมแพคเกจพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นเซ็ต ที่มาพร้อมกับเคสประดับคริสตัลจาก Swarovski® เปิดตัวด้วยแฟชั่นโชว์สุดเก๋ที่ได้ แรงบันดาลใจจากสี Amber Sunrise โดยผู้เข้าประกวด The FACE Thailand Season 5 ซอโซ่ ชมพู และแคนดี้ ณ Escape ศูนย์การค้า Emquartier

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ยคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “จากความสำเร็จของ HUAWEI P30 Series ที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของกล้องที่เนรมิตภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟน ให้กลายเป็นภาพถ่ายที่สวยราวมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่น SuperZoom สูงสุดถึง 50 เท่าหรือ Dual-View Video ประสิทธิภาพของตัวเครื่อง ตลอดจนดีไซน์ที่สวยงาม อีกทั้งสีสันที่สวยงามต่างจากสมาร์ทโฟนในท้องตลาด สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ซึ่ง HUAWEI P30 Series มาพร้อมกับดีไซน์ไล่เฉดสีแบบเกรเดียนท์สว่างสดใส กลายเป็นเทรนด์ใหม่ของสมาร์ทโฟนที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ

ล่าสุดหัวเว่ยจึงได้เปิดตัวสีพิเศษ Amber Sunrise ซึ่งเป็นสีส้มไล่เฉดสีสวยงาม โดยได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์อันบริสุทธิ์ของธรรมชาติเสมือนพระอาทิตย์แสงแรกยามเช้านับเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างนวัตกรรมและความงามของงานศิลป์ที่มีเฉพาะใน HUAWEI P30 Pro”

HUAWEI P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพที่ยกระดับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนไปอีกขั้น ใช้เซนเซอร์ใหม่ สามารถเห็นภาพสว่างได้ดีขึ้นแม้แสงน้อยด้วย Leica Quad Camera เห็นใกล้มากกว่าที่เคย ด้วยเลนส์ SuperZoom ที่สามารถซูมแบบออพติคัลได้ถึง 5 เท่า ซูมแบบไฮบริด 10 เท่า และซูมแบบดิจิทัลสูงสุด 50 เท่า เก็บทุกจังหวะได้ไม่พลาดด้วย Dual-View Video ถ่ายวิดีโอได้สองระยะพร้อมกันในครั้งเดียว และ Super Bokeh Portrait การถ่ายภาพบุคคลที่สวยงามมีมิติ HUAWEI P30 Pro มาพร้อมสีสันสวยงามที่จะนำเทรนด์ได้ตลอดปี ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 9.1 พร้อมหน่วยความจำ (ROM) ใหญ่จุใจถึง 512 GB ให้บันทึกความประทับใจในทุกช่วงเวลา

ภายในงานเปิดตัวเต็มไปด้วยแขกรับเชิญสายแฟชั่นผู้มีสไตล์จัดจ้านเป็นของตัวเอง อาทิ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, พร้อมกองทัพผู้เข้าประกวดจาก The FACE Thailand Season 5

ไฮไลต์โมเมนท์ของงานอยู่ที่การเปิดตัวแพคเกจพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นเซ็ต ที่มาพร้อมกับเคสที่ประดับด้วยคริสตัล Swarovski® ให้สี Amber Sunrise เจิดจรัสกว่าใคร และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ละสายตาไม่ได้คือกองทัพผู้เข้าประกวด The FACE Thailand Season 5 ทั้ง 10 คน นำโดย ผู้ชนะประจำซีซั่น แคนดี้ ควงแขน ชมพูและซอโซ่ พร้อมด้วยมนตรา, มินนี่, มาร์คอส, อีฟ, โพซี่, ท็อปและเซียร์ที่มาเฉิดฉายบนรันเวย์ในแฟชั่นเซ็ต” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสี Amber Sunrise สร้างสรรค์โชว์โดยสไตลิสต์มากความสามารถ “อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ” พร้อมอวดโฉม HUAWEI P30 Pro Limited Edition Amber Sunrise ให้สะกดทุกสายตาในค่ำคืนแห่ง Amber Sunrise

จากแรงบันดาลใจในเสน่ห์อันบริสุทธิ์ของธรรมชาติ กลายเป็นสีใหม่มาแรงแห่งยุค Amber Sunrise ที่มีเฉพาะใน HUAWEI P30 Pro Limited Edition สมาร์ทโฟนที่จะกลับมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยม ทั้งยังเปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้อย่างเหนือชั้น HUAWEI P30 Pro Limited Edition Amber Sunrise เปิดให้พรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันที่ 20 – 25 มิถุนายน 2562 ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ในราคา 37,990 บาท

พิเศษ! สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มิถุนายนนี้รับฟรี HUAWEI Pocket Photo Printer มูลค่า 3,690 บาท รับประกัน 2 ปี และฟรี Huawei Point จำนวน 300 Points สำหรับใช้ซื้อ Theme หรือ Application ผ่าน Huawei AppGallery หรือ Huawei Theme