อาร์ทีบี จับมือ.Life เปิดตัว หูฟังและลำโพงระดับพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นใหม่จาก B&O

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด จับมือกับ .Life เปิดตัว SS19 Limited Edition หูฟังและลำโพงระดับพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น (B&O) แบรนด์เครื่องเสียงระดับตำนานที่เก่าแก่ที่สุด

ในโลกจากประเทศเดนมาร์ก ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้คอเพลงได้เพลิดเพลินไปกับการฟังเสียงดนตรีอย่างเต็มอิ่มในทุกที่ทุกเวลามากยิ่งขึ้น พร้อมสะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานผ่านดีไซน์ใหม่

ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใครโดยความพิเศษของคอลเลคชั่น SS19 Limited Edition เป็นหูฟังและลำโพงที่ฉีกดีไซน์จากกรอบเดิมๆ ด้วยการนำเสนอเฉดสีใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์

มาจากสีสันและความงามที่เลียนแบบธรรมชาติหรือสีเอิร์ธโทนของฤดูร้อนในแถบสแกนดิเนเวีย ทั้งเฉดสีของผืนป่า หน้าผาริมทะเล ต้นสนสีเขียวเข้ม ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความสดชื่น และพลังอันเยือกเย็น

มาสู่การออกแบบดีไซน์หูฟังและลำโพงที่มีสไตล์แปลกใหม่ เต็มไปด้วยสีสันสวยงาม เรียบหรูในทุกมิติ รวมถึงเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นเสียงล้ำสมัย ที่สำคัญให้อิสระในการฟังเพลงสุดโปรดได้ทุกที่แบบไม่มีสะดุด

ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีความเร่งรีบตลอดเวลาและต้องการความคล่องตัว ทำให้ SS19 Limited Edition จึงเป็นคอลเลคชั่นที่คอเพลงไม่ควรพลาด สำหรับคอลเลคชั่น SS19 Limited Edition

จากแบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น (B&O) จะประกอบไปด้วย Beoplay E6, Beoplay H9i และ Beoplay A1 โดย Beoplay E6 เป็นหูฟังไร้สายแบบคล้องคอที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความสะดวกสบายในขณะฟังเพลง

หรือกิจกรรมที่ต้องการความคล่องตัว ด้วยหูฟังขนาดกระทัดรัด มีน้ำหนักเบา พร้อมด้วยเสียงที่มีความสมบูรณ์แบบและปลอดภัย ทำให้สะดวกต่อการพกพาตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความกระฉับกระเฉง

ทั้งยังอัดแน่นด้วยเสียงเบสอันทรงพลังและหนักแน่น ทั้งตัวหูฟังทำด้วยวัสดุที่ทนทานและมีคุณสมบัติในการกันน้ำและฝุ่นได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย โดยมาพร้อมกับสีท้องฟ้า พร้อมวางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท

สำหรับคอลเลคชั่น SS19 Limited Edition นอกจากจะประกอบด้วยหูฟังและลำโพง สีสันเฉดใหม่แล้ว ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริม กระเป๋าหูฟังที่ใช้วัสดุอย่างดี อ่อนนุ่ม ละเอียดอ่อน ซึ่งทำขึ้นมาจากผ้า Ria

จากคอลเลคชั่น Kvadrat / Raf Simons โดยการใช้สีนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากการสร้างสรรค์ ผลงานจิตรกรรม โดยการใช้ “จุดสี” (Pointillism) ซึ่งเป็นเทคนิคที่ทำให้สีของภาพมีชีวิตชีวาในแต่ละจุดที่แม่นยำ

โดยคอเพลงที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์การฟังเพลงที่ไร้ขีดจำกัดและไม่เหมือนใคร อย่างเต็มอรรถรสได้แล้ววันนี้ ที่ Dotlife (.Life) หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com