“Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ” เข้าฉาย 23 พฤษภาคมนี้

จะปังหรือพัง? “โอมาร์ ซีตำรวจสุดซื่อแห่งปารีส แทคทีมลุยซ์ กุซแมนตำรวจจอมกะล่อนแห่งไมอามี่ เปลี่ยนภารกิจบู๊สืบนักฆ่า เป็นความฮายั้งไม่อยู่ใน “Belleville Cop” 

ถ้าชีวิตมันเครียดนัก! เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับเซบาสเตียน บาบา บูชาร์ด (โอมาร์ ซี) จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ ผู้ชายคนนี้เกิดและโตในย่านเบลล์วิลล์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เขาเป็นที่รู้จักในฐานะตำรวจท้องถิ่น มีทักษะความสามารถทางด้านกังฟู เขาแน่วแน่ต่อหน้าที่ เถรตรง สุดโต่ง แต่ทุกอย่างในตัวเขาดันลงตัวอย่างมีเสน่ห์สุดพลัง

กระทั่งคืนหนึ่ง โรแลนด์เพื่อนซี้สมัยเด็กของเขา ถูกฆ่าตายไปต่อหน้าต่อตากลางร้านอาหาร โรแลนด์เป็นเจ้าหน้าที่กงศุลใหญ่ของฝรั่งเศสในไมอามี่ ที่กำลังตามสืบเรื่องการลักลอบขนยาเสพติดจากไมอามี่มาปารีส

นี่คือเหตุผลที่ทำให้ตำรวจหนุ่ม เซบาสเตียน บาบา บูชาร์ด ต้องออกเดินทางไปยังไมอามี่เพื่อสืบหาความจริงว่า ใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการตายของเพื่อนรัก และตามล่าหัวมันลงโทษให้ได้! แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่ง่าย เพราะเขาต้องแทคทีมกับ ริคาร์โด การ์เซีย (ลุยซ์ กุซแมน) ตำรวจพื้นที่จอมกะล่อนแห่งไมอามี่ ปลิ้นปล้อนจนโจรยังต้องคารวะ จากภารกิจบู๊กระจุย! ดันกลายเป็นความมันส์ฮากระจาย!

เช็กท้องให้ดีเช็กคอให้พร้อมเพราะคุณจะได้ฮาจนท้องแข็งขำจนทนไม่ไหวไปกับเจ้าพ่อหนังตลกผู้โด่งดัง โอมาร์ ซี ที่หลายคนคุ้นเคยผลงานเขาจาก The Intouchables หรือ Two is a Family มาแล้ว ร่วมเสริมทัพความสนุกด้วย ลุยซ์ กุซแมน จาก Punch Drunk Love โดยฝีมือการกำกับของ ราชิด โบชาเร็บ

บอกเลยภารกิจครั้งนี้เด็ดแน่นอน เตรียมออกเดินทางไปกับคู่หูคู่ใหม่แห่งวงการตำรวจ เปิดฉากมหกรรมความแอคชั่นผสมความฮา “Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบส่งตรงถึงเมืองไทย 23 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์