“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ส่งสามหนังสือเล่มใหม่ ประจำเดือนเมษายน

“Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกระดับอินเตอร์ เตรียมส่ง หนังสือเล่มใหม่ประจำเดือนเมษายนนี้ จำนวน 3 เล่ม 3 สไตล์ จากนักเขียนชื่อดังชาวญี่ปุ่น

ที่ถูกแปลเป็นภาคภาษาไทยเป็นครั้งแรก ให้แฟนๆ นิยายและนวนิยายชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างออกรส
นวนิยายเรื่อง “ความลับ” จำนวน 388 หน้า ราคา 395 บาท ผลงานของ ฮิงาชิโนะ เคโงะ นักเขียนชาวญี่ปุ่น

สุดฮอตที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย แปลโดย บุญชู ตันติรัตนสุนทร เรื่องย่อ เฮซึเกะ หนุ่มวัยกลางคนที่ต้องเผชิญเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อเขาได้รับข่าวร้ายของ นาโอโกะ-ภรรยา และ โมนามิ-ลูกสาว ประสบอุบัติเหตุ

และท้ายที่สุดเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เขาได้สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไป ในขณะที่ลูกสาวอยู่ในอาการโคม่า แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็ได้เกิดขึ้น เมื่อโมนามิได้รู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในวันหนึ่ง แต่เธอกลับบอกเขาว่า..เธอคือนาโอโกะ

ภรรยาของเขา! เฮซึเกะตกตะลึงและต้องใช้ชีวิตร่วมกับลูกสาวที่มีจิตวิญญาณของภรรยาอยู่ในร่าง ขณะที่นาโอโกะเองก็ได้กลับไปสัมผัสชีวิตวัยรุ่นอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองจะเป็นไปเช่นไร เมื่อต้องปกปิดความลับที่สำคัญนี้เอาไว้

ต่อมาด้วยนิยายเรื่อง “จดหมายจากฆาตกร” จำนวน 344 หน้า ราคา 375 บาท ผลงานของ ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลไทยโดย เสาวณีย์ นวรัตน์จำรูญ เรื่องย่อ ซึโยชิ เกิดมาในครอบครัวยากจน เขาต้องดิ้นรนดูแลตัวเอง

และเลี้ยงดู นาโอกิ น้องชายที่เขารักเพียงลำพัง แต่เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างบีบคั้น ทำให้เขาจำต้องขโมยของและพลั้งมือฆ่าคนตาย ชีวิตของสองพี่น้องต้องพลิกผัน เมื่อผู้เป็นพี่อย่าง ซึโยชิต้องโทษจำคุก เขาสามารถ

ติดต่อกับน้องชายเพียงช่องทางเดียวคือจดหมายที่ส่งมาจากเรือนจำ จดหมาย ที่เต็มไปด้วยความหวังดีและความห่วงใยจากซึโยชิกลับสร้างความทุกข์ให้กับนาโอกิ ในทุกๆ ครั้งที่ได้รับจดหมายมา เหมือนเป็นการ

ลงทัณฑ์และตอกย้ำความรู้สึกที่เจ็บปวดกับความจริงที่ว่า นี่คือจดหมายของฆาตกร และเขาคือน้องชายของฆาตกรนั่นเอง!

และนิยายเรื่องสุดท้าย “DARK BLUE and MOONLIGHT ฟ้าครามใต้แสงจันทร์” จำนวน 280 หน้า ราคา 345 บาท ผลงานการเขียนของ Toumi แปลไทยโดย เมิ่งเหวิน โดยเรื่องราวเริ่มต้นจาก ซูไห่ชิง เด็กหนุ่มที่เต็มไป

ด้วยความกดดันจากปัญหา ของครอบครัวที่รุมเร้า แต่เขาไม่ละทิ้งความฝันที่จะมาเป็นศิลปินวาดภาพเลย วันหนึ่งเขาได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่สระว่ายน้ำ คนที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะอย่างไม่รู้ตัว

เขาแอบถ่ายรูปชายหนุ่มคนนั้นไว้ และพวกเขาก็ได้รู้จักกันในที่สุด โดยเหยียนเฟยได้ให้เบอร์โทรศัพท์กับซูไห่ชิงไว้ก่อนแยกจากกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อซูไห่ชิงทำโทรศัพท์ตกสระน้ำ ทำให้เขาไม่มีช่องทาง

ที่จะติดต่อกับเหยียนเฟยได้อีกเลย จนกระทั่งซูไห่ชิงได้พบกับเฉินผิ่นจวิน ชายหนุ่มที่ได้รับการจ้างมาเป็นนายแบบสำหรับวาดภาพ ซูไห่ชิงไม่รู้จะปฏิเสธความรักของเฉินผิ่นจวินได้อย่างไร พวกเขาจึงตกลงคบกัน

แต่หัวใจของซูไห่ชิงกลับไม่อาจลืมเหยียนเฟยได้เลย และเหยียนเฟยก็ยังคงคิดถึงซูไห่ชิงเช่นกัน ซึ่งโชคชะตาจะทำให้พวกเขาได้กลับมาเจอกันหรือไม่? และความรักของพวกเขาจะจบลงอย่างไร กับตอนจบในนิยายเล่มนี้

ที่แตกต่างจากซีรีส์ที่เคยออกอากาศมาสามารถติดตามนิยายและนวนิยาย โดย “Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ