A DOG’S WAY HOME เพื่อนรักผจญภัยสี่ร้อยไมล์ 4 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

A Dog’s Way Home เพื่อนรักผจญภัยสี่ร้อยไมล์ การผจญภัยสุดตื่นเต้นพ่วงด้วยความอบอุ่นหัวใจของ เบลล่า สุนัขที่หาทางกลับบ้านเป็นระยะทางไกลถึง 400 ไมล์หลังจากที่เธอต้องแยกจาก ลูคัสเจ้าของที่เธอรัก

นักศึกษาแพทย์ไฟแรงและอาสาสมัครโรงพยาบาลสัตว์ เบลล่าได้สร้างความประทับใจให้กับผู้คนมากมายระหว่างการเดินทางเพื่อกลับไปหาลูคัส การผจญภัยเกินคาดเดาไม่ว่าจะเป็นจากลูกสิงโตภูเขากำพร้า

ไปจนถึงอดีตทหารผ่านศึกไร้บ้านผู้อับโชค เบลล่าได้นำความสุขและความสบายใจมาสู่ทุกคนที่เธอพบด้วยจิตวิญญาณและศรัทธาที่ไม่เหมือนใครของเธอ A Dog’s Way Home สร้างจากนิยายเบสต์เซลเลอร์

โดยนักเขียนที่แฟนๆ รักทั่วโลกจาก A Dog’s Purpose ภาพยนตร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์หลากหลาย ผ่านเรื่องราวการเดินทางกลับบ้านของสุนัขตัวหนึ่ง ที่ให้ความสำคัญกับพลังของความรักที่ไร้เงื่อนไขระหว่างสุนัข

และเจ้าของ รักแท้ที่ไม่ยอมแพ้ระยะทางโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับโบนา ฟิล์ม กรุ๊ป จำกัด ภูมิใจเสนอผลงานสร้างโดยพาเรียห์ A Dog’s Way Home นำแสดงโดย แอชลีย์ จัดด์,โจนาห์ เฮาเออร์-คิง

เอ็ดเวิร์ด เจมส์ ออลโมส, อเล็กซานดรา ชิปป์ร่วมด้วย เวส สตูดี้ และ ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด กำกับภาพยนตร์โดย ชาร์ลส์ มาร์ติน สมิธ อำนวยการสร้างโดย กาวิน โพโลน 4 เมษายน ในโรงภาพยนตร์