รีวิว.. อิ่มสนุกแบบมีลูกเล่นในราคาฟินๆ ที่สุกี้เฮ้าส์

บอกได้เลยว่าในลิสต์เมนูอาหารที่เป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน และหลายๆ ครอบครัวต้องมีเมนูต้มๆ แบบสุกี้ยากี้เป็นเมนูโปรดของหลายๆ บ้าน และล่าสุดเราจะขอพาไปรู้จักกับร้านสุกี้น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดในวันนี้ ( 3เมษายน) เป็นวันแรกกันค่ะ

ร้านสุกี้เฮ้าส์ เป็นร้านสุกี้โฮมเมดแนวใหม่ ที่มีคอนเซ็ปต์น่ารักๆ คือ อิ่มสนุก สุดคุ้ม คือในเมนูเด็ดของร้านจะมีลูกเล่นสนุกๆ มาให้เซอร์ไพร์สเล็กๆ กัน และในส่วนของราคาบอกเลยว่าคุ้มมากๆ และบรรยากาศของร้านก็อบอุ่นเป็นกันเองในโทนสีสดใส

ในส่วนของเมนูอาหารนั้นจะเป็นแบบเซ็ตและแบบจานเดี่ยวๆ ให้เลือกทาน เริ่มกันที่น้ำซุปของร้าน ที่สุกี้เฮ้าส์ จะมีน้ำซุปให้เลือกทานอยู่ 3 แบบคือซุปผักสุขใจ (ที่ไม่มีผงชูรส) ,ซุปสุโก้ยปลาแห้ง และซุปต้มยำคึกคัก และชุดสุกี้แบบเซ็ตที่เราขอแนะนำเลย คือ ชุดสุกี้เฮ้าส์ชื่อเดียวกับร้านนั่นเอง เซ็ตนี้จะจัดเต็มทั้งผักนานาชนิดและเนื้อสัตว์แบบจัดเต็มในราคาเพียง 459 บาทเท่านั้น อิ่มฟินกันแบบเบากระเป๋าได้เลย

เพิ่มไอเท็มเด็ดดวงที่ไม่ควรพลาดกับ 3 เมนูสนุกที่มีลูกเล่นมาให้ฟิน กับหมูกระปุก เมนูกุ้งเด้งลั้นลา และหมูเหนือเมฆ ในราคาเพียง 69-79 บาทเท่านั้น

ต่อกันที่เมนูของพิเศษก็อร่อยต้องลองกับเป็ดกรอบและแก้มหมู ดูโอ้ ที่ยกมาให้ฟินกับแบบจัดเต็ม

และน้ำจิ้มของสุกี้เฮ้าส์ก็มีให้เลือกมากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มสุกี้สูตรกวางตุ้ง ,น้ำจิ้มสูตรชาบูญี่ปุ่น (พอนสึ),น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มสูตรเต้าหู้ยี้ ที่มีเคาร์เตอร์ให้เราไปเลือกปรุงแบบจัดเต็มกันได้เลย

นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษที่รสชาติดีไม่แพ้กัน อาทิ เต้าหู้ญี่ปุ่นพริกเกลือ, กุ้งทอดมหาสมบัติ และคะน้าฮ่องกงเจี๋ยน สั่งเลยอร่อยทุกจาน

ปิดท้ายให้ครบกระบวนการทานด้วยของหวานเบาๆ ที่มีทั้งไอศกรีมและทีเด็ดอย่าง กรานิต้า อร่อยแบบเย็นๆ ทั้ง 2 รสชาติ ฟินครบจบมื้อ

ใครอยากมาฟิน สนุกในราคาเบาๆ ก็มาจัดเต็มกันได้ที่ร้านสุกี้เฮ้าส์ อยู่ที่ชั้น3 ห้างเกตเวย์ บางซื่อ เดินทางง่ายๆ เพียง 650 เมตรจากรถไฟฟ้ารใต้ดินสถานีเตาปูน เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. (สั่งอาหารได้ถึงเวลา 21.15 น.) นะคะ

เรื่อง มาดามเจ้แซ่บ
ภาพ พี่สีหมึก