ช้างน้อยมหัศจรรย์ ‘Dumbo’ พาย้อนความทรงจำไปกับ “Baby Mine” เพลงประกอบไลฟ์แอคชั่นโดย “Arcade Fire”

จากแอนิเมชั่นในตำนานสู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นในปี 2019 กับเพลง “Baby Mine” ที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขา Best Original Song ในครั้งนี้ได้ “Arcade Fire” เป็นศิลปินผู้ขับกล่อมเพลงสะเทือนอารมณ์

ระหว่างลูกช้าง ‘Dumbo’ และแม่ การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ‘Dumbo’ จากเรื่องราวสุดคลาสสิคอันเป็นที่รัก ซึ่งความแตกต่างเป็นเรื่องน่ายินดี ครอบครัวรักใคร่แน่นแฟ้น และความฝันโบยบิน แม็กซ์ เมดิซี่ เจ้าของคณะละครสัตว์ที่อยุ่ในช่วงตกต่ำ ได้ขอให้อดีตนักแสดง โฮลท์ ฟาริเออร์ และลูกๆ

ดูแลลูกช้างเกิดใหม่ที่มีใบหูขนาดใหญ่กว่าปกติที่ถูกหัวเราะเยาะ แต่เมื่อรู้ว่าดัมโบ้บินได้ คณะละครสัตว์ก็กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง จนเข้าตานักธุรกิจผู้คร่ำหวอดอย่าง วี.เอ. แวนเดเวอร์ ที่คอยสรรหาสัตว์ใหญ่ที่มีความแปลกประหลาดสำหรับอัครสถานความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่แห่งใหม่ล่าสุด ‘ดรีมแลนด์’

ดัมโบ้ทะยานสู่ความสำเร็จคู่กับนักกายกรรมผู้มีเสน่ห์และฝีมือจัดจ้าน คอเลตต์ มาร์แชนท์ จนกระทั่งโฮลท์ได้รู้ว่าภายใต้ประกายวับวามนั้น ดรีมแลนด์ เต็มไปด้วยความลับอันดำมืด เรื่องราวจะจบลงอย่างไร จะเกิดอะไรขึ้นกับลูกช้างตัวนี้บ้าง ต้องมาลุ้นไปพร้อมกันวันที่ 28 มีนาคมนี้