มงคลซีนีม่า คว้าลิขสิทธิ์ LIVE ACTION ไอดอลสุดซ่าส์ป๊ะป๋าสั่ง เตรียมฉายในไทย 27 มิถุนายน

ถือเป็นภาพยนตร์ ไลฟ์แอคชั่น ( LIVE ACTION ) ที่ถูกจับตามองมากที่สุด ของยุค สำหรับภาพยนตร์ Back Street Girls ภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะดังชื่อเดียวกัน ที่มีฉบับแปลไทย

โดยใช้ชื่อว่า ไอดอลสุดซ่าส์ป๊ะป๋าสั่งลุย ผลงานการวาดของอาจารย์ Jasmine Gyuh โดยเริ่มตีพิมพ์ที่ญี่ปุ่นครั้งแรกในปี 2015 Back Street Girls เล่าเรื่อง สามยากูซ่าพี่น้องร่วมสาบานแห่งแก๊งอินุคิน ยามาโมโตะ เคนทาโร่ (ลูกพี่) ทาจิบานะ เรียว (เรียว) และ สุงิฮาระ คาสุฮิโกะ (คาสุ) ที่ทำงานพลาดใหญ่หลวง

หัวหน้าแก๊งที่ทุกคนเรียกว่าป๋า จึงมีคำสั่งลงโทษ ให้ทั้งสามคนเลือกระหว่างตัดขาทิ้งแล้วเอาอวัยวะภายในไปขาย หรือ บินไปไทยเพื่อแปลงเพศแล้วเดบิวท์เข้าวงการไอดอล ทั้งสามจึงเลือกเป็นไอดอล 1 ปีให้หลังจากการผ่าตัดที่ไทย ทั้งสามในลุคใหม่จากยากูซ่าหน้าเหี้ยมก็เปิดตัวในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลสุดน่ารักนาม

โกคุดอลล์ พร้อมเปลี่ยนชื่อของแต่ละคนจากลูกพี่ เป็น ไอริ จากเรียว เป็น มาริ และจากคาสุก็เป็น จิกะ และเคราะห์กรรมก็กระหน่ำให้วงโกคุดอลล์นี่ดันมีแฟนคลับโด่งดัง จนทำให้การเลิกเป็นไอดอลไม่ง่ายอย่างที่คิดืBack Street Girls กำกับการแสดงโดย เคย์โนสุเกะ ฮาระ

ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นนำแสดงโดย รุกะ มัตสึดะ , นัทสึมิ โอกาโมโตะ , อากาเนะ ซากะโนะอุอิ , จิน ชิราสึ , มาซาโตะ ฮานาซาวะ , เรอิยะ มาซากิ Back Street Girls 27 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์